0987 82 0007

Địa chỉ bán cờ Tổ Quốc uy tín tại Hà Nội

dia chi ban co to quoc tai ha noi

Bạn đang có nhu cầu mua cờ Tổ Quốc phục vụ lễ hội, sự kiện…mà không biết nơi nào bán cờ Tổ Quốc uy tín, chất lượng? Trong bài viết này chúng tôi sẽ bật mí giúp bạn 1 cơ sở in may thêu và bán cờ Tổ Quốc cực kì uy tín, chất lượng mà giá thành lại rất cạnh tranh.

Cờ Tổ Quốc là gì, có ý nghĩa như nào?

Cờ Tổ Quốc ( hay còn gọi là ” Quốc kỳ Việt Nam ” hoặc ” Cờ đỏ sao vàng ” ) nguyên gốc là quốc kỳ của Việt Nam Dân chủ Cộng hoà, được ra đời và xuất hiện lần đầu vào năm 1940, sau đó chính thức trở thành quốc kỳ vào tháng 8 năm 1945.

Ý nghĩa của lá cờ với nền màu đỏ tượng trưng cho màu của cách mạng, máu của các anh hùng, ngôi sao vàng tượng trưng cho linh hồn dân tộc và năm cánh sao tượng trưng cho năm tầng lớp tham gia cách mạng sĩ, nông, công, thương, binh cùng đoàn kết kháng chiến.

Cờ tổ quốc
Cờ tổ quốc

Mẫu mã, chất liệu và kích thước của cờ Tổ Quốc

Thiết kế của lá cờ có hình chữ nhật, chiều rộng bằng hai phần ba chiều dài, nền đỏ, ở giữa là ngôi sao vàng năm cánh lớn.

Chất liệu được may bằng vải satanh dày bóng.

Kích thước chung trên thị trường hiện nay bao gồm: 60 x 90 cm, 70 x 110 cm, 80 x 120 cm, 90 x 140 cm, 120 x 180 cm, 140 x 210 cm

Cờ Tổ Quốc 120 x 180cm
Cờ Tổ Quốc 120 x 180cm

Ngoài các kích thước trên ra thì xưởng in may thêu cờ Hoàng Gia còn nhận đặt in, may cờ theo yêu cầu của khách hàng với các kích thước khác lớn hơn như 200 x 300 cm, 400 x 600 cm, 600 x 900 cm.

Địa chỉ bán cờ Tổ Quốc tại Hà Nội

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất, in may và bán cờ Tổ Quốc nhưng việc chọn lựa được một cơ sở sản xuất và bán cờ Tổ Quốc uy tín, chất lượng không phải là điều dễ dàng.

Việc chọn lựa cơ sở bán cờ Tổ Quốc uy tín còn phụ thuộc và các yếu tố như: Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng, Chất lượng sản phẩm, Dịch vụ vận chuyển, Dịch vụ bảo hành, Công nghệ sản xuất, Giá thành sản phẩm… và cơ sở in may thêu cờ Hoàng Gia đang làm rất tốt những tiêu chí trên.

Bán cờ Tổ Quốc - Xưởng in may thêu cờ Hoàng Gia
Bán cờ Tổ Quốc – Xưởng in may thêu cờ Hoàng Gia
  • Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng

Với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, thân thiện và am hiểu về sản phẩm. Luôn luôn thường trực 24/7 để lắng nghe ý kiến, phản hồi của khách hàng. Tư vấn cho khách hàng các mẫu mã mới, kích thước phù hợp với vị trí đặt sản phẩm, tiết kiệm chi phí thời gian cho khách hàng.

  • Chất lượng đầu ra sản phẩm

Chất lượng đầu ra sản phẩm là điều cực kì quan trọng. Mực in logo phải rõ nét, khó phai màu. Quy cách, kích thước đúng chuẩn, đường may tinh tế không cầu thả. Chất liệu vải cờ tổ quốc dày dặn, không bị tưa, rách hay bạc màu.

  • Dịch vụ đóng gói, vận chuyển

Đóng gói hàng kĩ càng, tránh tình trạng để sản phẩm bong tróc, chày xước. Quý khách có thể tuỳ chọn đơn vị vận chuyển ngoài hoặc yêu cầu luôn xưởng sản xuất vận chuyển cho quý khách.

Cờ Tổ Quốc
Cờ Tổ Quốc
  • Chế độ bảo hành sau bán hàng

Hàng lỗi, hàng rách đổi trả miễn phí, bên bán sẽ chịu hoàn toàn chi phí như đổi hàng, chi phí vận chuyển

  • Dây chuyển, công nghệ sản xuất sản phẩm

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất, với máy móc tiên tiến, công nghệ in 3D chuyển nhiệt cho lá cờ màu sắc tươi sáng, đúng như trên thiết kế.

  • Giá thành cạnh tranh

Vì hàng sản xuất tại xưởng không qua trung gian nên chi phí rất hợp lý, rất cạnh tranh so với mức giá trên thị trường, đảm bảo tiết kiệm được chi phí cho khách hàng.

Ngoài bán cờ Tổ Quốc, xưởng in may thêu cờ Hoàng Gia còn bán các loại cờ khác như : Cờ hồng kỳ, cờ phật giáo, cờ lễ hội, cờ để bàn làm việc, cờ chuối, cờ dây nhiều màu, cờ phướn quảng cáo…

Để có được sản phẩm ưng ý nhất, xin hãy liên hệ với xưởng in may thêu cờ Hoàng Gia, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

error: Thông báo: Xin hãy tôn trọng bản quyền tác giả !!