0987 82 0007

In băng đeo chéo tại Hà Nội

0987.82.0007

Xưởng In Cờ Hoàng Gia là một cơ sở in băng đeo chéo lâu năm và uy tín tại Hà Nội. Trải qua nhiều năm làm việc trong lĩnh vực này, hiện nay, thị phần của chúng tôi đã mở rộng ra khắp địa bàn Hà Nội và các tỉnh ở miền bắc. Băng đeo chéo là một sản phẩm được khách hàng ưa chuộng sử dụng bên chúng tôi.

Địa điểm in băng đeo chéo tại Hà Nội uy tín, chất lượng

Xưởng In Cờ Hoàng Gia là một cơ sở in băng đeo chéo tại Hà Nội lâu năm và uy tín. Trải qua nhiều năm làm việc trong lĩnh vực này, hiện nay, thị phần của chúng tôi đã mở rộng ra khắp địa bàn Hà Nội và các tỉnh ở miền bắc. Băng đeo chéo là một sản phẩm được khách hàng ưa chuộng sử dụng bên chúng tôi.

in băng đeo chéo tại Hà Nội
Băng đeo chéo

Băng đeo chéo hoa hậu là dải băng dài, thường được làm từ vải lụa mềm mịn, có độ dài và độ rộng khác nhau, được đeo bắt chéo qua vai người sử dụng. Băng đeo chéo thường được sử dụng trong các trường hợp sau:

Trong các cuộc thi sắc đẹp: Băng đeo chéo được trao cho người chiến thắng, tượng trưng cho danh hiệu, vinh quang và nhan sắc của họ.

in băng đeo chéo tại Hà Nội
Băng đeo chéo hoa hậu

Trong các sự kiện: Băng đeo chéo được sử dụng để phân biệt các nhóm người tham gia, ví dụ như ban tổ chức, tình nguyện viên, khách mời,…

in băng đeo chéo tại Hà Nội
Băng đeo chéo sự kiện

Trong các hoạt động quảng cáo: Băng đeo chéo được in logo, thông tin của doanh nghiệp để quảng bá thương hiệu.

in băng đeo chéo tại Hà Nội
Băng đeo chéo quảng cáo

Làm phụ kiện thời trang: Băng đeo chéo được sử dụng như một phụ kiện thời trang độc đáo, tạo điểm nhấn cho trang phục.

Nếu quý khách đang lo ngại và muốn tìm một cơ sở in băng đeo chéo tại Hà Nội uy tín, chất lượng. Xưởng In Cờ Hoàng Gia có thể cung cấp cho quý khách những chiếc băng đeo chéo bền đẹp, chất lượng với giá thành ưu đãi, cạnh tranh. Các kích thước phổ biến của băng đeo chéo: 11 x 160 cm và 12 x 180 cm hoặc kích thước có thể thay đổi tùy theo yêu cầu của khách hàng.

in băng đeo chéo tại Hà Nội
In băng đeo chéo theo yêu cầu

Nội dung in trên băng đeo chéo tùy thuộc vào yêu cầu của quý khách sẽ được phối màu và thiết kế khác nhau, với công nghệ in 3D hiện đại và tiên tiến chúng tôi sẽ cho ra những chiếc băng đeo chéo với hình ảnh, nội dung bắt mắt, màu bền đẹp với thời gian, sắc nét tới từng chi tiết. Đặc biệt, quý khách có thể tự do lựa chọn màu sắc khác nhau, không bị giới hạn bởi bảng màu.

in băng đeo chéo tại Hà Nội
In băng đeo chéo tại Hà Nội

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và lành nghề của Xưởng In Cờ Hoàng Gia sẽ tỉ mỉ trong những chi tiết nhỏ nhất, kiểm tra kỹ từng sản phẩm trước khi giao hàng cho khách hàng, đảm bảo sản phẩm băng đeo chéo khi đưa đến tay khách hàng là những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất.

Nếu quý khách có nhu cầu in băng đeo chéo tại Hà Nội, hãy liên hệ với Xưởng In Cờ Hoàng Gia thông qua đường dây nóng, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách về mẫu mã và kích thước miễn phí.

XƯỞNG IN – THÊU – MAY CỜ HOÀNG GIA :

Cam kết về dịch vụ sản phẩm:

✓ Mua càng nhiều chiết khấu càng cao.

✓ Đàm phán với mức giá tốt nhất.

✓ Giá cả hợp lý, phổ thông phù hợp với mọi người.

✓ Miễn phí vận chuyển đến các địa điểm trên toàn quốc.

✓ Bảo hành sản phẩm 12 tháng. cam kết hàng đảm bảo chất lượng.

✓ Chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

Chính sách dịch vụ:

✓ Chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm.

✓ Chính sách vận chuyển và hình thức thanh toán.

✓ Chính sách bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối.

✓ Có hoá đơn VAT cho trường học và công ty

TẠI SAO LẠI LỰA CHỌN XƯỞNG IN MAY HOÀNG GIA

– Là xưởng may, xưởng in băng đeo chéo trực tiếp nên chúng tôi đưa những mức giá sản xuất tốt nhất đến mọi khách hàng, không qua trung gian.

– Miễn phí thiết kế cho mọi khách hàng. Đưa đến thiết kế ấn tượng bởi vì đội ngũ thiết kế tốt nghiệp đại học Mỹ Thuật hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế.

.- Sử dụng công nghệ in 3D chuyển nhiệt hiện đại, trên chất liệu vải Satin cao cấp.

– Hệ thống nhà xưởng, máy móc hiện đại, đội ngũ công nhân in ấn, sản xuất giàu kinh nghiệm.

– Dịch vụ báo giá, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình, hỗ trợ 24/7.

– Cung cấp dịch vụ in lấy ngay sau 05 phút. Tiến độ sản xuất nhanh, đúng hẹn.

– Giao hàng tận nơi ( theo yêu cầu).

– Chiết khấu % cao cho người đặt hàng, giảm giá cho các lần in tiếp theo. Hàng tháng chúng tôi sẽ đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi đến khách hàng.

– In test mẫu trước khi sản xuất hàng loạt.

Xưởng May Cờ Hoàng Gia cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm in băng đeo chéo tại Hà Nội chất lượng cao với giá thành rẻ nhất thị trường. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí và báo giá chi tiết.

Mời quý khách xem thêm sản phẩm tại Xưởng May Cờ : Băng đeo chéo hoa hậu +++