0987 82 0007

Cờ lưu niệm

Cơ sở sản xuất cờ Hoàng Gia chuyên cung cấp cờ lưu niệm giá rẻ

Cơ sở sản xuất cờ Hoàng Gia là đơn vị sản xuất cờ lâu năm

Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, nhiệt tình trong công việc , luôn tìm tòi những thứ mới mẻ áp dụng vào công việc tạo ra hiệu quả tốt nhất trong công việc, để tạo ra những ý tưởng đột phá trong những lá cờ mà chúng tôi làm ra vì vậy khi đặt cờ lưu niệm hoặc các loại cờ khác tại Hoàng Gia quý khách yên tâm tuyệt đối về chất lượng lá cờ, mỗi lá cờ tới tay người dùng đều được chúng tôi kiểm tra cẩn thận nhiều lần, đảm bảo khi tới tay người mua luôn có chất lượng tốt nhất.

Cờ Lưu Niệm Bóng Đá VTV
Cờ Lưu Niệm Bóng Đá VTV

Cờ lưu niệm thường được dùng vào những dịp như ngày hội thể thao, văn nghệ tạo nên tính chuyên nghiệp của giải đấu và chương trình văn nghệ, cờ lưu niệm mang lại ý nghĩa tinh thần sâu sắc , lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất. Cờ thường được treo trên tường , tủ kính để lưu giữ những kỉ niệm về giải đấu , chương trình văn nghệ . Vì vậy cờ phải có chất lượng tốt nhất , hình ảnh màu sắc không bị phai màu theo thời gian …

Cờ Lưu Niệm Tam Giác
Cờ Lưu Niệm Tam Giác

Cờ lưu niệm Hoàng Gia được làm bằng công nghệ in 3D chuyển nhiệt trên nền vải phi bóng hàn quốc dày có độ bền rất cao, những người thợ làm cờ luôn tỉ mỉ từ lúc thiết kế test màu sắc lá cờ sao cho màu sắc chuẩn nhất với file thiết kế. Khi đã xong công đoạn ép nhiệt lên vải để tạo ra hình lá cờ , chúng tôi còn tỉ mỉ cắt nhiệt lá cờ với tấm vải để tạo lên lá cờ lưu niệm 2 lớp có tính thẩm mỹ cao . Sau đó tiến hành may viền bằng tua rua, tuỳ theo sở thích của khách hàng chọn tua rua màu xanh hoặc màu vàng.

Cờ Lưu Niệm Hình Chữ Nhật 40x60cm
Cờ Lưu Niệm Hình Chữ Nhật 40x60cm

Cờ lưu niệm có 2 mẫu chủ yếu là cờ hình tam giác và chữ nhật:

Kích thước phổ biến hình chữ nhật gồm cờ 30x40cm, 40x60cm, ngoài ra chúng tôi còn nhận đặt kích thước theo yêu cầu của quý khách

Kích thước phổ biến hình tam giác : 30x40cm

Ngoài in cờ lưu niệm cơ sở sản xuất Hoàng Gia còn cung cấp các loại cờ như, cờ để bàn làm việc, cờ phướn quảng cáo, cờ phật giáo, cờ đảng , cờ tổ quốc, cờ hồng kỳ… Cssx cờ Hoàng Gia nhận đặt in cờ theo yêu cầu của quý khách số lượng không giới hạn.

Cờ Lưu Niệm Theo Yêu Cầu
Cờ Lưu Niệm Theo Yêu Cầu

Chính sách in cờ Hoàng Gia

  • Dịch vụ báo giá, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình, hỗ trợ 24/7.
  • Cung cấp dịch vụ in lấy ngay sau 05 phút. Tiến độ sản xuất nhanh, đúng hẹn.
  • Giao hàng tận nơi ( theo yêu cầu)
  • Là đơn vị trực tiếp sản xuất khi đặt hàng tại Hoàng Gia quý khách sẽ được mua với giá gốc và chất lượng tốt nhất.
  • Chiết khấu % cao cho người đặt hàng, giảm giá cho các lần in tiếp theo. Hàng tháng chúng tôi sẽ đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi đến khách hàng. – In test mẫu trước khi sản xuất hàng loạt.

Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline: 0987 82 0007 để được tư vấn trực tiếp.

 

error: Thông báo: Xin hãy tôn trọng bản quyền tác giả !!