0987 82 0007

Cờ ngũ sắc là gì? Mua cờ ngũ sắc ở đâu?

mua co ngu sac gia toc ho ngo scaled

Cờ ngũ sắc là gì? Mua cờ ngũ sắc ở đâu?

Cờ ngũ sắc còn có tên gọi khác là cờ lễ hội, cờ thần. Cờ ngũ sắc được treo ngoài trời tại đình làng, nhà thờ họ, dùng để treo trong các lễ hội như thánh hoàng làng, tế trời, lễ hội lớn…  nên phải đảm bảo được tiêu chí bền bỉ với thời gian, màu không bị phai và tua không bị rách trong thời gian dài.

Mua cờ ngũ sắc ở đâu? Xưởng in cờ Hoàng Gia có bán!
Mua cờ ngũ sắc ở đâu? Xưởng in cờ Hoàng Gia có bán!

Mua cờ ngũ sắc ở đâu?

Làm sao để mua cờ ngũ sắc đẹp, bền với thời gian mà không cần phải thay đi thay lại nhiều lần tốn chi phí? Xưởng in may thêu cờ Hoàng Gia tự hào là cơ sở sản xuất cờ ngũ sắc dành cho đình lành, dòng họ… chất lượng cao, bền đẹp với thời gian. Uy tín đã được khẳng định trong nhiều năm liền, là đơn vị tiên phong dẫn đầu trong lĩnh vực in cờ ngũ sắc tại Hà Nội nói chung và cả nước nói riêng.

Cờ ngũ sắc có những kích thước nào?

Cờ ngũ sắc tại xưởng in cờ Hoàng Gia có kích thước hình vuông đúng tiêu chuẩn là theo tỉ lệ 1:1. Các thích thước phổ biến là: 100 x 100 cm, 120 x 120 cm, 210 x 210 cm, 300 x 300 cm,… Đồng thời, xưởng in may thêu cờ Hoàng Gia còn nhận may cờ ngũ sắc với nhiều kích cỡ khác phụ thuộc vào yêu cầu riêng của quý khách hàng.

Một số mẫu cờ ngũ sắc:

Mua cờ ngũ sắc họ Vũ
Mua cờ ngũ sắc họ Vũ
Cờ ngũ sắc đẹp
Cờ ngũ sắc đẹp

 

cờ thần thêu chữ dòng họ
Cờ thần thêu chữ dòng họ

Ưu điểm khi mua cờ ngũ sắc tại xưởng in cờ Hoàng Gia

Tư vấn nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp với đội ngũ tư vấn viên năng động, sẵn sàng tư vấn 24/7, giúp tiết kiệm thời gian chi phí cho khách hàng.

Công nghệ in may hiện đại, kỹ thuật cao: Công nghệ in kỹ thuật số hoặc in chuyển nhiệt cho lá cờ có màu sắc tươi sáng, không bị giới hạn màu sắc.

Sản phẩm bền đẹp: Với chất liệu vải satanh hoặc lụa, cho lá cờ bền, màu không bị phai mờ. Tua rua không bị rách trong quá trình sử dụng.

Đóng gói vận chuyển tận nhà, tránh tình trạng mất hàng, hoặc sản phẩm bị rách nhàu nát

Giá cả hợp lý, cạnh tranh nhất trên thị trường: Sản phẩm được sản xuất tại xưởng k qua trung gian cho nên giá thành sản phẩm luôn bình ổn, mua nhiều sẽ được giá rẻ hơn.

Tại xưởng in cờ Hoàng Gia đặc biệt có những nghiên cứu về những mẫu thiết kế riêng, cung cấp rất nhiều chọn lựa cho khách hàng để sử dụng phù hợp với mục đích của mình: cờ lễ hội tam giác, cờ lễ hội hình vuông, cờ ngũ sắc không in, cờ ngũ sắc in…Cờ ngũ sắc được thiết kế theo nhiều kích cỡ để sử dụng trong các không gian và mục đích khác nhau. Tùy theo quy mô, tính chất từng lễ hội mà chúng tôi có những thiết kế phù hợp dành cho khách hàng.

Để có được một lá cờ ngũ sắc tốt, bền đẹp, xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0987 82 0007 hoặc đến tận nơi để xem hàng và đặt hàng.

 

error: Thông báo: Xin hãy tôn trọng bản quyền tác giả !!