0987 82 0007

Cách phân loại cờ phướn quảng cáo chuẩn nhất

Phân loại cờ phướn quảng cáo chuẩn nhất

Cờ phướn là gì? Có những loại cờ phướn nào? Đó là những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Nếu bạn cũng đang thắc mắc thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Cờ phướn là gì?

Cờ phướn quảng cáo ( hay còn gọi là cờ chuối ) là loại cờ được dùng để quảng cáo sản phẩm, quảng bá thương hiệu hay được dùng để trang trí trong các sự kiện, lễ hội. Cờ phướn là loại cờ được sử dụng khá phổ biến với nhiều chủng loại, đa dạng về mẫu mã.

Ra đường, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp loại cờ này được treo ở các cột đèn với đầy đủ màu sắc sặc sỡ, tô điểm cho không gian. Chất liệu chính làm cờ phướn là vải phi bóng, tỉ lệ của cờ phướn đó chính là chiều rộng bằng nửa chiều dài, đường may phải phẳng đều. Tuổi thọ, độ bền trung bình của 1 lá cờ phướn khoảng 1 năm nếu treo ở ngoài trời liên tục.

cờ phướn quảng cáo
cờ phướn quảng cáo

Có những loại cờ phướn nào?

Người ta phân loại cờ phướn dựa trên rất nhiều tiêu chí: về nội dung, về chất liệu và cả về kỹ thuật in

Về mặt nội dung

Dựa vào nội dung, ta có thể chia cờ phướn thành 2 loại cơ bản:

1. Cờ phướn quảng cáo:

Có 3 hình dáng phổ biến đó là: Cờ phướn quảng cáo thông thường, cờ phướn hình cánh buồm và cờ phướn quảng cáo giọt lệ.

  • Cờ phướn quảng cáo thông thường: thường có hình dạng chữ nhật, thường được in logo, hình ảnh, thông điệp với mục đích để quảng bá thương hiệu, sản phẩm. Cờ phướn quảng cáo thông thường được sử dụng trong chiến dịch quảng cáo, marketing như: treo trước công ty, treo trên các tuyến đường, gắn trên xe máy, xe đạp hay cờ phướn chạy roadshow,…
cờ phướn quảng cáo roadshow
cờ phướn roadshow
  • Cờ phướn hình cánh buồm: là loại cờ phướn có hình dạng như cánh buồm. Cờ phướn cánh buồm cũng có nhiều hình dáng khác nhau như: cánh buồm hình tam giác, hình vuông, hình thang,… Thiết kế cờ cánh buồm thường có hình dạng bắt mắt với kích thước khổ rộng, hình ảnh sinh động, bắt mắt dễ gây được sự chú ý nên rất phù hợp sử dụng để truyền tải nộ dung quảng cáo, thương hiệu trong các sự kiện, triển lãm. Bộ cờ phướn cánh buồm thường bao gồm cờ cánh buồm được gắn chặt với cán cờ. 
cờ phướn quảng cáo hình cánh buồm
cờ phướn hình cánh buồm
  • Cờ phướn quảng cáo giọt lệ: được thiết kế theo hình dáng giọt nước (hay giọt lệ). Đây là loại cờ phướn có hình dáng mới lạ, bắt mắt. Thường có kích thước lớn, gây được sự chứ ý với người nhìn, từ đó nâng cao được hiểu quả chiến lược quảng cáo đã đề ra.
cờ phướn quảng cáo giọt lệ
cờ phướn giọt lệ

2. Cờ phướn nhiều màu:

Là loại cờ  phướn dùng để trang trí, thường có 6 màu cơ bản là: đỏ, vàng, hồng, xanh bích, tím, xanh lá. Cờ được trang trí nhiều trong các lễ hội, lễ khánh thành, khai trương, các sự kiên quan trọng, đán dấu đường ranh khu vực…

Cờ phướn nhiều màu
Cờ phướn nhiều màu

Về mặt chất liệu

Dựa theo chất liệu thì chia thành cờ phướn bằng vải và cờ phướn in PP.

  • Đối với cờ bằng vải thì chất liệu vải mềm mại, nhẹ nhàng, tung bay trong gió.
  • Còn đối với cờ phướn in PP thi sử dụng chất liệu hiflex cứng.

Tips: Tuổi thọ của cờ phướn in PP cao hơn so với cờ phướn vải thông thường.

Về mặt kỹ thuật in

Dựa vào kỹ thuật in thì cờ phướn được phân thành in lụa và in chuyển nhiệt. Cách phân biệt này người bình thường rất khó nhận ra, thông thường chỉ những người trong nghề mới có thể biết được.

  • In lụa thường được áp dụng với số lượng lớn, lá cờ nhiều màu, tiết kiệm chi phí in.
  • Còn in chuyển nhiệt cho ra hình ảnh sắc nét và rõ ràng hơn, được các doanh nghiệp, thương hiệu lớn sử dụng nhiều…

Hiện nay trên thị trường giá bộ cờ phướn quảng cáo dao động từ 200.000 VNĐ – 500.000 VNĐ. Để có được bộ cờ phướn ưng ý, HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI, xưởng in – may – thêu cờ Hoàng Gia tin chắc sẽ mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng với giả cả tốt nhất thị trường hiện nay.

 

error: Thông báo: Xin hãy tôn trọng bản quyền tác giả !!