0987 82 0007

Cờ dây tam giác – Hàng giá rẻ có sẵn tại Hà Nội

xưởng sản xuất cờ dây trang trí Hoàng Gia

Giới thiệu về cờ dây tam giác:

Cờ dây tam giác là một loại cờ độc đáo, gồm nhiều lá cờ hình tam giác được nối đồng bộ với nhau bằng một sợi dây vải hoặc dây dù kéo dài. Với sự đa dạng màu sắc, kiểu dáng, dễ sử dụng cờ dây trở thành vật trang trí không thể thiếu trong các dịp lễ hội, lễ kỉ niệm, các dịp sự kiện hay đơn giản là trang trí cho không gian đường phố thêm đẹp và bắt mắt.

Bên cạnh đó, cờ dây tam giác còn mang những thông điệp rất ý nghĩa như: mang lại niềm vui, sự may mắn; gắn kết cộng đồng; thể hiện tinh thần đoàn kết,…Với sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã và ý nghĩa độc đáo, cờ dây tam giác rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều để trang trí không gian thêm sống động và vui tươi, tạo điểm nhấn trong mọi dịp lễ.

cờ dây trang trí giá rẻ
Cờ dây tam giác nhiều màu

Các loại cờ dây tam giác:

  • Cờ dây tam giác nhiều màu: Đây là loại cờ dây tam giác phổ biến nhất, được sử dụng để trang trí trong các dịp lễ hội, khai trương, khánh thành, sự kiện, v.v.. Cờ dây tam giác nhiều màu thường được may bằng vải AC dù hoặc phi bóng với nhiều màu sắc khác nhau như xanh dương, xanh lá cây, cam, đỏ, vàng, hồng xen kẽ nhau. Kích thước phổ biến của cờ dây tam giác nhiều màu là 18cm x 28cm.
    cờ dây trang trí nhiều màu
                                   Cờ dây trang trí nhiều màu
  • Cờ dây tam giác in LOGO: Loại cờ dây này được sử dụng để quảng cáo thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ. Cờ dây tam giác in logo thường được may bằng vải phi bóng hoặc satin và được in logo bằng phương pháp in lụa hoặc in chuyển nhiệt. Kích thước của cờ tam giác in logo có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng.

 

d

Cờ dây tam giác in LOGO

  • Cờ dây tam giác quốc kì các nước: Cờ dây tam giác quốc kỳ các nước là loại cờ dây có các lá cờ tam giác in quốc kỳ của các quốc gia trên thế giới. Cờ được sử dụng để trang trí trong các sự kiện quốc tế, hội nghị thượng đỉnh, các lễ hội có sự tham gia của nhiều quốc gia,… là một vật dụng trang trí mang ý nghĩa ngoại giao. Cờ thể hiện sự tôn trọng đối với các quốc gia tham gia sự kiện và góp phần tạo nên bầu không khí quốc tế.

f

Cờ dây tam giác quốc kì các nước

  • Cờ dây đặt in theo yêu cầu: Ngoài những loại cờ dây tam giác trên, tùy thuộc vào sở thích hay nhu cầu của cá nhân, doanh nghiệp còn có cờ dây tam giác đặt in theo yêu cầu. Xưởng in – may – thêu cờ Hoàng Gia chúng tôi tự tin với nhiều năm kinh nghiệm, kỹ thuật in chuyển nhiệt tiên tiến bậc nhất sẽ làm tốt những đơn đặt in theo yêu cầu của khách hàng với nhiều mẫu mã, kích thước và chất liệu khác nhau.

Lí do cờ dây tam giác được sử dụng phổ biến:

Cờ dây tam giác rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta có thể bắt gặp nó thường xuyên trong các dịp lễ hội, các sự kiện,… Sau đây là một vài lí do khiến cờ dây tam giác trở nên quen thuộc và là vật trang trí không thể thiếu để tô điểm cho không gian.

  • Mang biểu tượng và ý nghĩa độc đáo: Mỗi một loại cờ dây lại mang trong mình một ý nghĩa riêng biệt, cờ dây tam giác nhiều màu là niềm vui, may mắn, cờ dây tam giác quốc kì là sự gắn kết,… Không chỉ là vật trang trí đơn thuần mà cờ dây còn mang biểu tượng trong không gian của các dịp lễ, dịp đặc biệt.
  • Đa dạng mẫu mã và màu sắc: Cờ dây tam giác có đa dạng hình dáng và màu sắc, tô điểm cho không gian trở nên vui tươi và sống động, là điểm nhấn cho những dịp lễ, những dịp sự kiện.
  • Giá thành rẻ, dễ sử dụng: Chúng ta có thể tìm mua cờ dây tam giác rất dễ dàng và thuận tiện với giá cả tiện nghi, có thể sử dụng lâu dài, bền bỉ nếu để ở không gian thích hợp. Bên cạnh đó, cờ dây tam giác rất dễ dàng để sử dụng, thuận lợi cho việc trang trí.
  • Có thể sử dụng trong nhiều dịp khác nhau: Trong các dịp lễ hội, dịp khai trương, sự kiện chúng ta bao giờ cũng thấy sự có mặt của cờ dây tam giác trong không gian trang trí, tạo nên một bức tranh tươi sáng, sôi động và lôi cuốn người tham gia.
cờ dây trang trí
                                                                                       Cờ dây tam giác trang trí

Địa chỉ đặt mua cờ dây tam giác uy tín, giá rẻ:

Hiện nay có rất nhiều các cơ sở sản xuất cờ dây tam giác trên thị trường, khiến khách hàng phân vân và khó lựa chọn cơ sở uy tín, chất lượng. Xưởng sản xuất cờ dây tam giác Hoàng Gia tự tin giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm cờ dây tam giác đẹp, chất lượng với chất liệu vải AC cao cấp được may bởi những người thợ lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm. Để đặt hàng khách hàng có thể liên hệ HOTLINE: 0961921111 để được giới thiệu và tư vấn miễn phí hoặc đến các cơ sở sau:

Cơ sở 1: số 11 ngõ 10 Láng Hạ,Thành Công, Ba Đình, Hà Nội.

Cơ sở 2: số 29 ngõ 53 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội.

Xưởng in – may – thêu cờ Hoàng Gia cam kết với quý khách:

=> Cam kết về chất lượng sản phẩm:

✓ Mọi sản phẩm do in cờ giá rẻ – Hoàng Gia flag sản xuất và phân phối có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng.

✓ Sản phẩm đẹp trên từng đường kim mũi chỉ, chất liệu vải kaki, cotton, Vải nhung tuyết cao cấp

✓ Sản phẩm được bảo hành dài hạn và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí cùng với đổi trả hàng hóa khi có lỗi từ nhà sản xuất.

✓ Giá sản phẩm rẻ nhất so với các đơn vị cùng kinh doanh dòng sản phẩm này.

=> Cam kết về dịch vụ sản phẩm:

✓ Mua càng nhiều chiết khấu càng cao.

✓ Đàm phán với mức giá tốt nhất.

✓ Giá cả hợp lý, phổ thông phù hợp với mọi người.

✓ Miễn phí vận chuyển đến các địa điểm trên toàn quốc.

✓ Bảo hành sản phẩm 12 tháng. cam kết hàng đảm bảo chất lượng.

✓ Chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.

=> Chính sách dịch vụ:

✓ Chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm.

✓ Chính sách vận chuyển và hình thức thanh toán.

✓ Chính sách bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối.

✓ Có hoá đơn VAT cho trường học và công ty

Tại sao lại lựa chọn xưởng in may Hoàng Gia

  • Là nơi gia công, in cờ lưu niệm giá rẻ trực tiếp không thông qua bất cứ trung gian
  • Miễn phí thiết kế cho mọi khách hàng. Đưa đến thiết kế ấn tượng bởi vì đội ngũ thiết kế tốt nghiệp đại học Mỹ Thuật hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế
  • Sử dụng công nghệ in 3D chuyển nhiệt hiện đại, trên chất liệu vải phi bóng cao cấp
  • Hệ thống nhà xưởng, máy móc hiện đại, đội ngũ công nhân in ấn, sản xuất giàu kinh nghiệm.
  • Dịch vụ báo giá, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình, hỗ trợ 24/7.
  • Cung cấp dịch vụ in lấy ngay sau 05 phút. Tiến độ sản xuất nhanh, đúng hẹn.
  • Giao hàng tận nơi ( theo yêu cầu)
  • Chiết khấu % cao cho người đặt hàng, giảm giá cho các lần in tiếp theo. Hàng tháng chúng tôi sẽ đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi đến khách hàng. – In test mẫu trước khi sản xuất hàng loạt.

+++++ Quý khách có thể xem thêm : Cờ tổ quốc