0987 82 0007

Cơ sở in cờ để bàn tại Hà Nội uy tín

Cơ sở in cờ để bàn tại Hà Nội

Bạn đang vất vả tìm kiếm cơ sở in cờ để bàn tại Hà Nội? Hay không tìm được cơ sở in và may cờ để bàn nào với giá cả phải chăng nhưng chất lượng tốt. Vậy hãy để chúng tôi giúp bạn.

Trước hết bạn phải tìm hiểu sơ qua về cờ để bàn là gì và có ý nghĩa như thế nào. Có những mẫu mã nào, chất liệu và kích thước khi in cờ để bàn ra sao sau đó mới tiến đến tìm cơ sở đặt in cờ để bàn.

Ý nghĩa cờ để bàn làm việc

Cờ để bàn thường được đặt dùng để trang trí bàn làm việc, phòng họp hoặc đặt ở phòng khách khi tiếp đón đối tác trong các hội nghị, cuộc họp quan trọng.

Cờ để bàn bao gồm đế cờ và lá cờ. Lá cờ để bàn có thể là hình ảnh cờ tổ quốc, cờ các nước, cờ công ty thu nhỏ. Còn đế cờ thường làm bằng gỗ hoặc inox.

Các loại cờ để bàn phổ biến

Trên thị trường hiện nay có 4 loại cờ để bàn phổ biến nhất là: cờ để bàn hội nghị, cờ để bàn Tổ Quốc, cờ để bàn các nướccờ để bàn công ty.

Mỗi loại lại có nhiều mẫu khác như cờ để bàn 1 lá, 2 lá hoặc 3 lá cho nên tuỳ vào mục đích sử dụng mà chúng ta lựa chọn mẫu cờ để bàn cho hợp lý và phù hợp với sự kiện đó.

Ví dụ trong một cuộc ngoại giao, chúng ta không thể dùng cờ để bàn công ty và ngược lại.

cờ để bàn
Cờ để bàn các nước

Mẫu cờ để bàn và kích thước

Đa số lá cờ để bàn thường là hình chữ nhật với kích thước phổ biến là 14cm x 21cm, đế cờ rộng 8cm và cao 26cm.

Vì cờ để bàn có nhiều kích thước mẫu mã nên chúng ta cần chọn lựa kĩ trước khi đặt in để tránh tổn thất tài chính và nguyên liệu.

Cờ để bàn công ty
Cờ để bàn công ty
Cờ để bàn campuchia
Cờ để bàn campuchia
Cờ để bàn mỹ
Cờ để bàn mỹ

Cơ sở in cờ để bàn tại Hà Nội

Tiêu chí của một bộ cờ để bàn tốt đó là:

  • Đúng mẫu mã, màu sắc, kích thước khách hàng yêu cầu
  • Chất lượng vải bền đẹp, hình ảnh trên lá cờ không bị bong tróc
Cơ sở in cờ để bàn
Cơ sở in cờ để bàn

Để lựa chọn được cở sở in cờ để bàn chất lượng bền, mẫu mã màu sắc tươi sáng cũng như giá thành phải chăng rất quan trọng. Thật may vì xưởng in may thêu cờ Hoàng Gia chúng tôi đã đáp ứng được điều đó.

Xưởng in may thêu cờ Hoàng Gia chuyên in cờ để bàn, với 05 năm kinh nghiệm, đội ngũ thợ lành nghề lâu năm với công nghệ máy móc hiện đại tiên tiến, chúng tôi tự tin là cơ sở sản xuất cờ đề bàn tốt nhất, uy tín nhất trên thị trường với mức giá hợp lý.

Ngoài in cờ để bàn ra chúng tôi còn cung cấp các loại cờ khác như: Cờ Tổ Quốc, cờ lưu niệm, cờ dây trang trí, cờ phật giáo, cờ hồng kì, cờ chuối…..

Để chọn lựa được bộ cờ để bàn bền, đẹp, giá cả phải chăng hãy đến với cơ sở chúng tôi. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

error: Thông báo: Xin hãy tôn trọng bản quyền tác giả !!