0987 82 0007

Cờ Phật Đản Giá Rẻ

13 e1714636055950

Cờ Phật Giáo có ý nghĩa như thế nào ?

  • Biểu tượng của Phật Pháp : Cờ Phật giáo thường được coi là biểu tượng của Phật pháp, đại diện cho triết lý và nguyên lý của Phật giáo. Nó là biểu tượng của sự giác ngộ, sự giải thoát và sự giữ gìn đạo đức trong cuộc sống.
  • Biểu tượng của lòng kính trọng và sự tôn trọng: Cờ Phật đản là một biểu tượng của lòng kính trọng và sự tôn trọng đối với Đức Phật và các giáo lý của Ngài.
  • Biểu tượng của cộng đồng Phật tửCờ Phật còn đại diện cho cộng đồng Phật tử, là một biểu hiện của sự đoàn kết và sự liên kết giữa những người theo đạo Phật.
Cờ phật đản - Hoàng Gia
Cờ phật đản – Hoàng Gia

Xưởng sản xuất Cờ Phật Đản – Hoàng Gia Flag

Cờ phật đản là lá cờ hình chữ nhật với 5 màu sắc chủ đạo bao gồm xanh, vàng, đỏ, trắng, cam năm theo chiều dọc và 1 màu tổng hợp năm theo chiều ngang. Cờ phật đản thường được treo ở các chùa hoặc gia đình Phật tử, phổ biến nhất là vào các dịp Lễ Phật Đản, Lễ Vu Lan, Tết Nguyên Đán…

Xưởng sản xuất cờ phật đản Hoàng Gia với công nghệ máy móc hiện đại và đội ngũ những người thợ luôn yêu nghề có kinh nghiệm lâu năm trong nghề luôn tỉ mỉ trong từng chi tiết sản phẩm để luôn mang đến khách hàng những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất .

Xưởng may cờ phật giáo hoàng gia - 0982.92.5550
Xưởng may cờ phật giáo hoàng gia – 0982.92.5550

Kích thước Cờ Phật Đản Thông Dụng

Tại Hoàng Gia Flag Cờ Phật Đản có một số kích thước tiêu chuẩn theo kích thước của Giáo hội Phật giáo như 60 x 90 cm, 70 x 100 cm, 80 x 120 cm, 100 x 150 cm, 120 x 180 cm, 140 x 210 cm.

Là một trong số ít cơ sở có xưởng may và xưởng in riêng, do đó, khi quý Phật tử đặt hàng tại Hoàng Gia Flag sẽ luôn yên tâm vì đã đặt hàng tại xưởng gốc với mức giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất hiện nay. Đến với Hoàng Gia Flag với đội ngũ thiết kế nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may và in Cờ Phật Đản, cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình sẽ giúp quý Phật tử lựa chọn những mẫu Cờ Phật Đản đẹp mắt, ưng ý nhất. … Chỉ khi bạn hài lòng về thiết kế chúng tôi mới tiến hành sản xuất thành phẩm.

Ngoài ra, Hoàng Gia Flag còn nhận may Cờ Phật Đản theo kích thước yêu cầu của quý khách hàng. Đơn hàng với số lượng mua càng nhiều giá càng rẻ, đặc biệt chế độ vận chuyển và giao hàng nhanh trên toàn quốc sẽ tiết kiệm được chi phí đi lại và thời gian cho quý khách hàng…

Cờ phật đản 50 x 1m - Xưởng may cờ Hoàng Gia
Cờ phật đản 50 x 1m – Xưởng may cờ Hoàng Gia
Cờ phật giáo kích thước 80 x 120cm, chất liệu vải satin
Cờ phật giáo kích thước 80 x 120cm, chất liệu vải satin
Cờ dây phật đản công nghệ in 3d chuyển nhiệt 2 mặt trên 1 lớp vải.
Cờ dây phật đản công nghệ in 3d chuyển nhiệt 2 mặt trên 1 lớp vải.

Chất Liệu Cờ Phật Đản

Cờ Phật Đản được làm bằng chất liệu vải sa-tanh có độ dày 11,5 ly là chất liệu vải sa-tanh tốt nhất hiện nay , có độ dày tốt nên lá cờ có độ bền cao và không bị phai màu khi tiếp xúc với thời tiết .

Lá cờ phật đản được thiết kế với nhiều kích thước để khách hàng lựa chọn nhưng kích thước được sử dụng nhiều là: 60 x 120cm, 70 x 105cm, 80x120cm , 1×1.5m , 1.2×1.8m, 1,5 x 2,3m, 2 x 3m, 3 x 4,5m vì lá cờ vừa đủ để sử dụng tại những nơi linh thiêng hay tại những nơi tổ chức ngày lễ , hội phật giáo.
Ngoài những mẫu thiết kế Cờ Phật Đản, Hoàng Gia Flag còn nhận thiết kế và may các sản phẩm cờ các loại với kích thước khác nhau theo yêu cầu của khách hàng…

Cờ phật đản kích thước 60 x 120cm chất liệu vải satin
Cờ phật đản kích thước 60 x 120cm chất liệu vải satin

Xưởng cung cấp Cờ Phật Đản Uy Tín ?

 Những lá cờ phật đản tuyệt đẹp được tạo nên từ bàn tay tài hoa của những nghệ nhân đầy tâm huyết. Chúng ta có thể tìm thấy chúng tại nhiều địa điểm tín ngưỡng hoặc tại các triển lãm nghệ thuật. Hình ảnh các lá cờ phật đản sẽ giúp cho chúng ta có cuộc sống an lạc và đầy tình thương.

Việc may các lá cờ phật đản cũng là một công việc rất quan trọng để đảm bảo sự trang trọng và tôn nghiêm cho các nghi lễ.  Xưởng may cờ phật đản chất lượng cao sẽ đảm bảo cho chúng ta những sản phẩm hoàn hảo về mặt chất lượng cũng như hình ảnh.

Xưởng may cờ phật đản luôn là nơi sản xuất ra những sản phẩm đẹp và cao cấp. Những nghệ nhân tài ba luôn đảm bảo chất lượng và tinh hoa của sản phẩm cũng như công nghệ sản xuất mới nhất. Hãy ghé thăm và tìm hiểu về các xưởng may cờ phật đản để trải nghiệm với những sản phẩm đẹp nhất.

 

 

Xưởng cung cấp cờ phật đản uy chất lượng tại Hà Nội
Xưởng cung cấp cờ phật đản uy chất lượng tại Hà Nội

XƯỞNG IN – MAY – THÊU – CỜ HOÀNG GIA

Cam kết về chất lượng sản phẩm:

✓ Mọi sản phẩm do in cờ rẻ đẹp – Hoàng Gia flag sản xuất và phân phối có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng.

✓ Sản phẩm đẹp trên từng đường kim mũi chỉ, chất liệu vải kaki, cotton, Vải nhung tuyết cao cấp

✓ Sản phẩm được bảo hành dài hạn và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí cùng với đổi trả hàng hóa khi có lỗi từ nhà sản xuất.

✓ Giá sản phẩm rẻ nhất so với các đơn vị cùng kinh doanh dòng sản phẩm này.

=> Cam kết về dịch vụ sản phẩm:

✓ Mua càng nhiều chiết khấu càng cao.

✓ Đàm phán với mức giá tốt nhất.

✓ Giá cả hợp lý, phổ thông phù hợp với mọi người.

✓ Miễn phí vận chuyển đến các địa điểm trên toàn quốc.

✓ Bảo hành sản phẩm 12 tháng. cam kết hàng đảm bảo chất lượng.

✓ Chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.

=> Chính sách dịch vụ:

✓ Chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm.

✓ Chính sách vận chuyển và hình thức thanh toán.

✓ Chính sách bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối.

✓ Có hoá đơn VAT cho trường học và công ty

TẠI SAO LẠI LỰA CHỌN XƯỞNG IN MAY HOÀNG GIA

– Là nơi gia công, in cờ lưu niệm rẻ đẹp trực tiếp không thông qua bất cứ trung gian

– Miễn phí thiết kế cờ lưu niệm rẻ đẹp cho mọi khách hàng. Đưa đến thiết kế ấn tượng bởi vì đội ngũ thiết kế tốt nghiệp đại học Mỹ Thuật hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế

.- Sử dụng công nghệ in 3D chuyển nhiệt hiện đại, trên chất liệu vải phi bóng cao cấp của in cờ lưu niệm rẻ đẹp

– Hệ thống nhà xưởng, máy móc hiện đại, đội ngũ công nhân in ấn, sản xuất giàu kinh nghiệm.

– Dịch vụ báo giá, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình, hỗ trợ 24/7.

– Cung cấp dịch vụ in lấy ngay sau 05 phút. Tiến độ sản xuất nhanh, đúng hẹn.

– Giao hàng tận nơi ( theo yêu cầu)

– Chiết khấu % cao cho người đặt hàng, giảm giá cho các lần in tiếp theo. Hàng tháng chúng tôi sẽ đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi đến khách hàng. – In test mẫu trước khi sản xuất hàng loạt.

+++++ Quý khách có thể xem thêm : Cờ để bàn làm việc

 

error: Thông báo: Xin hãy tôn trọng bản quyền tác giả !!