0987 82 0007

In băng rôn cổ vũ đẹp, chất lượng giá rẻ

bang ron co vu dep

Xưởng in cờ Hoàng Gia là cơ sở chuyên sản xuất và cung cấp những sản phẩm băng rôn cổ vũ đẹp, giá rẻ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, in và may băng rôn cổ vũ với số lượng lớn cho khách hàng trong nhiều tỉnh trên cả nước, xưởng in cờ Hoàng Gia tự tin mang đến cho bạn sản phẩm băng rôn cổ vũ đẹp với chất lượng và giá cả tuyệt vời nhất.

Băng rôn cổ vũ đẹp

Từ lâu, băng rôn cổ vũ được xem là hình ảnh quá quen thuộc không chỉ với giới trẻ mà đến tất cả mọi người, băng rôn cổ vũ như một phong tục, tập quán lâu đời ở nước ta. Nó không chỉ là một trong những vật dụng cổ vũ không thể thiếu trong các trận đấu thể thao như bóng đá, bơi lội, đấu súng,… mà trong những lễ hội, sự kiện quảng cáo hay trong những buổi giao lưu văn nghệ cấp trường, cấp tỉnh thì những sản phẩm băng rôn cổ vũ cũng không thể thiếu.

Ảnh

Kích thước băng rôn cổ vũ

Thông thường băng rôn cổ vũ được làm từ chất liệu: Vải lụa, vải phi bóng, bạt, decal…

Màu sắc: đỏ, xanh lá, vàng, xanh dương, trắng, hồng, xanh da trời, tím, hồng, da cam…

Kích thước băng rôn cổ vũ là: 50cm x 200cm, 60cm x 250cm, 60cm x 300cm…

Ảnh

Ngoài ra, xưởng in cờ Hoàng Gia còn nhận làm băng rôn cổ vũ theo thiết kế, kích thước và yêu cầu riêng của từng khách hàng, với đơn hàng càng nhiều giá càng rẻ, cùng chế độ giao hàng nhanh trên toàn quốc.

Một số loại băng rôn cổ vũ đẹp trên thị trường hiện nay

Băng rôn cổ vũ đẹp cho cổ động viên bóng đá

Đây là sản phẩm phổ biến nhất trong nhóm băng rôn cổ động. Trên băng rôn cổ động bóng đá thường in hình của cờ tổ quốc kèm theo những dòng slogan cổ vũ đội nhà (Nếu như những doanh nghiệp tài trợ cho trận thi đấu đó thì thường in thêm logo ở một góc bên phải của dải băng rôn)

Ảnh

Băng rôn cổ vũ đẹp cho các event của doanh nghiệp

Những sự kiện quảng cáo, hoạt động PR cho thương hiệu thường treo những dải băng rôn cổ vũ, in hình ảnh logo doanh nghiệp hoặc sản phẩm mới của công ty, mục đích ghi lại dấu ấn trong tâm trí của khách hàng.

Ảnh

Băng rôn cổ vũ đẹp cho các lễ hội:

Những lễ hội dù lớn hay nhỏ cũng có những cuộc tranh đấu giữa các đội chơi, giữa làng này với làng khác. Những băng rôn cổ vũ in biểu tượng của đội chơi cùng những thông điệp cổ vũ từ cổ động viên sẽ là liều thuốc tinh thần tốt nhất dành cho người chơi, góp phần tăng thêm không khí náo nhiệt, hào hứng của lễ hội.

Ảnh

Mua băng rôn cổ vũ đẹp ở đâu

Băng rôn cổ vũ thường dùng ở ngoài trời để treo hoặc băng rôn cầm tay, băng rôn đeo đầu,…Vì vậy bạn cần chọn nơi có chất lượng in băng rôn cổ vũ tốt, để có thể sử dụng được lâu ngoài trời. Hiện nay có rất nhiều nơi làm dịch vụ in băng rôn, tuy nhiên không phải chỗ nào cũng mang lại chất lượng tốt.

Ảnh

Đến với xưởng in cờ Hoàng Gia quý khách hàng luôn yên tâm về chất liệu, mẫu mã và độ bền đẹp theo thời gian của băng rôn cổ vũ cùng giá thành xuất xưởng. Với kỹ thuật in may băng rôn cổ vũ độc quyền và duy nhất chỉ có tại xưởng in cờ Hoàng Gia quý khách sẽ được trải nghiệm :

In băng rôn cổ vũ sắc nét, màu sắc đa dạng. Nhờ sử dụng công nghệ in kỹ thuật số hiện đại.

Công nghệ in hiện đại giúp mực in đậm vào vải, điều này giúp độ bền màu lâu dài theo vải.

Hỗ trợ thiết kế băng rôn cổ vũ đẹp theo yêu cầu. Chúng tôi có đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm. Luôn hỗ trợ khách hàng tận tình để có được mẫu băng rôn cổ vũ đẹp và ý nghĩa.

Nếu quý khách có nhu cầu đặt mua băng rôn cổ vũ đẹp thì liên hệ ngay và luôn với xưởng in cờ Hoàng Gia để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chúng tôi cam kết:

Sản phẩm dẫn đầu về chất lượng trên thị trường.

Chi phí cạnh tranh nhất, hợp lý nhất.

Dịch vụ hậu mãi tận tình, tận tâm nhất.

Ngoài in băng rôn cổ vũ, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm như cờ vẫy cổ vũ, cờ tổ quốc cổ vũ và các sản phẩm cờ khác như : cờ các nước, cờ để bàn, cờ thần, cờ phật….

 

error: Thông báo: Xin hãy tôn trọng bản quyền tác giả !!