0987 82 0007

Bán cờ dây trang trí toàn quốc

cung cap co day trang tri gia tot

Công ty bạn sắp khai trương, trường học nơi bạn dạy sắp khai giảng hay bạn sắp tổ chức một sự kiện, khai trương cửa hàng,…Bạn chưa biết phải trang trí những địa điểm đó như thế nào? Cờ dây trang trí chính là một ý tưởng tuyệt vời trong những trường hợp này. 

Cờ dây trang trí là gì

Cờ dây trang trí ( thường gọi là cờ ngũ sắc ) dùng để treo trong ngày lễ, Tết, sự kiện khai mạc, khai trương, đón đoàn ngoại giao, trường mẫu giáo, quán karaoke, công viên, nơi giải trí, dùng trong nhà, ngoài trời cho các dịp đặc biệt với ý nghĩa may mắn, thuận lợi hoặc chỉ là trang trí cho căn phòng đẹp hơn khi những lá cờ đầy màu sắc được treo trên đầu giường của bạn.

Cờ dây trang trí bao gồm nhiều lá cờ nhỏ hình tam giác hoặc hình chữ nhật được may đồng bộ với nhau trên một dây cờ.

bán cờ dây trang trí
bán cờ dây trang trí

Kích thước cờ dây trang trí tiêu chuẩn

  • Kích thước lá cờ: 20cm x 30cm được xem là kích thước phổ biến nhất hiện nay, ngoài ra còn có loại 25cm x 35cm, 30cm x 40cm…
  • Kích thước phân bổ lá cờ với mật độ chung là 5 lá cho 2 mét, ngoài ra còn có loại 7 lá cho 2 mét, 10 lá cho 2 mét.

05 mẫu cờ dây trang trí nổi bật

  1. Cờ dây tam giác nhiều màu: Là loại cờ có hình tam giác, màu sắc đa dạng, được may trên một sợi dây dài. Nó được dùng để trang trí trong các sự kiện, hoặc tại các khu trung tâm thương mại.
Cờ dây tam giác nhiều màu
Cờ dây tam giác nhiều màu
  1. Cờ dây Đảng – Tổ Quốc: Cờ đảng và cờ tổ quốc xen kẽ nhau được may trên cùng một sợi dây dài, chủ yếu được dùng để trang trí trong các cơ quan nhà nước vào những ngày tổ chức hội nghị hay những lễ lớn của đất nước.
Cờ dây Đảng - Tổ Quốc
Cờ dây Đảng – Tổ Quốc
  1. Cờ dây các nước: Cờ hình chữ nhật có in cờ của các nước trên thế giới. cờ được may trên cùng một sợi dây dài để căng ngang, dùng để trang trí trong các đơn vị, tổ chức nước ngoài hoặc các sự kiện mang tầm vóc quốc tế.
Cờ dây các nước
Cờ dây các nước
  1. Cờ dây logo công ty: Loại cờ này không cố định hình dạng, có thể là hình chữ nhật, tam giác, đuôi cá,…. in hình Logo của doanh nghiệp để quảng bá thương hiệu của công ty.
Cờ dây logo công ty
Cờ dây logo công ty
  1. Cờ dây quảng cáo: Cờ có hình dáng đa dạng, tùy thuộc vào yêu cầu của đơn vị tổ chức sự kiện, mục đích chủ yếu để quảng bá cho thương hiệu.
Cờ dây quảng cáo
Cờ dây quảng cáo

Địa chỉ bán cờ dây trang trí uy tín

Xưởng in cờ Hoàng Gia là một trong những nhà sản xuất lá cờ hàng đầu tại Việt Nam nói chung và miền Bắc nói riêng. Xưởng in cờ Hoàng Gia cung cấp hầu hết các loại cờ vải như cờ quốc gia, cờ thể thao, chính trị, cờ tôn giáo như cờ phật giáo, cờ quốc tế… Và cờ dây trang trí là một trong rất nhiều sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Điểm mạnh của Vietflag nằm ở cơ sở vật chất có thể đáp ứng mọi nhu cầu lớn nhỏ, sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh.

Xưởng in cờ Hoàng Gia có hơn 05 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế, in ấn và may thêu, chúng tôi bắt đầu đi vào sản xuất lá cờ vào năm 2015. Chỉ trong một thời gian ngắn, Hoàng Gia đã chiếm được thị phần đáng kể ở thành phố Hà Nội, khu vực Bắc Bộ và một phần Trung Trung Bộ. Mục tiêu của chúng tôi là đem đến cho khách hàng sự đa dạng mẫu mã sản phẩm với chất lượng tốt và chi phí cạnh tranh để đảm bảo rằng mỗi khách hàng đến với chúng tôi sẽ nhận được sự thoả mãn.

Vì sao nên mua cờ dây trang trí tại xưởng in cờ Hoàng Gia

  1. kinh nghiệm lâu năm: Công ty đã có hơn 15 năm kinh nghiệm phong phú trong ngành in ấn – may mặc và hơn 3 năm về ngành lá cờ.
  2. Chuyên nghiệp, uy tín: Sản xuất lá cờ là tạo ra sự ý nghĩa, niềm tự hào cho nên không lo phép mình kinh doanh thiếu đạo đức.
  3. Tôn trọng khách hành: Phương châm của công ty là “Khách hàng là người nuôi sống chúng tôi, cho nên chúng tôi sẽ làm tất cả để bạn được hài lòng 100%”.
  4. Sản phẩm đa dạng, nhằm cung cấp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn để có thể đáp ứng được tối đa nhu cầu của bạn.
  5. Hoạt động 24/7: Công ty không bỏ sót bất kì giây phút nào để được phục vụ tối đa khách hàng cần sản phẩm của Hoàng Gia.
  6. Giá thành cạnh tranh: Hoàng Gia hiểu giá trị của sản phẩm nhưng cũng không quên nó phải đáp ứng được tài chính của khách hàng.
  7. Công nghệ in tiên tiến: Nhờ sở hữu công nghệ hiện đại nên mới sản xuất được sản phẩm chất lượng mà giá lại cạnh tranh.
  8. Sáng tạo, đổi mới: Hoàng Gia luôn tìm kiếm những cách làm mới và những khuyết điểm của mình để ngày càng hoàn thiện.

Hãy đến ngay với chúng tôi để được chăm sóc, tư vấn tận tình và được cung cấp những sản phẩm cờ dây trang trí thiết kế đẹp nhất, chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất.

error: Thông báo: Xin hãy tôn trọng bản quyền tác giả !!