0987 82 0007

3 lý do nên sử dụng cờ quảng cáo cho hội chợ

co quang cao hoi cho

Cờ quảng cáo cho Hội chợ triển lãm luôn là một cách hữu hiệu để quảng bá hình ảnh cũng như trao đổi thương mại nói chung. Hội chợ triển lãm còn đóng vai trò nòng cốt trong việc giúp phát triển doanh nghiệp, gặp gỡ và học hỏi những điểm ưu việt của các tên tuổi lớn trong ngành. Đây cũng là một cơ hội tốt để nghiên cứu phản hồi của khách hàng cho những sản phẩm mới được tung ra thị trường.

Cờ quảng cáo hội chợ
cờ quảng cáo hội chợ

Các sự kiện này kéo dài nhiều ngày mang đến cho các công ty thuộc tất cả các ngành cơ hội thể hiện mình là người đi đầu. Như với ấn tượng đầu tiên, các thương hiệu chỉ có một lần thu hút sự chú ý của những người tham dự hội chợ triển lãm thương mại khi họ kết hợp hài hoà các lá cờ quảng cáo trong gian hàng. Để giúp thương hiệu của bạn nổi bật, in cờ Hoàng Gia sẽ cung cấp cho người đọc hướng dẫn kịp thời về cờ quảng cáo hội chợ.

Những lá cờ tùy chỉnh này là một mặt hàng chủ yếu của triển lãm thương mại và rất cần thiết khi nói đến thương hiệu cũng như truyền tải thông tin quan trọng. Nếu công ty của bạn đang xem xét các dịch vụ của một nhà sản xuất cờ để chuẩn bị cho lần xuất hiện triển lãm thương mại tiếp theo thì đây là ba điều cần xem xét. Bắt đầu nào!

Cờ quảng cáo thu hút ánh nhìn

Hội chợ triển lãm thương mại có màu sắc tươi sáng, âm thanh lớn, hàng mẫu miễn phí và rất nhiều hoạt động khác. Những điều này xuất hiện để lôi kéo người tham dự đến với gian hàng của bạn và tìm hiểu thêm về thương hiệu của bạn.

Điều này rất quan trọng tại các triển lãm thương mại, nơi thường không cho phép bán hàng trong ngày; những người tham dự này cần được chuyển đổi thành khách hàng trong tương lai, những người sẽ về nhà và đặt hàng.

Bước đầu tiên là tạo cờ tùy chỉnh thu hút sự chú ý của họ. Các banner cao trên vải hoặc nhựa vinyl có thể được thợ làm cờ chế tác để đặt hai bên gian hàng của bạn. Những biểu ngữ này sẽ được thiết kế để chứa những hình ảnh và từ ngữ bạn muốn – điều này cũng làm cho những lá cờ quảng cáo này của bạn trở thành độc nhất.

cờ quảng cáo nhiều màu
cờ quảng cáo nhiều màu

Truyền tải thông điệp ngắn gọn, dễ nhớ

Đã đến lúc quảng cáo mặt hàng khi bạn đã thu hút được những người tham dự hội chợ triển lãm thương mại đến gian hàng của mình. Đây là lúc các cờ quảng cáo phát huy tác dụng. Những lá cờ tùy chỉnh rực rỡ này sẽ treo trên mặt sau của giá đỡ và chứa những điểm chính về thương hiệu của bạn. Chúng có thể bao gồm: Logo, ​​dịch vụ cốt lõi và các dịch vụ hiện tại, xử lý truyền thông xã hội, đánh giá, giải thưởng và hơn thế nữa.

cờ quảng cáo mang thông điệp ngắn
cờ quảng cáo mang thông điệp

Được làm từ vải poplin và có nhiều kích cỡ khác nhau, backdrop là một trong những thành phần cốt lõi của việc thiết lập triển lãm thương mại hiệu quả.

Một phương thức truyền thông thị giác trực tiếp, đúng cách:

Chắc chắn, đại dịch N-COVID 19 có thể đã khiến các buổi triển lãm thương mại trực tiếp tạm dừng vào năm 2020. Tuy nhiên, những sự kiện được nhiều người mong đợi này sẽ trở lại đầy hiệu quả vào năm 2021 và giá trị tham dự sẽ tăng lên.

Theo nghiên cứu và báo cáo từ các công ty sự kiện, “người tham dự trung bình dành 8,3 giờ để xem các cuộc triển lãm thương mại tại một cuộc triển lãm”. Ở đó có rất nhiều phương tiện truyền thông trực quan xuất hiện, vì vậy điều quan trọng là phải thuê nhà sản xuất cờ có khả năng tạo ra những lá cờ tùy chỉnh tốt nhất cho nhu cầu của bạn. Bài báo cho biết thêm rằng việc sử dụng “hình ảnh đại diện” như cờ quảng cáo để “thu hút người tham dự đến gian hàng của bạn” sẽ giúp thu hút những người có nhu cầu mua rất cao.

co quang cao dep 1

co quang cao dep 2

Hy vọng qua bài viết trên, quý khách có thể hiểu phần nào lợi ích to lớn khi sử dụng cờ quảng cáo trong hội chợ triển lãm. Nếu quý khách có nhu cầu mua cờ quảng cáo xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm cờ khác như: Cờ Tổ Quốc, cờ các nước, cờ để bàn làm việc, cờ phật giáo, cờ dây trang trí, cờ lễ hội, cờ lưu niệm…

error: Thông báo: Xin hãy tôn trọng bản quyền tác giả !!