0987 82 0007

Cờ để bàn là gì, nơi bán cờ để bàn giá rẻ

dia chi ban co de ban gia re

Bạn đang muốn mua cờ để bàn làm việc? Bạn không biết mua ở đâu để có chất lượng tốt và giá lại rẻ? Bạn đang phân vân không biết chọn loại nào cho chuẩn và phù hợp với mục đích sử dụng? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại cờ để bàn và nơi cung cấp cờ để bàn giá rẻ nhé!

Cờ để bàn là gì?

Cờ để bàn là loại cờ nhỏ cắm trên đế cờ bằng gỗ hoặc inox và thường được đặt trên bàn làm việc và được sử dụng cho các mục đích như:

  • Trang trí bàn làm việc
  • Nhấn mạnh sự trang trọng khi ký kết hợp đồng với đối tác
  • Phân biệt cấp bậc quản lý trong công ty bằng cờ để bàn
  • Khen thưởng nhân viên xuất sắc trong tháng.
Cờ để bàn là gì, nơi bán cờ để bàn giá rẻ
Cờ để bàn làm việc

Cờ để bàn có ý nghĩa vô cùng quan trọng nên xưởng in cờ Hoàng Gia chúng tôi luôn luôn tỉ mỉ, chau chuốt trong từng công đoạn sản xuất sản phẩm, đáp ứng được yêu cầu khó tính của các khách hàng:

  • Đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã: cờ để bàn đơn, đôi, ba, cờ đế gỗ, đế inox… 
  • Với công nghệ in 3D chuyển nhiệt nên màu in ra sắc nét và không giới hạn màu sắc
  • Mực in âm vào vải, không bong tróc, độ bền cao theo vải
  • Sản xuất nhanh chóng, hàng luôn có sẵn tại kho và xưởng.

Phân loại cờ để bàn

Cờ để bàn chủ yếu được sử dụng trong các hội nghị, cuộc họp của công ty, nhà nước mang tính chất quan trọng nhằm làm tăng sự trang trọng của sự kiện. Mỗi bộ cờ để bàn có thể cắm được 1, 2, 3 lá cờ hoặc số lượng nhiều hơn, điều này còn tùy thuộc vào các bên tham gia cuộc họp, hội nghị đó.

Cờ để bàn bao gồm 2 bộ phận chính là: Đế cờ và lá cờ

  • Đế cờ: Bằng gỗ hoặc inox tuỳ mục đích sử dụng, có thể tự đứng được.
  • Lá cờ: Bằng vải phi bóng và có nhiều mẫu, tuỳ vào mục đích sử dụng mà chúng ta chọn lá cờ sao cho phù hợp.
Cờ để bàn là gì, nơi bán cờ để bàn giá rẻ
cờ để bàn giá rẻ đế inox
Cờ để bàn là gì, nơi bán cờ để bàn giá rẻ
cờ để bàn giá rẻ đế gỗ

Có 2 cách phân loại cờ để bàn là: Theo đế cờ và Lá cờ.

Phân loại theo đế cờ

  • Bộ đế inox hoặc gỗ 1 lá treo ngang / dọc: Đế cờ bằng gỗ hoặc inox, có thể cắm được duy nhất một lá cờ. Đó có thể là cờ Tổ Quốc, cờ các nước, cờ công ty.
Cờ để bàn là gì, nơi bán cờ để bàn giá rẻ
cờ để bàn giá rẻ đế inox 1 lá
  • Đế gỗ hoặc inox cán anten 2 lá treo chéo: Đế cờ bằng gỗ hoặc inox, có thể cắm 2 lá cờ. Có thể cờ Tổ Quốc và cờ một nước nào đó hay cờ Tổ Quốc và cờ của doanh nghiệp…
Cờ để bàn là gì, nơi bán cờ để bàn giá rẻ
cờ để bàn giá rẻ đế inox 2 lá
  • Đế gỗ hoặc inox cán anten 3 lá treo chéo: Đế cờ bằng gỗ hoặc inox, cán anten, treo được ba cờ, tùy vào mục đích sử dụng mà cắm những lá cờ phù hợp.
Cờ để bàn là gì, nơi bán cờ để bàn giá rẻ
cờ để bàn giá rẻ đế inox 3 lá

Phân loại theo lá cờ

  • Cờ để bàn Đảng – Tổ Quốc: Bộ cờ này được dùng trong các hội nghị, cuộc họp, sự kiện của các cơ quan tổ chức Nhà nước.
  • Cờ để bàn các nước: Được dùng trong các hội nghị, cuộc họp, sự kiện có sự hiện diện của các quốc gia khác trên thế giới. Thể hiện sự tôn trọng cũng như hợp tác lâu dài của nước ta và các nước bạn trên thế giới.
  • Cờ để bàn công ty: Dùng trong các các hội nghị, cuộc họp, sự kiện của các đơn vị, tổ chức, công ty, tăng thêm vẻ sinh động và trang nghiêm của cá nhân hoặc doanh nghiệp.

Kích thước cờ để bàn

Cờ để bàn làm việc có 3 kích thước thông dụng như sau: 14 cm x 21 cm, 20 cm x 30cm và 10 cm x 15 cm ( loại này để trên oto ).

Có loại mềm in 1 lá, in 2 lá chập 1, có loại cứng ép mếch, dùng dây dù ( phải đặt với số lượng lớn, để đủ làm mếch, chạy may zic zac ). Treo có thể may theo kiểu treo ngang, hoặc treo dọc

Tips: Một bộ cờ để bàn giá rẻ đầy đủ phải bao gồm đế cờ bằng gỗ hoặc inox và lá cờ được luồn que ( gỗ hoặc inox ) để cắm vào đế cờ.

Mua cờ để bàn giá rẻ ở đâu chất lượng tốt?

Với kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực thiết kế, in ấn và may thêu các sản phẩm cờ như: cờ Tổ Quốc, cờ lưu niệm, cờ phướn, cờ phật giáo, cờ để bàn giá rẻ, cờ các nước, cờ vẫy, cờ chuối,… xưởng in – may – thêu cờ Hoàng Gia tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm cờ để bàn giá rẻ chất lượng hàng đầu, độ bền cao, đảm bảo tính thẩm mỹ cho từng sản phẩm.

Nếu quý vị không muốn mua phải hàng kém chất lượng, mẫu mã xấu không bền đẹp thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được một sản phẩm ưng ý.

error: Thông báo: Xin hãy tôn trọng bản quyền tác giả !!