0987 82 0007

giá cờ tổ quốc các kích thước

giá cờ tổ quốc các kích thước

Xưởng in cờ Hoàng Gia gửi báo giá cờ tổ quốc các kích thước, mẫu mã tới khách hàng.

giá cờ tổ quốc các kích thước
Báo giá cờ tổ quốc các kích thước in may bền đẹp tại Hà Nội

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều xưởng in may cờ, nhưng để làm ra những lá cờ đẹp không phải là điều mà bất kỳ xưởng in cờ nào cũng làm được, xưởng in cờ Hoàng Gia là một trong những công ty đi đầu về lĩnh vực in may cờ chất lượng cao trên toàn quốc.

Để sản xuất ra một lá cờ tổ quốc có 2 cách làm:

  • May cờ: Giá cờ tổ quốc các kích thước khi may sẽ rẻ hơn, bền đẹp hơn các loại cờ sản xuất theo phương pháp khác, Được sử dụng để treo ngoài trời, các khu vực bên ngoài trung tâm hội nghị, khách sạn, trên sân vận động …..
giá cờ tổ quốc các kích thước
Giá cờ tổ quốc các kích thước khi may sẽ rẻ và bền hơn
  • In cờ: Có 2 phương pháp in cờ

+ In lụa: In lụa là phương pháp in xuyên dùng hỗn hợp keo pha với mực được nén lên bề mặt vải. Nên tính thẫm mỹ, độ bền không cao, qua một thời gian sử dụng lá cờ dễ bị bong tróc không thẩm mỹ.

+ In kỹ thuật số: Cờ Tổ quốc được in kỹ thuật số với chất lượng tốt, màu sắc trung thực, sắc nét, vải phi mờ dày, bền. In chuyển nhiệt giúp mực thấm sâu trong vải, không bong tróc như in lụa truyền thống. Cờ tổ quốc in thích hợp treo cùng với cờ công ty hoặc cờ các nước khác.

giá cờ tổ quốc các kích thước
Giá cờ tổ quốc các kích thước khi dùng phương pháp in kỹ thuật số sẽ đắt tiền hơn nhưng mang tính thẩm mỹ cao.

Chất liệu vải chúng tôi dùng để làm ra những lá cờ đẹp đều là vải sa tanh, vải lụa và các loại vải cao cấp khác. Vậy nên khi gửi báo giá cờ tổ quốc các kich thước sẽ còn tùy thuộc vào kích thước và chất liệu.

Cờ tổ quốc có kích thước chuẩn là: 60cm x 90cm, 80cm x 120cm, 100cm x 150cm …. có các kích thước lớn hơn tùy theo những yêu cầu của khách hàng muốn đặt.

giá cờ tổ quốc các kích thước
Lá cờ Tây Ban Nha kích thước 80cm x 120cm

Ngoài những lá cờ có kích thước trung bình trên chúng tôi còn sản xuất những lá cờ lớn hơn như 600cm x 900cm đến những lá cờ 1000cm x 1500cm để phục vụ những khách hàng công ty có nhu cầu tổ chức hội nghị hay even.

Cũng như cờ Tổ quốc Việt Nam, quốc kỳ các nước có ý nghĩa đặc trưng và thiêng liêng đối với văn hóa, lịch sử từng quốc giaCờ các nước thường được các Tập đoàn nước ngoài, công ty đa quốc gia treo trước trụ sở cùng với cờ tổ quốc Việt Nam thể hiện mối quan hệ ngoại giao bên vững, hợp tác lâu dài.

Đồng thời, cờ các nước có những quy định riêng của mỗi nước về kích thước chuẩn, màu sắc, hình ảnh thiết kế riêng. Hiện nay, không phải đơn vị may cờ nào cũng đáp ứng các yêu cầu, tiêu chuẩn trên.

Vậy nên xưởng in cờ Hoàng Gia cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm cờ in may theo yêu cầu với chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất thị trường hiện tại.

Liên hệ: 0921318888 để được tư vấn tốt nhất và nhận báo giá cờ tổ quốc các kích thước.

Xem thêm: In cờ theo yêu cầu tại Hà Nội

error: Thông báo: Xin hãy tôn trọng bản quyền tác giả !!