0987 82 0007

Địa chỉ bán cờ chuối nhiều màu tại Hà Nội

Cờ chuối nhiều màu sắc ( hay còn gọi là cờ phướn ), dùng để cắm trong ngày lễ hội, đường vào chùa, đón đoàn ngoại giao, đại hội Công ty, hội nghị, tập đoàn, đón quan khách, trong các nghi lễ ngoại giao, giao tiếp….tạo không khí vui tươi, đẹp mắt, tô đẹp cảnh quan, đồng thời đem lại sự may mắn, hanh thông, vạn sự như ý.

Kích thước của cờ chuối nhiều màu

Cờ chuối nhiều màu có các màu thông dụng: đỏ, vàng, trắng, tím, cam, xanh da trời, xanh chuối, hồng, xanh nước biển, có thể chọn màu hoặc mua nguyên bộ. Kích thước thông dụng: 30 x 60cm, 40 x 90cm, 60 x 1,2 m, 1 x 2 m, hoặc kích thước tùy thuộc vào nơi treo cờ, nhu cầu cụ thể, có lúc chiều ngang bằng 1/2 chiều dài.

Những kích thước thông thường đều may sẵn, đóng theo từng bộ, 1 cọc 10 bộ, một bộ gồm 8 chiếc cờ. Ngoài ra, chúng tôi có bán cán cờ kèm theo, cán thông dụng từ 1,6 – 2m, hoặc đặt theo yêu cầu. Cán có thể bằng tre hoặc bằng nhôm, inox, đặt hàng theo yêu cầu.

Giá cờ chuối nhiều màu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị, cơ sở cung cấp cờ chuối nhiều màu. Việc chọn lựa một cơ sở cung cấp cờ uy tín, chất lượng mà giá thành lại rẻ là điều rất khó.

Ngoài việc lựa chọn cơ sở sản xuất hàng đẹp, không lỗi ra còn chú trọng đến khoản giá thành sản phẩm.

Giá thành sản phẩm cờ chuối nhiều màu dao động từ 70 -180.000 một bộ / 8 cờ. Đôi lúc cũng có thể cao hơn hoặc thấp hơn, tuỳ theo từng thời điểm giá thành vải cao hoặc thấp. Khách hàng mua với số lượng lớn giá có thể rẻ hơn.

Cờ chuối giá rẻ hay đắt cũng phụ thuộc nhiều vào cờ thiếu và đủ, cắt cờ phải chuẩn, thẳng mép, cắt bằng máy cắt laze chuyên dụng, mỗi lần đặt nhiều mảnh. Thợ may đẹp, thẳng đường nối, cán chuẩn, đủ to để cán tre thoải mái. Cờ khi treo lên bay thẳng nếp, trông rất đẹp, không nhăn nhúm.

Ảnh: Cờ bịt một đầu, đầu dưới có dây buộc chặt, phòng khi có gió to

Vải phi bóng dầy và vải mỏng cũng ảnh hưởng đến giá thành của cờ, và độ bay của nó. Cờ những vùng gió to, mạnh như nông thôn, đồi núi nên dùng vải dầy hơn, độ bền kéo dài khoảng 10 tháng, những vùng thành thị, gió nhẹ, dùng vải mỏng làm cờ bay được dễ dàng hơn.

Ảnh: Cờ chuối nhiều màu quảng cáo

Có thể in lên cờ thông tin theo yêu cầu, in đơn sắc và đa sắc, in logo, hay tên Công ty, để quảng cáo cố định, treo lên xe chạy khắp nơi. Giá in ấn phụ thuộc vào số lượng, cách in và market.

In đơn sắc tức là một màu cờ, và in 1 màu mực

In đa sắc là in trên nền nhiều màu, chữ cũng nhiều màu , in bằng vi tính kỹ thuật số

Địa chỉ bán cờ chuối tại Hà Nội

Quý khách có thể liên hệ tới xưởng in may thêu cờ Hoàng Gia để đặt in cũng như nhận tư vấn và báo giá sản phẩm một cách chính xác nhất qua Hotline: 0987 82 0007

Ngoài in cờ chuối, chúng tôi còn in các sản phẩm khác như cờ Tổ Quốc, cờ các nước, cờ Đoàn, cờ Đội, Cờ Đảng, cờ đuôi nheo…Quý khách cần mua có thể tham khảo trực tiếp gian hàng của chúng tôi tại đây: Xưởng in cờ Hoàng Gia.

error: Thông báo: Xin hãy tôn trọng bản quyền tác giả !!