0987 82 0007

In cờ công ty theo yêu cầu đẹp, giá rẻ

in co cong ty theo yeu cau ha noi

In cờ công ty theo yêu cầu là cờ in hình logo, biểu ngữ,… đại diện cho hình ảnh của doanh nghiệp theo yêu cầu trên nền vải. Cờ công ty được xem là công cụ quảng bá thương hiệu tích cực nhất, góp phần nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp trong tiềm thức của khách hàng. Bạn đang tìm xưởng in cờ công ty theo yêu cầu đẹp, giá rẻ, giúp công ty của bạn trở nên nổi bật trong lĩnh vực của mình, thậm chí trên toàn thị trường.

in cờ công ty theo yêu cầu
in cờ công ty theo yêu cầu

Xưởng in cờ công ty theo yêu cầu Hoàng Gia

Xưởng in may cờ Thành Công ( hay còn gọi là xưởng in cờ Hoàng Gia ) là cơ sở nhận in cờ công ty in theo yêu cầu đẹp, giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Với đa dạng kích thước, với các kích thước chung như sau: 60 x 90 cm, 70 x 100 cm, 80 x 120 cm, 90 x 140 cm, 120 x 180 cm, 140 x 210 cm. Ngoài ra, xưởng in cờ Hoàng Gia còn nhận in cờ công ty theo yêu cầu đẹp, giá rẻ với những khổ lớn như 200 x 300 cm, 400 x 600 cm, 600 x 900 cm, hoặc các kích thước khác tùy vào nhu cầu của quý khách hàng.

Xưởng in cờ Hoàng Gia: In cờ công ty theo yêu cầu
Xưởng in cờ Hoàng Gia: In cờ công ty theo yêu cầu

Xưởng in may cờ Hoàng Gia cam kết 100% những mẫu cờ công ty khi xuất xưởng luôn đạt độ bền cao: Chất liệu phi dày ngoại nhập, cờ công ty in theo yêu cầu được may 2 mặt trên 2 lớp vải, đặc biệt viền cờ bao gồm 4 đường chỉ song song, cờ có thể treo ngoài trời trong khoảng thời gian dài mà không bị rách hay tưa chỉ, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian thay cờ liên tục.

Một số mẫu cờ công ty của khách hàng đã đặt tại Hoàng Gia

Vì cờ công ty là bộ mặt, đại diện cho thương hiệu của công ty nên phải chọn lựa kỹ càng chất liệu, mực in sao cho tốt và đầu ra thành phẩm phải đẹp, màu sắc tươi sáng.

in cờ công ty theo yêu cầu đẹp
in cờ công ty theo yêu cầu đẹp
mẫu cờ công ty đẹp 2
mẫu cờ công ty đẹp 2
mẫu cờ công ty đẹp 3
mẫu cờ công ty đẹp 3
mẫu cờ công ty đẹp 4
mẫu cờ công ty đẹp 3

Với phương pháp in kỹ thuật số hiện đại, khi khách hàng đặt in cờ công ty theo yêu cầu tại xưởng in cờ Hoàng Gia luôn yên tâm về màu sắc, hình ảnh cờ chi tiết sẽ giống 100% như thiết kế, cờ công ty in theo yêu cầu sẽ đồng bộ với bộ nhận diện thương hiệu của công ty bạn. Đây là điều mà kỹ thuật in lụa không làm được. Đặc biệt, mực in sẽ âm vào vải, không bong tróc giúp độ bền màu vĩnh cửu theo thời gian.

Là một trong số ít công ty tại miền Bắc in cờ công ty theo yêu cầu đẹp, giá rẻ có xưởng may và xưởng in riêng, do đó, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách giá in cờ công ty rẻ nhất với chất lượng tốt nhất hiện nay. Đặc biệt chế độ giao hàng nhanh và vận chuyển trên toàn quốc sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí cho khách hàng.

error: Thông báo: Xin hãy tôn trọng bản quyền tác giả !!