0987 82 0007

Xưởng in cờ Hoàng Gia

unnamed file 1522

Xưởng in cờ Hoàng Gia chuyên sản xuất các mặt hàng in ấn với giá thành rẻ chất lượng cao nhất thị trường.

Hôm nay, xưởng in cờ Hoàng Gia xin giới thiệu tới quý khách hàng các mẫu sản phẩm cờ được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay:

  • Cờ tổ quốc:
in cờ Hoàng Gia
Các sản phẩm cờ tổ quốc có tại xưởng in cờ Hoàng Gia
in cờ Hoàng Gia
Cờ quốc gia Canada

Mỗi lá cờ tổ quốc đều mang hình ảnh biểu tượng và ý nghĩa khác nhau. Cờ tổ quốc đại diện cho hình ảnh của 1 đất nước, 1 dân tộc, khẳng định chủ quyền sự tự do và độc lập của đất nước đó.

Cờ tổ quốc xuất hiện tại các hội nghị, sự kiện quan trọng hay tại các công ty, doanh nghiệp nước ngoài để thể hiện sự đoàn kết hợp tác gắn kết cùng phát triển.

in cờ Hoàng Gia
Xưởng in cờ Hoàng Gia chuyên sản xuất các sản phẩm cờ các nước

Sản phẩm được sử dụng công nghệ in chuyển nhiệt và phôi vải dùng để in hầu hết là những loại vải chất lượng cao như vải sa tanh, vải lụa cho ra những lá cờ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

  • Cờ để bàn:

Đế cắm cờ để bàn, hoặc cắm trong phòng họp được làm bằng gỗ hoặc inox. Dùng để trang trí trên bàn làm việc trong những sự kiện, tổ chức, ký kết, hiệp định, ngoại giao … Hoặc có thể treo ở đầu xe máy, ô tô khi đi diễu hành.

in cờ Hoàng Gia
Cờ để bàn được in may sắc nét
in cờ Hoàng Gia
Cờ để bàn đế gỗ 10 chân
in cờ Hoàng Gia
Cờ để bàn đế inox

Quý khách hàng có nhu cầu đặt mua cờ để bàn đều có thể liên hệ với Xưởng in Hoàng Gia chúng tôi theo hotline của công ty. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm về cờ cho tất cả các quý khách trên toàn quốc.

Chúng tôi hỗ trợ gấp đơn trong ngày. Giao hàng nhanh chóng. Chuyên cờ và phụ kiện cờ, cờ để bàn tại Hà Nội.

  • Cờ dây trang trí:

Cờ dây dùng để trang trí với ý nghĩa may mắn, thuận lợi được sử dụng trong các dịp lễ, tết, khai trương công ty, khởi công công trình…Nó làm công  việc như những sợi dây trang trí nhiều màu sắc ,bay phấp phới trong gió thể hiện sự hân hoan của người dân đón chào một dịp lễ quan trọng nào đó.  Ngoài ra, việc treo cờ dây người ta tin rằng sẽ mang lại may mắn trong công việc

in cờ Hoàng Gia
Cờ dây trang trí
in cờ Hoàng Gia
Cờ dây các kiểu dáng được sản xuất tại xưởng in cờ Hoàng Gia
in cờ Hoàng Gia
Cờ dây phật giáo

Với đội ngũ công nhân kỹ thuật cao, lâu năm trong nghề đã tạo ra những sản phẩm cờ tốt nhất thị trường, cờ treo ngoài trời với độ bền lâu. Khó bị bong tróc màu hay đứt chỉ do thời tiết.

  • Cờ quảng cáo và các loại cờ khác:
in cờ Hoàng Gia
Cờ phướn quảng cáo được sản xuất tại xưởng in cờ Hoàng Gia

a

in cờ Hoàng Gia
Xưởng in cờ Hoàng Gia nhận in may cờ theo yêu cầu

Xưởng in cờ Hoàng Gia chúng tôi hàng năm còn nhận in may theo yêu cầu rất nhiều sản phẩm cờ cho các công ty, tổ chức, cá nhân có nhu cầu đặt in trực tiếp tại xưởng. Chúng tôi hỗ trợ 100% phần chỉnh sửa thiết kế cho khách hàng.

in cờ Hoàng Gia
Các tổ chức cá nhân đặt in cờ cho sự kiện của công ty mình

in cờ Hoàng Gia

Xưởng in cờ Hoàng Gia là xưởng sản xuất trực tiếp nên chúng tôi đưa những mức giá sản xuất tốt nhất đến mọi khách hàng, không qua trung gian

– Miễn phí thiết kế cho mọi khách hàng. Đưa đến thiết kế ấn tượng bởi vì đội ngũ thiết kế tốt nghiệp đại học Mỹ Thuật hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế

.- Sử dụng công nghệ in 3D chuyển nhiệt hiện đại, trên chất liệu vải phi bóng cao cấp

– Hệ thống nhà xưởng, máy móc hiện đại, đội ngũ công nhân in ấn, sản xuất giàu kinh nghiệm.

– Dịch vụ báo giá, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình, hỗ trợ 24/7.

– Cung cấp dịch vụ in lấy ngay sau 05 phút. Tiến độ sản xuất nhanh, đúng hẹn.

– Giao hàng tận nơi ( theo yêu cầu)

– Chiết khấu % cao cho người đặt hàng, giảm giá cho các lần in tiếp theo. Hàng tháng chúng tôi sẽ đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi đến khách hàng. – In test mẫu trước khi sản xuất hàng loạt.

Xem thêm: in cờ tại Đà Nẵng

error: Thông báo: Xin hãy tôn trọng bản quyền tác giả !!