0987 82 0007

cờ lễ hội

cờ lễ hội

Bạn đang cần tìm nguồn cung cấp cờ lễ hội bền đẹp mà giá cả phải chăng?

Xưởng in cờ Hoàng Gia là một trong những nhà sản xuất lá cờ hàng đầu tại Việt Nam. Hoàng Gia cung cấp hầu hết các loại cờ vải cho quốc gia, thể thao, chính trị, tôn giáo, quốc tế… Điểm mạnh của chúng tôi nằm ở cơ sở vật chất có thể đáp ứng mọi nhu cầu lớn nhỏ với chi phí cạnh tranh nhất mà chất lượng luôn đảm bảo.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm phong phú trong ngành in ấn và may mặc, bắt đầu đi vào sản xuất lá cờ. Chỉ trong một thời gian ngắn, Hoàng Gia đã chiếm được một thị phần đáng kể ở thành phố phía Bắc và đã có mặt trên toàn quốc.

cờ lễ hội
Cờ lễ hội – Cờ ngũ sắc

Mỗi vùng miền có một đặc trưng về cờ lễ hội khác nhau, do đó Hoàng Gia cung cấp rất nhiều chọn lựa cho khách hàng để sử dụng phù hợp với mục đích của mình: cờ lễ hội tam giác, cờ lễ hội hình vuông, cờ ngũ sắc ….

cờ lễ hội
Cờ lễ hội-Cờ ngũ sắc
  • 80% thợ may cờ không biết may cờ ngũ sắc vì chi tiết cờ rất phức tạp.
  • 80% nhà cung cấp cờ không nhận may cờ ngũ sắc hoặc cờ lễ hội vì không kiểm soát được chất lượng sản phẩm.
  • 80% nhà cơ sở may cờ sử dụng vải mỏng, kém chất lượng, không có may viền xung quanh nên cờ rất dễ bị tưa chỉ, độ bền thấp.
  • 80% nhà cung cấp cờ lễ hội là trung gian, không có xưởng may riêng. Do đó giá thành cờ ngũ sắc thường cao, không quản lý được chất lượng sản phẩm.

Tại xưởng in cờ Hoàng Gia tất cả các sản phẩm cờ lễ hội đều được sử dụng chất liệu phi dày, đường may chi tiết, cẩn thận, viền cờ được cuốn biên bên ngoài giúp độ bền cờ cao đến 8-12 tháng khi treo ngoài trời, tiết kiệm chi phí và công sức thay cờ thường xuyên.

cờ lễ hội
Cờ lễ hội được sử dụng rất phổ biến

Cờ ngũ sắc hay còn gọi là cờ thần, dùng để treo trong các lễ hội như thánh hoàng làng, tế trời, lễ hội lớn. Cờ này khác với cờ Phật.

Cờ có 5 màu, thường là hình vuông, may tua xung quanh, ở giữa có thể in hoặc không in. 5 màu là :vàng, đen, xanh, đỏ, trắng tượng trưng cho phong thủy của trời đất. Kích thước tùy theo nhu cầu: 1m x 1m, 2m x 2m, 3m x 3m, 4m x 4m ..

cờ lễ hội
Cờ lễ hội được may viền chắc chắn cho sức chịu đựng tốt khi treo ngoài trời

Cờ ngũ sắc hay cờ lễ hội được treo tại đình làng, nhà thờ họ, lễ hội nên phải bảo đảm được tiêu chí bền màu không bị rách hay tua trong thời gian dài. Vậy làm sao để mua được sản tốt mà không mất công thay nhiều lần

Xưởng may cờ Hoàng Gia nhận may cờ ngũ sắc dùng cho lễ hội, đình làng dòng họ chất lượng cao sử dụng vải phi bóng dày, may vắt sổ xung quanh riềm nên độ bền cực cao, đảm bảo chịu nắng mưa tốt.

Là xưởng sản xuất trực tiếp nên chúng tôi đưa những mức giá sản xuất tốt nhất đến mọi khách hàng, không qua trung gian

– Miễn phí thiết kế cho mọi khách hàng. Đưa đến thiết kế ấn tượng bởi vì đội ngũ thiết kế tốt nghiệp đại học Mỹ Thuật hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế .

– Sử dụng công nghệ in 3D chuyển nhiệt hiện đại, trên chất liệu vải phi bóng cao cấp

– Hệ thống nhà xưởng, máy móc hiện đại, đội ngũ công nhân in ấn, sản xuất giàu kinh nghiệm.

– Dịch vụ báo giá, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình, hỗ trợ 24/7.

– Cung cấp dịch vụ in lấy ngay sau 05 phút. Tiến độ sản xuất nhanh, đúng hẹn.

– Giao hàng tận nơi ( theo yêu cầu)

– Chiết khấu % cao cho người đặt hàng, giảm giá cho các lần in tiếp theo. Hàng tháng chúng tôi sẽ đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi đến khách hàng.

– In test mẫu trước khi sản xuất hàng loạt.

Xem thêm: Cờ Ngũ Sắc

 

error: Thông báo: Xin hãy tôn trọng bản quyền tác giả !!