0987 82 0007

Cờ chuối giá bao nhiêu, địa chỉ bán cờ chuối rẻ đẹp

co chuoi nhieu mau

Làm sao để tìm được một địa chỉ bán cờ chuối uy tín và đẹp? Rồi cờ chuối giá bao nhiêu là hợp lý?…Vậy mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Cờ chuối là một sản phẩm trang trí được ưa chuộng nhất hiện nay. Nó mang lại nhiều ý nghĩa và hiệu quả trong trang trí. Hàng ngày, bạn sẽ thấy cờ chuối trước những công ty lớn hay dọc theo 2 bên đường. Những lá cờ được treo đầy màu sắc sặc sỡ thu hút sự chú ý của người đi đường.

Cờ chuối là gì

Cờ chuối hay còn gọi là cờ phướn, công dụng chính của nó là được dùng để cắm trang trí, xen kẽ được những tuyến đường. Nó tạo nên không khí vui tươi, nhộn nhịp cho khách tham dự và đem lại điều may mắn cho lễ hội, sự kiện.

Chúng nhiều màu và có hình dạng chữ nhật, mỗi lá cờ đều có màu sắc khác nhau, 6 màu thường được sử dụng để làm cờ phướn là xanh ngọc, xanh lá, cam, đỏ, vàng và tím. Ngoài ra thì bạn cũng có thể đặt theo yêu cầu của mình để phù hợp sự kiện.

Cờ chuối sẽ được thiết kế với rất nhiều kích thước khác nhau. Bạn có thể lựa chọn tùy ý theo mục đích sử dụng của mình. Chúng thường được trang trí ngoài trời với chất liệu vải làm cờ chuối là phi bóng. Đặc điểm của loại vải này là rất dày dặn và bền. Cho nên nó có thể chịu đựng mọi biến đổi của thời tiết trong thời gian dài. Cán của cờ chuối thường được làm từ gỗ hoặc inox.

Cờ chuối nhiều màu
Cờ chuối nhiều màu

Công dụng của cờ chuối là gì

Để tăng thêm không khí thì cờ chuối có thể kết hợp dùng với cờ Tổ quốc, cờ dây. Nhờ vậy mà có thể tạo nên bầu không khí vui tươi và tinh thần phấn khởi. Trong các ngày lễ quan trọng thì không thể thiếu sự xuất hiện của cờ chuối.

Mục đích của việc treo cờ chuối nhiều màu là để trang trí. Ngoài ra thì cờ chuối cũng được sử dụng để phân chia khu vực. Loại cờ này được sử dụng tại các hoạt động đồng đội, sự kiện, triển lãm,….Nó chính là một vật để thể hiện sự may mắn và thành công.

Cờ chuối trang trí các lễ hội
Cờ chuối trang trí các lễ hội

Kích thước cờ chuối vô cùng đa dạng có thể là 40x80cm, 60x120cm, 1mx2m,…Ngoài ra đi kèm cờ còn có đầy đủ các phụ kiện đi kèm như cán cờ, dây treo cờ, tua rua. Những phụ kiện này tạo thêm điểm nhấn cho lá cờ.

Địa chỉ bán cờ chuối và cờ chuối giá bao nhiêu

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cơ sở cung cấp sản phẩm này. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng đưa ra mức giá hợp lý.

Để biết cờ chuối giá bao nhiêu hãy liên hệ với xưởng in cờ Hoàng Gia
Để biết cờ chuối giá bao nhiêu hãy liên hệ với xưởng in cờ Hoàng Gia

Có cơ sở giá rẻ thì chất lượng sản phẩm lại không như mong muốn: Vải nhàu, mỏng, dễ rách, chất lượng màu không được rõ nét và nhanh phai màu.

Cơ sở giá cao quá thì lại không tiết kiệm được chi phí cho người mua hàng.

Tuy nhiên quý khách có thể yên tâm khi đến với cơ sở in may cờ Hoàng Gia. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực in may cờ, Hoàng Gia là sự lựa chọn tốt nhất dành cho quý khách.

Ngoài in cờ chuối, chúng tôi còn in các sản phẩm khác như cờ Tổ Quốc, cờ các nước, cờ để bàn…Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được báo giá chính xác nhất.

error: Thông báo: Xin hãy tôn trọng bản quyền tác giả !!