0987 82 0007

In cờ lưu niệm giá rẻ số 1 tại Hà Nội

in co luu niem gia re tai ha noi

Cờ lưu niệm là gì? Cờ lưu niệm có những mẫu nào? Kích thước ra sao? In cờ lưu niệm giá rẻ ở đâu Hà Nội? Đó là câu hỏi mà nhiều bạn thắc mắc. Sau đây, xưởng in – may – thêu cờ Hoàng Gia sẽ trả lời giúp bạn.

Cờ lưu niệm là gì?

Cờ lưu niệm là cờ đánh dấu các kỉ niệm, hoạt động của các nghành thể thao và văn hoá văn nghệ hoặc các đội nhóm, các tổ chức cơ quan khác.

Cờ lưu niệm bóng đá
Cờ lưu niệm bóng đá

Cờ lưu niệm phù hợp với các các buổi giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao. Cờ lưu niệm không thể thiếu trong các sự kiện giao lưu, hội thi khối cơ quan, công ty, cấp xã, cấp huyện, cấp tỉnh và cấp quốc gia.

Thông thường khi phân biệt các loại cờ khác người dùng thường chia theo màu sắc, kích thước hoặc chất liệu. Tuy nhiên đối với mẫu cờ lưu niệm thì thường được phân loại theo hình dáng.

Những mẫu cờ lưu niệm phổ biến là gì?

Những mẫu cờ lưu niệm phổ biến trên thị trường hiện nay phải kể đến như: Cờ vuông, cờ chữ nhật, cờ tam giác, cờ chữ nhật có phần phía dưới hình vòng cung,… Các mẫu cờ này thường có rất nhiều kích thước để phục vụ cho nhiều mẫu cờ khác nhau.

Một số mẫu cờ lưu niệm đẹp:

In cờ lưu niệm giá rẻ
In cờ lưu niệm giá rẻ 01
In cờ lưu niệm giá rẻ
In cờ lưu niệm giá rẻ 02
In cờ lưu niệm giá rẻ
In cờ lưu niệm giá rẻ 03

Ngoài hình dáng thì các mẫu cờ lưu niệm đẹp thường được kết hợp thêm phần viền là những tua cùng màu hoặc trái màu với màu cờ. Thực ra các mẫu cờ lưu niệm hiện nay không khác nhau quá nhiều, bạn sẽ được tư vấn nên chọn kiểu nào phù hợp khi mua tại xưởng in cờ Hoàng Gia chúng tôi.

Chất liệu và kích thước cờ lưu niệm ra sao?

Chất liệu làm cờ lưu niệm là chất liệu phi bóng tương tự như các loại cờ khác. Điểm khác biệt của cờ lưu niệm đó là thường có in thông tin của sự kiện, giải thưởng,… vì vậy đa số đều không có sẵn, chỉ khi khách hàng có nhu cầu đặt thì xưởng chúng tôi mới sản xuất.

Kích thước cờ lưu niệm cũng đa dạng, ví dụ cho ngành văn hóa thì thường chọn mẫu cờ đuôi bầu có kích thước dài 40cm x cao 30cm, hoặc cờ đuôi bầu dài 30cm x cao 40cm. Tuy nhiên tùy theo quy mô tổ chức mà người sử dụng đặt in cờ lưu niệm có kích thước cho phù hợp. Nếu là cấp quốc gia thì lá cờ lưu niệm phải lớn hơn cấp tỉnh và cấp huyện. Cấp quốc gia thường in cờ lưu niệm có hình chữ nhật 40cm x 60cm, in chữ nổi hoặc thêu tùy thích.

kích thước cờ lưu niệm
Kích thước cờ lưu niệm

Giá in cờ lưu niệm là bao nhiêu?

Cờ lưu niệm tại xưởng in – may – thêu cờ Hoàng Gia không chỉ được đánh giá cao về đường may và chất lượng in rõ nét mà còn có kiểu dáng và mẫu mã vô cùng đẹp. Tại đây đưa ra rất nhiều mẫu mã mới, giúp khách hàng có thể chọn được một mẫu cờ lưu niệm độc đáo và hợp ý nhất.

Giá in cờ lưu niệm tại đây cũng rất hợp lý, có tính cạnh tranh cao so với thị trường. Vì vậy giúp bạn tiết kiệm chi phí một cách tối đa khi có nhu cầu sử dụng cờ lưu niệm.

Địa chỉ in cờ lưu niệm giá rẻ lấy ngay tại Hà Nội

Để đặt in cờ lưu niệm giá rẻ, đẹp với chất lượng in tốt bạn cần tìm được cơ sở in, may thêu cờ uy tín và chuyên nghiệp. Hiện nay, xưởng may – in – thêu cờ Hoàng Gia ( incohoanggia.com ) là cơ sở có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in, may, thêu các sản phẩm cờ lưu niệm với các trang thiết bị máy móc in rất hiện đại nên cho chất lượng cờ rất tốt.

Ngoài in cờ lưu niệm giá rẻ, xưởng in – may – thêu cờ Hoàng Gia còn cung cấp các sản phẩm cờ khác như cờ Đoàn Đội, cờ Tổ Quốc, cờ để bàn làm việc, cờ chuối, cờ dây, cờ lễ hội, cờ phướn, cờ phật, cờ các nước… giá rẻ và nhận in cờ theo yêu cầu riêng của quý khách.

Trên đây là thông tin về những mẫu cờ lưu niệm được dùng phổ biến hiện nay và địa chỉ chuyên sản xuất cờ uy tín. Các bạn có nhu cầu in cờ lưu niệm giá rẻ xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Xưởng in – may – thêu cờ Hoàng Gia chuyên tư vấn, thiết kế và in cờ lưu niệm giá rẻ lấy ngay tại Hà Nội.

Địa chỉ: Số 11 Ngõ 10 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0987 82 0007

error: Thông báo: Xin hãy tôn trọng bản quyền tác giả !!