0987 82 0007

Xưởng in cờ các nước đẹp, giá rẻ

co cac nuoc

Cờ các nước là cờ gì? Ở đâu in cờ các nước đẹp mà giá lại rẻ? Đó là 2 câu hỏi mà đa số các bạn thắc mắc và chưa tìm được câu trả lời. Vậy hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và tìm câu trả lời nhé!

Cờ các nước là gì?

Trong các dịp lễ hội hay các cuộc họp, gặp mặt ngoại giao, khi có sự tham gia của nhiều nước, quốc gia, thì cờ các nước thường được treo lên, thể hiện tinh thần đoàn kết giữa các quốc gia. Hoặc ở các công ty liên doanh, nhiều thành viên, nhiều nước, thì cờ các nước cũng được treo lên cùng với cờ Việt Nam.

cờ các nước đẹp
in cờ các nước đẹp

Ở đâu in cờ các nước đẹp giá rẻ?

Xưởng in cờ Hoàng Gia là một trong những địa chỉ cung cấp in cờ các nước đẹp, giá rẻ hàng đầu trong khắp cả nước với những mẫu cờ các nước đẹp mắt, giá thành hợp lý.

Là một trong số ít công ty tại Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung in cờ các nước đẹp, giá rẻ có xưởng may và xưởng in riêng, do đó, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách giá cờ các nước rẻ nhất với chất lượng tốt nhất hiện nay với kích thước chuẩn mẫu quốc kỳ của từng nước, đơn hàng càng nhiều giá thành càng rẻ, cùng chế độ vận chuyển và giao hàng nhanh trên toàn quốc nhưng giá chỉ ở mức xuất xưởng.

xưởng in cờ các nước đẹp giá rẻ Thành Công
xưởng in cờ các nước đẹp giá rẻ Thành Công

Cờ các nước có cần chuẩn kích thước hay không?

Cờ các nước rất cần độ chính xác về kích thước và khắt khe về màu sắc nên rất cần sự chú ý của người sản xuất. Cờ có thể để trên bàn làm việc, hoặc cờ treo to ngoài trời, ngoài cột. Kích thước cờ treo cột thông thường khoảng 0,9 x 1,4m, 1,2 x 1,8m, 1,4 x 2,4m, và có thể to hơn nữa, cờ in 2 mặt, hoặc may xuyên suốt. Cờ để bàn kích thước 20 x 30 cm, 14 x 21cm…

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận đặt may và in cờ các nước đẹp, giá rẻ với những khổ lớn ( 2 x 3 m, 4 x 6 m, 6 x 9 m ) phục vụ trong các sự kiện như khai mạc, cổ vũ bóng đá, sân khấu ngoài trời lớn, nhà hát, hội nghị trong các hội trường,…

cờ nước mỹ 1m x 1,5m
Cờ nước mỹ 1m x 1,5m

Xưởng in cờ Hoàng Gia cam kết 100 % in những mẫu cờ các nước đẹp, giá rẻ khi xuất xưởng luôn đạt độ bền cao: Chất liệu phi dày ngoại nhập, cờ công ty in theo yêu cầu được may 2 mặt trên 2 lớp vải, đặc biệt viền cờ bao gồm 4 đường chỉ song song, cờ có thể treo ngoài trời trong khoảng thời gian dài mà không bị rách hay tưa chỉ, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian thay cờ liên tục.

Cờ nước lào
Cờ nước lào

Cờ các nước là bộ nhận diện của mỗi quốc gia, do đó chúng tôi luôn kỹ lưỡng trong màu sắc in cũng như kỹ thuật in cờ công ty theo yêu cầu: Với phương pháp in kỹ thuật số hiện đại, khi khách hàng đặt in cờ các nước đẹp, giá rẻ theo yêu cầu tại Hoàng Gia luôn yên tâm về màu sắc, hình ảnh cờ chi tiết sẽ giống 100% như thiết kế, đây là điều mà kỹ thuật in lụa không làm được. Đặc biệt, mực in sẽ âm vào vải, không bong tróc giúp độ bền màu vĩnh cửu theo thời gian.

Cờ Việt Nam
Cờ Việt Nam

Hoàng Gia với đội ngũ thiết kế nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ công nhân lành nghề và hệ thống chuyên viên tư vấn nhiệt tình có thể hỗ trợ bạn thiết kế miễn phí các mẫu, in cờ các nước đẹp, giá rẻ,… Chỉ khi bạn hài lòng về thiết kế chúng tôi mới tiến hành sản xuất thành phẩm. Ngoài những mẫu in cờ các nước đẹp, giá rẻ, Hoàng Gia còn nhận thiết kế và may các sản phẩm cờ các loại, áo đồng phục, nón đồng phục,…Luôn cam kết giá tốt nhất thị trường. Liên lạc với chúng tôi để được phục vụ tốt hơn, trân trọng cảm ơn quý khách.

error: Thông báo: Xin hãy tôn trọng bản quyền tác giả !!