0987 82 0007

10+ lý do nên sử dụng cờ phướn ngoài trời cho quảng cáo

10 ly do nen dung co phuon ngoai troi

Với việc các phương tiện truyền thông kỹ thuật số đang chiếm lĩnh thế giới quảng cáo như vũ bão, phương thức tiếp thị truyền thống nhận được một nửa sự chú ý từ các doanh nghiệp. Tuy nhiên, bạn không bao giờ có thể bỏ qua hoàn toàn sức mạnh của các cách tiếp thị thông thường và một trong những hình thức như vậy là cờ phướn ngoài trời. Nó thu hút sự quan tâm của khách hàng đối với năng lực tiếp thị và các tính năng khác của cá nhân / doanh nghiệp của bạn.

Ngày nay, mọi doanh nghiệp đều cần được chú ý và nổi bật giữa đám đông. Nếu bạn muốn tiếp cận với ngày càng nhiều người để quảng bá sản phẩm và doanh nghiệp của mình thì cờ phướn ngoài trời là một cách hiệu quả để đạt được điều đó. Khi mọi người nhìn thấy sản phẩm của bạn và các quảng cáo liên quan lặp đi lặp lại, chỉ khi đó mọi người mới nhắc đến sản phẩm của bạn, quan tâm và họ sẽ mua.

Một số cờ phướn quảng cáo cho các chương trình khuyến mãi
Một số cờ phướn quảng cáo cho các chương trình khuyến mãi

Hoàng Gia có thể làm cho các thiết kế cờ phướn ngoài trời này hấp dẫn hơn bằng cách tùy biến các mẫu theo ý bạn. Hãy cùng tìm hiểu những lợi ích của cờ phướn ngoài trời đầy màu sắc và rực rỡ trong việc quảng cáo và thu hút sự chú ý từ khách hàng này nhé.

1. Cờ phướn ngoài trời hình cánh buồm 24/7

Bạn đang tìm kiếm quảng cáo 24/7 và quảng bá thương hiệu suốt cả ngày? Các banner ngoài trời hoặc cờ phướn ngoài trời hình cánh buồm hai mặt cung cấp khả năng hiển thị thương hiệu 24/7. Không phải đau đầu để kéo nó xuống sau hết thời gian khuyến mại. Ngoài ra, không có vấn đề thời gian hết hạn hoặc hiệu lực với cờ phướn tùy biến. Không giống như quảng cáo số, nơi các nguồn cấp dữ liệu tồn tại trong một thời gian giới hạn và kết thúc bằng một bản quảng cáo khác, các cờ phướn ngoài trời này xuất hiện 24/7.

cờ phướn ngoài trời hình cánh buồm
cờ phướn ngoài trời hình cánh buồm

2. Tạo một chương trình khuyến mãi với giá cả phải chăng

Cho dù cờ một mặt hay hai mặt, cờ phướn là cách hợp lý nhất để quảng bá thương hiệu của bạn. Ngay cả khi bạn so sánh chi phí khuyến mại, cờ phướn ngoài trời theo yêu cầu vẫn là một lựa chọn rẻ hơn nhiều so với các phương thức tiếp thị khác. Tuổi thọ và độ bền của cờ khiến nó trở thành hình thức quảng cáo hấp dẫn nhất đáng để bạn đầu tư số tiền khó kiếm được.

cờ phướn ngoài trời đẹp
cờ phướn ngoài trời đẹp

3. Yêu cầu không gian nhỏ

Ngay cả những lá cờ hình cánh buồm khổng lồ nhất cũng chỉ rộng khoảng 76cm, chiếm không gian tối thiểu. Nó làm cho những lá cờ như vậy thuận tiện để sử dụng trong các khu vực nhỏ và lý tưởng cho các chương trình khuyến mãi với ngân sách nhỏ. Việc xem qua các khu đô thị, thành phố, nơi không gian tối thiểu, bạn luôn có thể chọn cờ phướn ngoài trời tùy chỉnh để quảng bá thương hiệu của mình trong không gian hẹp một cách hiệu quả.

Khi bạn in cờ với dịch vụ in ấn hàng đầu như in cờ Hoàng Gia, thông điệp và phông chữ trên cờ sẽ rất rõ ràng. Chúng tôi giúp bạn in cờ quảng cáo tuỳ chỉnh và có độ bền cao như cờ giọt nước, cờ phướn thẳng, v.v. Các cờ được cá nhân hóa hoàn toàn cho phép bạn quảng cáo ngoài trời và đi kèm với hộp đựng một cách hiệu quả.

4. Dễ dàng lắp ráp và tháo dỡ

Bạn đang băn khoăn không biết lắp ráp bộ dụng cụ cột cờ như thế nào? Nó dễ dàng và không cần bất kỳ công cụ nào. Không cần phải khoan hoặc đục lỗ. Bạn chỉ cần lồng lá cờ vào râu cờ, ghép các bộ phận lại với nhau và trượt trên bộ cục có sẵn trong hộp đựng. Bạn chỉ cần một vài phút để lắp ráp lá cờ và tháo rời nó mà không cần bất kỳ công cụ nào.

bộ cờ phướn ngoài trời tháo rời
bộ cờ phướn ngoài trời tháo rời

5. Nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển

Tất cả các lá cờ và cột có trọng lượng nhẹ và được đóng gói trong hộp đựng giúp dễ dàng di chuyển. Bạn có thể lắp đặt nó ở bất cứ đâu bạn muốn. Chọn cờ bãi biển bằng cách đặt cờ cho sự kiện bãi biển hoặc lắp đặt trong công viên hoặc quảng trường cho các đại lý ô tô. Cờ phướn ngoài trời là cách tốt nhất để quảng bá các sự kiện ô tô và hoạt động kinh doanh.

Chợ trời với cờ phướn xung quanh
Chợ trời với cờ phướn xung quanh

6. Chống chọi với mọi điều kiện thời tiết

Cờ cánh buồm có sức mạnh chống chọi với điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Dù thời tiết mưa, tuyết và gió vừa phải hay lớn, những lá cờ quảng cáo này đều có thể chống chọi lại tất cả. Ngay cả những cơn gió mạnh cũng không thể ngăn cản những lá cờ phướn ngoài trời được gắn chắc chắn.

Cờ phướn không giống như các loại cờ khác mà bị cuốn vào xung quanh cột do gió. Nó có thể xoay theo gió nhưng không bao giờ bị cuốn vào nhau, bị rối hoặc bị lật qua cột. Vì vậy, ngay cả trong thời tiết xấu, các lá cờ phướn ngoài trời của bạn vẫn có thể nhìn thấy rõ ràng. Các loại cờ cánh buồm, cờ thẳng và giọt nước là sự lựa chọn khôn ngoan cho mọi loại thời tiết và chức năng tốt hơn nhiều so với các loại cờ khác trong điều kiện gió lớn.

7. Độ bền cao qua thời gian

Một trong những điều quan tâm của doanh nghiệp bạn là những lá cờ phướn quảng cáo được cá nhân hóa và không bao giờ cũ. Nó không bị bỏ đi và có thể được sử dụng trong nhiều năm tới cho đến khi các lá cờ bị hư hỏng và rách hoàn toàn. Do đó, các lá cờ là một khoản đầu tư tiếp thị một lần mang lại lợi nhuận không đổi.

Quảng cáo sự kiện thể thao với cờ phướn ngoài trời đầy màu sắc
Quảng cáo sự kiện thể thao với cờ phướn ngoài trời đầy màu sắc

8. Cờ phướn ngoài trời quảng cáo đa năng

Bạn có thể có một bộ sưu tập cờ phướn ngoài trời với các thông tin về doanh số bán hàng, sản phẩm, sự kiện, v.v. được in trên mỗi lá cờ hoặc nếu, với ngân sách hạn hẹp, bạn có thể chọn một lá cờ phướn ngoài trời với tất cả các loại thông tin được in trên đó. Sau này, khi ngân sách của bạn tăng lên, bạn có thể in nhiều cờ hơn nhưng luôn đảm bảo giữ ở mức tối thiểu.

Không bao giờ nhồi nhét quá nhiều thông tin hoặc hình ảnh vì nó có thể làm cho lá cờ có vẻ trông khó hiểu và có thể không truyền tải được thông điệp của bạn ngay lập tức.

9. Tự do thiết kế và in ấn

Bạn không bị hạn chế khả năng sáng tạo của mình trong khi thiết kế cờ. Hãy để trí tưởng tượng của bạn tự do bay bổng. Khi bạn in cờ của mình với chúng tôi, hình ảnh trên cờ được cá nhân hóa hoàn toàn và nổi bật với công nghệ in 3D chuyển nhiệt làm nổi bật thông điệp của bạn. Nó giúp bạn kết nối với khách hàng ngay tức khắc. Chúng tôi cung cấp đầy đủ màu sắc, in 3D chuyển nhiệt chất lượng cao.

10.Tăng khả năng nhận biết thương hiệu

Một dấu hiệu có thể nhìn thấy – hiệu quả – là rất quan trọng để thu hút mọi người. Cờ phướn ngoài trời giúp tăng hiệu quả tại chỗ. Vì cờ phướn ngoài trời có thể dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng, nó trực tiếp hoặc gián tiếp thu hút nhiều ánh mắt hơn đến bảng hiệu trên bảng tin hoặc tòa nhà của bạn.

Đảm bảo in cờ phướn ngoài trời chất lượng cao với in cờ Hoàng Gia. Chúng tôi đảm bảo với bạn sẽ tạo ra nhận thức về thương hiệu một cách hiệu quả với những chiếc cờ phướn ngoài trời năng động, linh hoạt của chúng tôi.

Ngoài cờ phướn ngoài trời, chúng tôi còn cung cấp các loại cờ khác như cờ để bàn làm việc, cờ công ty, cờ Tổ Quốc, cờ vẫy, cờ dây….

Nếu có bất kì thắc mắc nào với sản phẩm, hãy liên hệ với nhân viên tư vấn của chúng tôi và chúng tôi rất sẵn lòng trả lời bạn.

error: Thông báo: Xin hãy tôn trọng bản quyền tác giả !!