0987 82 0007

In Cờ Phướn Quảng Cáo

cờ phướn quảng cáo

cờ phướn quảng cáo giá rẻ tại Hà Nội

Cờ Phướn Quảng Cáo là công cụ truyền tải hình ảnh trực tiếp được nhiều nhà đầu tư ưa chuộng, chi phi thấp phù hợp để quảng cáo cho nhiều mặt hàng sản phẩm.

xưởng in cờ Hoàng Gia chuyên in và sản xuất mọi loại cờ phướn, mọi hình dáng kích thước với công nghệ in chuyển nhiệt 3D trên vải satanh bóng. Là nhà sản xuất trực tiếp nên sẽ luộn có giá thành tốt nhất cho mọi khách hàng.

cờ phướn quảng cáo

Nhiều người vẫn chưa biết cờ phướn quảng cáo là gì:

+Một bộ cờ phướn quảng cáo gồm 2 phần, lá cờ và chân đế:-

-Lá cờ:

Cờ Phướn quảng cáo là dạng cờ hình chữ nhật dùng để treo trang trí trước cổng các đơn vị, tổ chức nhằm tô điểm cho lá cờ chính hoặc để xác nhận chủ quyền trong một phạm vi nào đó hoặc dùng để quảng cáo …

Cơ Sở in cờ Hoàng Gia đầu trong công nghệ in cờ . Đặc biệt cờ phướn quảng cáo được in bằng công nghệ in chuyển nhiệt 3D hiện đại luôn cho màu sắc đẹp đúng như thiết kế ,cờ phướn được in trên nền vải phi bóng dày kết hợp với công nghệ in chuyển nhiệt , chúng tôi tạo ra lá cờ có chất lượng cực tốt trên thị trường. Lá cờ của chúng tôi chịu được nắng mưa trong thời gian dài quý khách không lo dùng vài tháng mà bị hỏng hay bay màu.

cờ phướn quảng cáo

-Chân đế:

Đế cờ phướn quảng cáo có thể là muôn hình vạn trạng, nhưng phổ biến và dễ dùng nhất hiện nay có 2 mẫu. Đó là đế cờ phướn quảng cáo với cột cờ phướn thẳng đứng và có 2 tay như 2 thanh ngang đưa ra để treo lá cờ phướn về một bên theo chiều thẳng. Nhưng có mẫu cờ phướn hình chữ C dạng cánh buồm. Mẫu cột cờ phướn này dùng cây thép có thể kéo căng và uốn cong theo hình thiết kế của lá cờ phướn.

Cờ Phướn Logo Công Ty của Hoàng Gia là một trong những công cụ PR hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp về mặt nâng cao mức độ nhận biết hình ảnh và thương hiệu đối với khách hàng cũng như đối tác kinh doanh.

cờ phướn quảng cáo

Phân loại kích thước Cờ Phướn Logo Công Ty:
– Kích thước phổ biến: 30 x 60 cm, 40 x 80 cm, 50 x 100 cm, 60 x 120 cm, 70 x 140 cm.

– Kích thước lớn: 150 x 300 cm, 200 x 400 cm.
Cờ Phướn Logo Công Ty được sử dụng trong các trường hợp nào?!

Khi nói đến lá cờ phướn là ta nghĩ đến những ý tưởng độc đáo. Các cách thể hiện độc đáo mà người treo cờ muốn thể hiện một nét đặc trưng của mình. Qua đó để chuyển tải những điều chủ nhân muốn quảng bá hay thể hiện cho mọi người biết về sự kiện hay các thông tin mình cần đưa ra.

– Treo tại trụ sở công ty: Một lá cờ in logo đẹp không những trang trí cho doanh nghiệp mà còn thể hiện tính chuyên nghiệp của công ty, đồng thời lặp lại hình ảnh thương hiệu, tạo ấn tượng cho khách hàng khi đến công ty

– Treo tại nơi diễn ra các sự kiện quảng bá thương hiệu: mục đích chính quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng.

– Treo trên các tuyến đường đông người qua lại: thông báo các sự kiện hay sản phẩm, dịch vụ mới của công ty đến khách hàng hiệu quả.

– Treo trên các xe đạp, xe máy chạy sự kiện: công cụ nhận biết thương hiệu hiệu quả này giúp khách hàng nhận biết và nhớ kỹ công ty.

cờ phướn quảng cáo
Hoàng Gia- Thiết kế in cờ theo yêu cầu

Xưởng in may cờ phướn quảng cáo Hoàng Gia uy tín, chất lượng hàng đầu

Với hơn 20 năm trong làm nghề truyền thống may cờ Việt Nam, cờ lễ hội, cờ phật Xưởng may cờ Hoàng Gia luôn tập chúng và lỗ lực để sản xuất ra những lá cờ đẹp bền, chất lượng cao nhất để gửi đến tay quý khách hàng

+ Là xưởng may cờ sản xuất trực tiếp nên chúng tôi đưa những mức giá sản xuất tốt nhất đến mọi khách hàng, không qua trung gian

+  Kỹ thuật may độc quyền đường chỉ sắc sảo, chắc chắn.

+ Độ bền cao, không bị rách hoặc tưa chỉ khi treo liên tục ngoài trời

+ Hơn 20 năm kinh nghiệm làm cờ cha truyền con nối

+ Hệ thống nhà xưởng, máy móc hiện đại, đội ngũ công nhân may thêu, sản xuất giàu kinh nghiệm.

+ Dịch vụ báo giá, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình, hỗ trợ 24/7.

+ Cung cấp dịch vụ may thêu lấy ngay trong ngày. Tiến độ sản xuất nhanh, đúng hẹn.

+ Giao hàng tận nơi ( theo yêu cầu)

+ Chiết khấu % cao cho người đặt hàng, giảm giá cho các lần in tiếp theo. Hàng tháng chúng tôi sẽ đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi đến khách hàng.

+ Làm mẫu trước khi sản xuất hàng loạt.

 

 

 

error: Thông báo: Xin hãy tôn trọng bản quyền tác giả !!