0987 82 0007

cờ ngũ sắc

Cờ ngũ sắc được phục vụ tại các lễ hội tín ngưỡng

Nên mua cờ ngũ sắc ở đâu với giá rẻ và chất lượng cao?

Theo các nhà nghiên cứu, màu sắc trên cờ ngũ sắc xuất phát từ quan niệm Ngũ hành trong triết lý phương Đông, theo đó tất cả vạn vật đều phát sinh từ 5 nguyên tố cơ bản: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ.

cờ ngũ sắc
Cờ ngũ sắc được phục vụ tại các lễ hội tín ngưỡng

Một lá cờ năm màu bao gồm năm hình vuông đồng tâm có màu đỏ, xanh lá cây, vàng và xanh dương, đại diện cho năm yếu tố. Thứ tự của màu sắc khác nhau.

Khi đi qua các cơ sở tín ngưỡng, các nơi thờ tự như đình, chùa, đền, miếu, nhà thờ họ… hay các nơi tổ chức lễ hội, ta thường thấy có treo hoặc cắm các lá cờ ngũ sắc với các kích cỡ khác nhau. Các lá cờ ngũ sắc làm tôn thêm vẻ linh thiêng, trang trọng của không gian tế lễ.

cờ ngũ sắc
Cờ ngũ sắc được may gia công tỉ mỉ trước khi đến tay khách hàng

Xưởng may cờ Hoàng Gia với nhiều năm kinh nghiệm, quy trình sản xuất khép kín giúp xử lý đơn hàng nhanh hơn, tiết kiệm chi phí hơn.

Mục đích của chúng tôi là cung cấp cho thị trường những chiếc lá cờ được thiết kế đúng quy cách về kích thước, màu sắc và có độ bền tối đa nhất.

Chất liệu chúng tôi sử dụng hầu hết toàn loại vải cao cấp như vải Sa tanh, vải lụa …. Giúp độ bền và màu của lá cờ khi được treo ngoài trời sẽ không bị bong tróc hay mục nát vải.

cờ ngũ sắc
Cờ ngũ sắc đa dạng trong thiết kế
cờ ngũ sắc
Cờ ngũ sắc, cờ lễ hội được nhiều khách hàng đặt may tại Hoàng Gia

Đến với chúng tôi tại Xưởng in cờ Hoàng Gia, bạn sẽ được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc. Chúng tôi nhận may và in cờ tổ quốc, cờ phật giáo, cờ để bàn, cờ phướn, các loại cờ công ty với nhiều kích thước chuẩn. Hàng năm có rất nhiều đơn hàng đặt may cờ, đơn giản không chỉ nằm ở chất lượng và giá thành. Chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các dịch vụ đi kèm trong qua trình khách hàng đặt hàng tại Hoàng Gia

Cờ Trường Thắng tự hào là đơn vị có xưởng sản xuất với quy trình khép kín, giảm thiểu mọi khấu hao trong quá trình sản xuất cờ và băng rôn.

Là xưởng sản xuất trực tiếp nên chúng tôi đưa những mức giá sản xuất tốt nhất đến mọi khách hàng, không qua trung gian

– Miễn phí thiết kế cho mọi khách hàng. Đưa đến thiết kế ấn tượng bởi vì đội ngũ thiết kế tốt nghiệp đại học Mỹ Thuật hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế .

– Sử dụng công nghệ in 3D chuyển nhiệt hiện đại, trên chất liệu vải phi bóng cao cấp

– Hệ thống nhà xưởng, máy móc hiện đại, đội ngũ công nhân in ấn, sản xuất giàu kinh nghiệm.

– Dịch vụ báo giá, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình, hỗ trợ 24/7.

– Cung cấp dịch vụ in lấy ngay sau 05 phút. Tiến độ sản xuất nhanh, đúng hẹn.

– Giao hàng tận nơi ( theo yêu cầu)

– Chiết khấu % cao cho người đặt hàng, giảm giá cho các lần in tiếp theo.

Hàng tháng chúng tôi sẽ đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi đến khách hàng. – In test mẫu trước khi sản xuất hàng loạt.

Xem thêm: Cờ hồng kỳ

 

error: Thông báo: Xin hãy tôn trọng bản quyền tác giả !!