Tin tức – XƯỞNG IN – MAY – THÊU CỜ HOÀNG GIA https://incohoanggia.com XƯỞNG IN - MAY - THÊU CỜ HOÀNG GIA Fri, 03 May 2024 09:30:26 +0000 vi hourly 1 https://wordpress.org/?v=6.5.2 https://incohoanggia.com/wp-content/uploads/2021/04/cropped-z2439990375371_c0f023bbdc89bc0a42e57878a09c0f9f-32x32.jpg Tin tức – XƯỞNG IN – MAY – THÊU CỜ HOÀNG GIA https://incohoanggia.com 32 32 Cờ dây tam giác – Hàng giá rẻ có sẵn tại Hà Nội https://incohoanggia.com/tin-tuc/co-day-tam-giac-hang-gia-re.html Fri, 03 May 2024 09:23:08 +0000 https://incohoanggia.com/?p=11161 Giới thiệu về cờ dây tam giác:

Cờ dây tam giác là một loại cờ độc đáo, gồm nhiều lá cờ hình tam giác được nối đồng bộ với nhau bằng một sợi dây vải hoặc dây dù kéo dài. Với sự đa dạng màu sắc, kiểu dáng, dễ sử dụng cờ dây trở thành vật trang trí không thể thiếu trong các dịp lễ hội, lễ kỉ niệm, các dịp sự kiện hay đơn giản là trang trí cho không gian đường phố thêm đẹp và bắt mắt.

Bên cạnh đó, cờ dây tam giác còn mang những thông điệp rất ý nghĩa như: mang lại niềm vui, sự may mắn; gắn kết cộng đồng; thể hiện tinh thần đoàn kết,…Với sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã và ý nghĩa độc đáo, cờ dây tam giác rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều để trang trí không gian thêm sống động và vui tươi, tạo điểm nhấn trong mọi dịp lễ.

cờ dây trang trí giá rẻ
Cờ dây tam giác nhiều màu

Các loại cờ dây tam giác:

  • Cờ dây tam giác nhiều màu: Đây là loại cờ dây tam giác phổ biến nhất, được sử dụng để trang trí trong các dịp lễ hội, khai trương, khánh thành, sự kiện, v.v.. Cờ dây tam giác nhiều màu thường được may bằng vải AC dù hoặc phi bóng với nhiều màu sắc khác nhau như xanh dương, xanh lá cây, cam, đỏ, vàng, hồng xen kẽ nhau. Kích thước phổ biến của cờ dây tam giác nhiều màu là 18cm x 28cm.
    cờ dây trang trí nhiều màu
                                   Cờ dây trang trí nhiều màu
  • Cờ dây tam giác in LOGO: Loại cờ dây này được sử dụng để quảng cáo thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ. Cờ dây tam giác in logo thường được may bằng vải phi bóng hoặc satin và được in logo bằng phương pháp in lụa hoặc in chuyển nhiệt. Kích thước của cờ tam giác in logo có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng.

 

d

Cờ dây tam giác in LOGO

  • Cờ dây tam giác quốc kì các nước: Cờ dây tam giác quốc kỳ các nước là loại cờ dây có các lá cờ tam giác in quốc kỳ của các quốc gia trên thế giới. Cờ được sử dụng để trang trí trong các sự kiện quốc tế, hội nghị thượng đỉnh, các lễ hội có sự tham gia của nhiều quốc gia,… là một vật dụng trang trí mang ý nghĩa ngoại giao. Cờ thể hiện sự tôn trọng đối với các quốc gia tham gia sự kiện và góp phần tạo nên bầu không khí quốc tế.

f

Cờ dây tam giác quốc kì các nước

  • Cờ dây đặt in theo yêu cầu: Ngoài những loại cờ dây tam giác trên, tùy thuộc vào sở thích hay nhu cầu của cá nhân, doanh nghiệp còn có cờ dây tam giác đặt in theo yêu cầu. Xưởng in – may – thêu cờ Hoàng Gia chúng tôi tự tin với nhiều năm kinh nghiệm, kỹ thuật in chuyển nhiệt tiên tiến bậc nhất sẽ làm tốt những đơn đặt in theo yêu cầu của khách hàng với nhiều mẫu mã, kích thước và chất liệu khác nhau.

Lí do cờ dây tam giác được sử dụng phổ biến:

Cờ dây tam giác rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta có thể bắt gặp nó thường xuyên trong các dịp lễ hội, các sự kiện,… Sau đây là một vài lí do khiến cờ dây tam giác trở nên quen thuộc và là vật trang trí không thể thiếu để tô điểm cho không gian.

  • Mang biểu tượng và ý nghĩa độc đáo: Mỗi một loại cờ dây lại mang trong mình một ý nghĩa riêng biệt, cờ dây tam giác nhiều màu là niềm vui, may mắn, cờ dây tam giác quốc kì là sự gắn kết,… Không chỉ là vật trang trí đơn thuần mà cờ dây còn mang biểu tượng trong không gian của các dịp lễ, dịp đặc biệt.
  • Đa dạng mẫu mã và màu sắc: Cờ dây tam giác có đa dạng hình dáng và màu sắc, tô điểm cho không gian trở nên vui tươi và sống động, là điểm nhấn cho những dịp lễ, những dịp sự kiện.
  • Giá thành rẻ, dễ sử dụng: Chúng ta có thể tìm mua cờ dây tam giác rất dễ dàng và thuận tiện với giá cả tiện nghi, có thể sử dụng lâu dài, bền bỉ nếu để ở không gian thích hợp. Bên cạnh đó, cờ dây tam giác rất dễ dàng để sử dụng, thuận lợi cho việc trang trí.
  • Có thể sử dụng trong nhiều dịp khác nhau: Trong các dịp lễ hội, dịp khai trương, sự kiện chúng ta bao giờ cũng thấy sự có mặt của cờ dây tam giác trong không gian trang trí, tạo nên một bức tranh tươi sáng, sôi động và lôi cuốn người tham gia.
cờ dây trang trí
                                                                                       Cờ dây tam giác trang trí

Địa chỉ đặt mua cờ dây tam giác uy tín, giá rẻ:

Hiện nay có rất nhiều các cơ sở sản xuất cờ dây tam giác trên thị trường, khiến khách hàng phân vân và khó lựa chọn cơ sở uy tín, chất lượng. Xưởng sản xuất cờ dây tam giác Hoàng Gia tự tin giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm cờ dây tam giác đẹp, chất lượng với chất liệu vải AC cao cấp được may bởi những người thợ lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm. Để đặt hàng khách hàng có thể liên hệ HOTLINE: 0961921111 để được giới thiệu và tư vấn miễn phí hoặc đến các cơ sở sau:

Cơ sở 1: số 11 ngõ 10 Láng Hạ,Thành Công, Ba Đình, Hà Nội.

Cơ sở 2: số 29 ngõ 53 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội.

Xưởng in – may – thêu cờ Hoàng Gia cam kết với quý khách:

=> Cam kết về chất lượng sản phẩm:

✓ Mọi sản phẩm do in cờ giá rẻ – Hoàng Gia flag sản xuất và phân phối có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng.

✓ Sản phẩm đẹp trên từng đường kim mũi chỉ, chất liệu vải kaki, cotton, Vải nhung tuyết cao cấp

✓ Sản phẩm được bảo hành dài hạn và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí cùng với đổi trả hàng hóa khi có lỗi từ nhà sản xuất.

✓ Giá sản phẩm rẻ nhất so với các đơn vị cùng kinh doanh dòng sản phẩm này.

=> Cam kết về dịch vụ sản phẩm:

✓ Mua càng nhiều chiết khấu càng cao.

✓ Đàm phán với mức giá tốt nhất.

✓ Giá cả hợp lý, phổ thông phù hợp với mọi người.

✓ Miễn phí vận chuyển đến các địa điểm trên toàn quốc.

✓ Bảo hành sản phẩm 12 tháng. cam kết hàng đảm bảo chất lượng.

✓ Chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.

=> Chính sách dịch vụ:

✓ Chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm.

✓ Chính sách vận chuyển và hình thức thanh toán.

✓ Chính sách bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối.

✓ Có hoá đơn VAT cho trường học và công ty

Tại sao lại lựa chọn xưởng in may Hoàng Gia

  • Là nơi gia công, in cờ lưu niệm giá rẻ trực tiếp không thông qua bất cứ trung gian
  • Miễn phí thiết kế cho mọi khách hàng. Đưa đến thiết kế ấn tượng bởi vì đội ngũ thiết kế tốt nghiệp đại học Mỹ Thuật hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế
  • Sử dụng công nghệ in 3D chuyển nhiệt hiện đại, trên chất liệu vải phi bóng cao cấp
  • Hệ thống nhà xưởng, máy móc hiện đại, đội ngũ công nhân in ấn, sản xuất giàu kinh nghiệm.
  • Dịch vụ báo giá, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình, hỗ trợ 24/7.
  • Cung cấp dịch vụ in lấy ngay sau 05 phút. Tiến độ sản xuất nhanh, đúng hẹn.
  • Giao hàng tận nơi ( theo yêu cầu)
  • Chiết khấu % cao cho người đặt hàng, giảm giá cho các lần in tiếp theo. Hàng tháng chúng tôi sẽ đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi đến khách hàng. – In test mẫu trước khi sản xuất hàng loạt.

+++++ Quý khách có thể xem thêm : Cờ tổ quốc

 

 

]]>
Xưởng Sản Xuất Cờ Dây Phật Giáo https://incohoanggia.com/tin-tuc/xuong-san-xuat-co-day-phat-giao.html Fri, 03 May 2024 09:18:02 +0000 https://incohoanggia.com/?p=11159 Xưởng May Cờ Dây Phật Giáo – Hoàng Gia Flag 

Cờ dây phật giáo là lá cờ hình chữ nhật với 5 màu sắc chủ đạo bao gồm xanh, vàng, đỏ, trắng, cam năm theo chiều dọc và 1 màu tổng hợp năm theo chiều ngang. Cờ phật giáo thường được treo ở các chùa hoặc gia đình Phật tử, phổ biến nhất là vào các dịp Lễ Phật Đản, Lễ Vu Lan, Tết Nguyên Đán…

Xưởng sản xuất cờ phật giáo Hoàng Gia với công nghệ máy móc hiện đại và đội ngũ những người thợ luôn yêu nghề có kinh nghiệm lâu năm trong nghề luôn tỉ mỉ trong từng chi tiết sản phẩm để luôn mang đến khách hàng những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất .

Xưởng may cờ dây phật giáo hoàng gia - 0982.92.5550
Xưởng may cờ dây phật giáo hoàng gia – 0982.92.5550

Chất Liệu Cờ Phật Dây Phật Giáo

Cờ Dây Phật Giáo được làm bằng chất liệu vải sa-tanh có độ dày 11,5 ly là chất liệu vải sa-tanh tốt nhất hiện nay , có độ dày tốt nên lá cờ có độ bền cao và không bị phai màu khi tiếp xúc với thời tiết .

Lá cờ dây phật giáo được thiết kế thành cờ dây may và cờ dây in để khách hàng lựa chọn sử dụng nhiều là:  vì lá cờ vừa đủ để sử dụng tại những nơi linh thiêng hay tại những nơi tổ chức ngày lễ , hội phật giáo.
Ngoài những mẫu thiết kế Cờ Phật Đản, Hoàng Gia Flag còn nhận thiết kế và may các sản phẩm cờ các loại với kích thước khác nhau theo yêu cầu của khách hàng…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

]]>
Cờ Phật Đản Giá Rẻ https://incohoanggia.com/tin-tuc/co-phat-dan-gia-re.html Thu, 02 May 2024 10:23:17 +0000 https://incohoanggia.com/?p=11152 Cờ Phật Giáo có ý nghĩa như thế nào ?
  • Biểu tượng của Phật Pháp : Cờ Phật giáo thường được coi là biểu tượng của Phật pháp, đại diện cho triết lý và nguyên lý của Phật giáo. Nó là biểu tượng của sự giác ngộ, sự giải thoát và sự giữ gìn đạo đức trong cuộc sống.
  • Biểu tượng của lòng kính trọng và sự tôn trọng: Cờ Phật đản là một biểu tượng của lòng kính trọng và sự tôn trọng đối với Đức Phật và các giáo lý của Ngài.
  • Biểu tượng của cộng đồng Phật tửCờ Phật còn đại diện cho cộng đồng Phật tử, là một biểu hiện của sự đoàn kết và sự liên kết giữa những người theo đạo Phật.
Cờ phật đản - Hoàng Gia
Cờ phật đản – Hoàng Gia

Xưởng sản xuất Cờ Phật Đản – Hoàng Gia Flag

Cờ phật đản là lá cờ hình chữ nhật với 5 màu sắc chủ đạo bao gồm xanh, vàng, đỏ, trắng, cam năm theo chiều dọc và 1 màu tổng hợp năm theo chiều ngang. Cờ phật đản thường được treo ở các chùa hoặc gia đình Phật tử, phổ biến nhất là vào các dịp Lễ Phật Đản, Lễ Vu Lan, Tết Nguyên Đán…

Xưởng sản xuất cờ phật đản Hoàng Gia với công nghệ máy móc hiện đại và đội ngũ những người thợ luôn yêu nghề có kinh nghiệm lâu năm trong nghề luôn tỉ mỉ trong từng chi tiết sản phẩm để luôn mang đến khách hàng những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất .

Xưởng may cờ phật giáo hoàng gia - 0982.92.5550
Xưởng may cờ phật giáo hoàng gia – 0982.92.5550

Kích thước Cờ Phật Đản Thông Dụng

Tại Hoàng Gia Flag Cờ Phật Đản có một số kích thước tiêu chuẩn theo kích thước của Giáo hội Phật giáo như 60 x 90 cm, 70 x 100 cm, 80 x 120 cm, 100 x 150 cm, 120 x 180 cm, 140 x 210 cm.

Là một trong số ít cơ sở có xưởng may và xưởng in riêng, do đó, khi quý Phật tử đặt hàng tại Hoàng Gia Flag sẽ luôn yên tâm vì đã đặt hàng tại xưởng gốc với mức giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất hiện nay. Đến với Hoàng Gia Flag với đội ngũ thiết kế nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may và in Cờ Phật Đản, cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình sẽ giúp quý Phật tử lựa chọn những mẫu Cờ Phật Đản đẹp mắt, ưng ý nhất. … Chỉ khi bạn hài lòng về thiết kế chúng tôi mới tiến hành sản xuất thành phẩm.

Ngoài ra, Hoàng Gia Flag còn nhận may Cờ Phật Đản theo kích thước yêu cầu của quý khách hàng. Đơn hàng với số lượng mua càng nhiều giá càng rẻ, đặc biệt chế độ vận chuyển và giao hàng nhanh trên toàn quốc sẽ tiết kiệm được chi phí đi lại và thời gian cho quý khách hàng…

Cờ phật đản 50 x 1m - Xưởng may cờ Hoàng Gia
Cờ phật đản 50 x 1m – Xưởng may cờ Hoàng Gia
Cờ phật giáo kích thước 80 x 120cm, chất liệu vải satin
Cờ phật giáo kích thước 80 x 120cm, chất liệu vải satin
Cờ dây phật đản công nghệ in 3d chuyển nhiệt 2 mặt trên 1 lớp vải.
Cờ dây phật đản công nghệ in 3d chuyển nhiệt 2 mặt trên 1 lớp vải.

Chất Liệu Cờ Phật Đản

Cờ Phật Đản được làm bằng chất liệu vải sa-tanh có độ dày 11,5 ly là chất liệu vải sa-tanh tốt nhất hiện nay , có độ dày tốt nên lá cờ có độ bền cao và không bị phai màu khi tiếp xúc với thời tiết .

Lá cờ phật đản được thiết kế với nhiều kích thước để khách hàng lựa chọn nhưng kích thước được sử dụng nhiều là: 60 x 120cm, 70 x 105cm, 80x120cm , 1×1.5m , 1.2×1.8m, 1,5 x 2,3m, 2 x 3m, 3 x 4,5m vì lá cờ vừa đủ để sử dụng tại những nơi linh thiêng hay tại những nơi tổ chức ngày lễ , hội phật giáo.
Ngoài những mẫu thiết kế Cờ Phật Đản, Hoàng Gia Flag còn nhận thiết kế và may các sản phẩm cờ các loại với kích thước khác nhau theo yêu cầu của khách hàng…

Cờ phật đản kích thước 60 x 120cm chất liệu vải satin
Cờ phật đản kích thước 60 x 120cm chất liệu vải satin

Xưởng cung cấp Cờ Phật Đản Uy Tín ?

 Những lá cờ phật đản tuyệt đẹp được tạo nên từ bàn tay tài hoa của những nghệ nhân đầy tâm huyết. Chúng ta có thể tìm thấy chúng tại nhiều địa điểm tín ngưỡng hoặc tại các triển lãm nghệ thuật. Hình ảnh các lá cờ phật đản sẽ giúp cho chúng ta có cuộc sống an lạc và đầy tình thương.

Việc may các lá cờ phật đản cũng là một công việc rất quan trọng để đảm bảo sự trang trọng và tôn nghiêm cho các nghi lễ.  Xưởng may cờ phật đản chất lượng cao sẽ đảm bảo cho chúng ta những sản phẩm hoàn hảo về mặt chất lượng cũng như hình ảnh.

Xưởng may cờ phật đản luôn là nơi sản xuất ra những sản phẩm đẹp và cao cấp. Những nghệ nhân tài ba luôn đảm bảo chất lượng và tinh hoa của sản phẩm cũng như công nghệ sản xuất mới nhất. Hãy ghé thăm và tìm hiểu về các xưởng may cờ phật đản để trải nghiệm với những sản phẩm đẹp nhất.

 

 

Xưởng cung cấp cờ phật đản uy chất lượng tại Hà Nội
Xưởng cung cấp cờ phật đản uy chất lượng tại Hà Nội

XƯỞNG IN – MAY – THÊU – CỜ HOÀNG GIA

Cam kết về chất lượng sản phẩm:

✓ Mọi sản phẩm do in cờ rẻ đẹp – Hoàng Gia flag sản xuất và phân phối có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng.

✓ Sản phẩm đẹp trên từng đường kim mũi chỉ, chất liệu vải kaki, cotton, Vải nhung tuyết cao cấp

✓ Sản phẩm được bảo hành dài hạn và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí cùng với đổi trả hàng hóa khi có lỗi từ nhà sản xuất.

✓ Giá sản phẩm rẻ nhất so với các đơn vị cùng kinh doanh dòng sản phẩm này.

=> Cam kết về dịch vụ sản phẩm:

✓ Mua càng nhiều chiết khấu càng cao.

✓ Đàm phán với mức giá tốt nhất.

✓ Giá cả hợp lý, phổ thông phù hợp với mọi người.

✓ Miễn phí vận chuyển đến các địa điểm trên toàn quốc.

✓ Bảo hành sản phẩm 12 tháng. cam kết hàng đảm bảo chất lượng.

✓ Chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.

=> Chính sách dịch vụ:

✓ Chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm.

✓ Chính sách vận chuyển và hình thức thanh toán.

✓ Chính sách bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối.

✓ Có hoá đơn VAT cho trường học và công ty

TẠI SAO LẠI LỰA CHỌN XƯỞNG IN MAY HOÀNG GIA

– Là nơi gia công, in cờ lưu niệm rẻ đẹp trực tiếp không thông qua bất cứ trung gian

– Miễn phí thiết kế cờ lưu niệm rẻ đẹp cho mọi khách hàng. Đưa đến thiết kế ấn tượng bởi vì đội ngũ thiết kế tốt nghiệp đại học Mỹ Thuật hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế

.- Sử dụng công nghệ in 3D chuyển nhiệt hiện đại, trên chất liệu vải phi bóng cao cấp của in cờ lưu niệm rẻ đẹp

– Hệ thống nhà xưởng, máy móc hiện đại, đội ngũ công nhân in ấn, sản xuất giàu kinh nghiệm.

– Dịch vụ báo giá, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình, hỗ trợ 24/7.

– Cung cấp dịch vụ in lấy ngay sau 05 phút. Tiến độ sản xuất nhanh, đúng hẹn.

– Giao hàng tận nơi ( theo yêu cầu)

– Chiết khấu % cao cho người đặt hàng, giảm giá cho các lần in tiếp theo. Hàng tháng chúng tôi sẽ đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi đến khách hàng. – In test mẫu trước khi sản xuất hàng loạt.

+++++ Quý khách có thể xem thêm : Cờ để bàn làm việc

 

]]>
Cờ Phật Giáo Tại Hà Nội https://incohoanggia.com/tin-tuc/co-phat-giao.html Wed, 01 May 2024 09:06:59 +0000 https://incohoanggia.com/?p=11151 Giới thiệu về cờ Phật Giáo 

Cờ Phật giáo là một lá cờ được thiết kế vào cuối thế kỉ XIX nhằm tượng trưng và đại diện một cách thống nhất cho Phật giáo và được Phật tử trên khắp thế giới sử dụng. Cờ Phật giáo quốc tế được sử dụng trên khắp thế giới tại các ngôi chùa và tông phái khác nhau.

Lá cờ Phật giáo mà ta thấy ngày nay ra đời vào năm 1880 ở Tích Lan (Sri Lanka).

Hình thức và màu sắc của lá cờ xuất phát từ trí sáng tạo của ông Olcoott, dựa vào sáu vòng hào quang của đức Phật và các màu sắc của cầu vồng. Lá cờ cũng tượng trưng cho Lục đạo, tức sáu đường tái sinh hay sáu thể dạng của tất cả chúng sinh trong cõi luân hồi.

Xưởng in thêu may cờ Phật Giáo - Hoàng Gia Flag
Xưởng in thêu may cờ Phật Giáo – Hoàng Gia Flag

Lá cờ được chính thức chấp nhận trên đất Tích lan vào dịp lễ Phật đản ngày 28 tháng 4 năm 1885. Tuy nhiên mãi đến ngày 25 tháng 5, năm 1950, trong lần hội nghị Phật giáo quốc tế ở thủ đô Colombo (Tích lan), với 26 quốc gia tham dự, thì lá cờ ngũ sắc mới được chính thức và nhất trí chấp nhận, nói lên sự thống nhất của Phật giáo thế giới.

Ngày nay, một lá cờ chung cho toàn thể Phật giáo – biểu tượng của Hòa bình, Từ bi và Trí tuệ, không phân biệt màu da và chủng tộc, không phân biệt giữa con người và tất cả những sự sống khác – đã phất phới trên lãnh thổ của hơn 50 quốc gia trên thế giới. Ngày 24 tháng 2 năm 1951, tỳ kheo Thích Tô Liên, đại diện Ủy ban Phật giáo thế giới tại Việt Nam, đi dự hội nghị Colombo đã đích thân mang lá cờ quý báu này về cho quê hương chúng ta.

Hình thức lá cờ phật giáo

Lá cờ hình chữ nhật, chia đều thành sáu phần theo chiều dọc. Màu sắc gồm các màu của cầu vồng, nhưng chỉ có năm màu được chọn : xanh dương, vàng nhạt, đỏ, trắng, cam (hay vàng nghệ), sọc thứ sáu của lá cờ tượng trưng cho sự tổng hợp của các màu vừa kể. Vì thế, sọc thứ sáu lập lại tất cả năm màu, nhưng xếp theo chiều ngang.

  • 1. Màu xanh dương tượng trưng cho « Thiền định ».
  • 2. Màu vàng nhạt tượng trưng cho sự « suy nghĩ đúng »,
  • 3. Màu đỏ tượng trưng cho « sinh lực tâm linh »
  • 4. Màu trắng tượng trưng cho « đức tin »
  • 5. Màu cam hay màu nghệ tượng trưng cho « trí thông minh »
  • 6. Màu thứ sáu, tổng hợp của các màu vừa kể, tượng trưng cho « hành vi không kỳ thị ».
Cờ phật giáo - In thêu may theo yêu cầu
Cờ phật giáo – In thêu may theo yêu cầu

Xưởng sản xuất cờ Phật Giáo – Hoàng Gia

Cờ phật giáo là lá cờ hình chữ nhật với 5 màu sắc chủ đạo bao gồm xanh, vàng, đỏ, trắng, cam năm theo chiều dọc và 1 màu tổng hợp năm theo chiều ngang. Cờ phật giáo thường được treo ở các chùa hoặc gia đình Phật tử, phổ biến nhất là vào các dịp Lễ Phật Đản, Lễ Vu Lan, Tết Nguyên Đán…

Xưởng sản xuất cờ phật giáo Hoàng Gia với công nghệ máy móc hiện đại và đội ngũ những người thợ luôn yêu nghề có kinh nghiệm lâu năm trong nghề luôn tỉ mỉ trong từng chi tiết sản phẩm để luôn mang đến khách hàng những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất .

Xưởng may cờ phật giáo hoàng gia - 0982.92.5550
Xưởng may cờ phật giáo hoàng gia – 0982.92.5550

Chất Liệu Cờ Phật Giáo

Cờ Phật Giáo được làm bằng chất liệu vải sa-tanh có độ dày 11,5 ly là chất liệu vải sa-tanh tốt nhất hiện nay , có độ dày tốt nên lá cờ có độ bền cao và không bị phai màu khi tiếp xúc với thời tiết .

Lá cờ phật giáo được thiết kế với nhiều kích thước để khách hàng lựa chọn nhưng kích thước được sử dụng nhiều là 80x120cm , 1×1.5m , 1.2×1.8m, 1,5 x 2,3m, 2 x 3m, 3 x 4,5m vì lá cờ vừa đủ để sử dụng tại những nơi linh thiêng hay tại những nơi tổ chức ngày lễ , hội phật giáo.

Cờ phật giáo kích thước 80 x 120cm
Cờ phật giáo kích thước 80 x 120cm

PHÂN LOẠI CỜ PHẬT GIÁO

   1.CỜ PHẬT GIÁO LỚN

  • Cờ hình chữ nhật ngang, tỷ lệ chiều dài x chiều rộng là 2:3. Đây là loại cờ phật giáo phổ biến nhất trong các loại cờ.
  • Cờ này thường được treo ở cột cờ trong khuôn viên chùa, trên các tuyến đường hoặc trước cổng gia đình Phật tử các dịp Lễ Vu Lan, Lễ Phật Đản…

 

Cờ phật giáo, chất liệu vải sa tanh kt 70 x 105cm
Cờ phật giáo, chất liệu vải sa tanh kt 70 x 105

   2.CỜ PHƯỚN PHẬT GIÁO

  • Cờ phướn phật giáo là cờ hình chữ nhật đứng, tỷ lệ chiều ngang bằng 1/2 chiều cao. Cờ phướn phật giao thường được treo trang trí trước cổng chùa hoặc dọc các tuyến đường gần chùa.
Cờ phướn phật giáo Hoàng Gia - KT 50 x 1m
Cờ phướn phật giáo Hoàng Gia – KT 50 x 1m

   3.CỜ DÂY PHẬT GIÁO

  • Cờ dây phật giáo hay cờ dây phật đản là cờ bao gồm các lá cờ hình chữ nhật đứng 20 x 30 cm hoặc 40 x 60 cm may trên cùng một sợi dây.. Cờ dây phật giáo thường được treo trong khuôn viên chùa hoặc dọc các tuyến đường.
  • Cờ dây phật giáo có 2 loại.
    Loại 1: cờ dây may là cắt từng mảnh vảy xong may ghép lại với nhau
    Loại 2: Là dây phật giáo in 3đ chuyển nhiệt 2 mặt trên 1 lớp vải rất là đẹp và tinh tế
Cờ dây phật giáo in 3d chuyển nhiệt 2 mặt 1 lớp vải, rất là đẹp.
Cờ dây phật giáo in 3d chuyển nhiệt 2 mặt 1 lớp vải, rất là đẹp.
Cờ dây may phật giáo - Xưởng in hoàng gia
Cờ dây may phật giáo – Xưởng in hoàng gia

 

ĐỊA CHỈ MAY CỜ PHẬT GIÁO GIÁ RẺ, UY TÍN TẠI HÀ NỘI

Hoàng Gia Flag với hơn 30 năm kinh nghiệm, là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực may cờ phật giáo. Chúng tôi xây dựng tiêu chuẩn chặt chẽ cho sản phẩm của mình để đảm bảo chất lượng, thể hiện rõ nét bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.

  • Kích thước đa dạng, có thể may cờ kích thước lớn theo yêu cầu.
  • Công nghệ in sắc nét, độ bền màu cao, khách hàng có thể sử dụng lá cờ lên đến 12 tháng
  • Chất liệu vải đa dạng với nhiều chọn lựa cho nhiều mục đích khác nhau
  • Công nghệ may chuyên nghiệp, đường may sắc sảo, chắc chắn, tăng tính thẩm mỹ cho lá cờ.

Bạn phân vân không biết mua cờ phật giáo ở đâu thì hãy liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn và nhận mẫu miễn phí

Cờ vẫy phật giáo, in theo yêu cầu - Hoàng Gia Flag
Cờ vẫy phật giáo, in theo yêu cầu – Hoàng Gia Flag

XƯỞNG IN – MAY – THÊU – CỜ HOÀNG GIA

Cam kết về chất lượng sản phẩm:

✓ Mọi sản phẩm do in cờ rẻ đẹp – Hoàng Gia flag sản xuất và phân phối có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng.

✓ Sản phẩm đẹp trên từng đường kim mũi chỉ, chất liệu vải kaki, cotton, Vải nhung tuyết cao cấp

✓ Sản phẩm được bảo hành dài hạn và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí cùng với đổi trả hàng hóa khi có lỗi từ nhà sản xuất.

✓ Giá sản phẩm rẻ nhất so với các đơn vị cùng kinh doanh dòng sản phẩm này.

=> Cam kết về dịch vụ sản phẩm:

✓ Mua càng nhiều chiết khấu càng cao.

✓ Đàm phán với mức giá tốt nhất.

✓ Giá cả hợp lý, phổ thông phù hợp với mọi người.

✓ Miễn phí vận chuyển đến các địa điểm trên toàn quốc.

✓ Bảo hành sản phẩm 12 tháng. cam kết hàng đảm bảo chất lượng.

✓ Chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.

=> Chính sách dịch vụ:

✓ Chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm.

✓ Chính sách vận chuyển và hình thức thanh toán.

✓ Chính sách bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối.

✓ Có hoá đơn VAT cho trường học và công ty

TẠI SAO LẠI LỰA CHỌN XƯỞNG IN MAY HOÀNG GIA

– Là nơi gia công, in cờ lưu niệm rẻ đẹp trực tiếp không thông qua bất cứ trung gian

– Miễn phí thiết kế cờ lưu niệm rẻ đẹp cho mọi khách hàng. Đưa đến thiết kế ấn tượng bởi vì đội ngũ thiết kế tốt nghiệp đại học Mỹ Thuật hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế

.- Sử dụng công nghệ in 3D chuyển nhiệt hiện đại, trên chất liệu vải phi bóng cao cấp của in cờ lưu niệm rẻ đẹp

– Hệ thống nhà xưởng, máy móc hiện đại, đội ngũ công nhân in ấn, sản xuất giàu kinh nghiệm.

– Dịch vụ báo giá, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình, hỗ trợ 24/7.

– Cung cấp dịch vụ in lấy ngay sau 05 phút. Tiến độ sản xuất nhanh, đúng hẹn.

– Giao hàng tận nơi ( theo yêu cầu)

– Chiết khấu % cao cho người đặt hàng, giảm giá cho các lần in tiếp theo. Hàng tháng chúng tôi sẽ đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi đến khách hàng. – In test mẫu trước khi sản xuất hàng loạt.

+++++ Quý khách có thể xem thêm : Cờ các nước giá rẻ

 

 

 

 

]]>
In Cờ Lưu Niệm Rẻ Đẹp Tại Hà Nội https://incohoanggia.com/tin-tuc/in-co-luu-niem-re-dep.html Thu, 25 Apr 2024 09:01:12 +0000 https://incohoanggia.com/?p=11138 Cờ lưu niệm rẻ đẹp tại Hà Nội

In cờ lưu niệm rẻ đẹp thì chất lượng có được đảm bảo không ? Đó là những thắc mắc của quý khách hàng khi càng ngày thị trường xuất hiện càng nhiều nơi gắn với tiêu đề “in cờ lưu niệm rẻ đẹp”. Đến với Hoàng Gia Flag quý khách hàng sẽ được tư vấn về các mẫu cờ, kích thước phù hợp và được thiết kế bởi đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Cờ lưu niệm rẻ đẹp – Hoàng Gia Flag cam kết chất lượng cờ in ra đảm bảo những yêu cầu về chất lượng, sự chắc chắn và độ bắt mắt. khi tới tay khách hàng sẽ là những sản phẩm chất lượng nhất, đúng với cái tên “in cờ lưu niệm rẻ đẹp” của nó. 

Vậy vì sao chất lượng tốt mà giá bán lại rẻ? Hoàng Gia Flag là nơi gia công cờ lưu niệm rẻ đẹp trực tiếp, sản xuất cờ lưu niệm rẻ đẹp không thông qua bất cứ trung gian nào nên các nguyên vật liệu,phụ kiện may cờ được xưởng sản xuất sẵn, hay nhập trực tiếp từ nhà sản xuất nên giá thành về cờ lưu niệm sẽ tốt hơn, rẻ hơn các đơn vị bán cờ lưu niệm khác hiện nay trên thị trường. Xét về mẫu mã cờ, Hoàng Gia Flag có rất nhiều mẫu như cờ nhọn, cờ lá đề, cờ ngũ giác, cờ lưu niệm hình tam giác nhọn, cờ lưu niệm chữ nhật lớn, nhỏ. Ngoài ra Hoàng Gia Flag còn sản xuất cờ với kích thước và maket theo yêu cầu của quý khách hàng.

Cờ lưu niệm rẻ đẹp tại Hà Nội
Cờ lưu niệm rẻ đẹp tại Hà Nội

Cờ Lưu Niệm Được Sản Xuất Như Nào ?

Hoàng Gia Flag đã có hơn “10 năm” uy tín trong ngành sản xuất và xuất khẩu các loại cờ khác nhau: Các mẫu cờ lưu niệm rẻ đẹp về thể thao, huy chương, cờ lưu niệm, cờ luân lưu, cúp kim loại, cúp thể thao, cúp bóng đá…

Với công nghệ in chuyển nhiệt cờ vải hiện đại nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Đây là một loại công nghệ in cờ lưu niệm rẻ đẹp của Hoàng Gia tiến tiến tới thời diểm hiện tại trên thị trường. Nếu cờ được áp dụng in bằng kỹ thuật này thì tới tay khách hàng sẽ là những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất về mẫu mã và chất lượng.

  • Phần lá cờ lưu niệm 

Đây là phần quan trọng nhất của cờ lưu niệm, phần này là nơi thể hiện nội dung chính của giải thưởng và một số thông tin mà ban tổ chức muốn truyền tải cho người nhận. Phần lớn lá cờ sẽ dùng vải có hàm lượng poly cao kết hợp với vải phi bóng và phi mờ để tạo ra một sản phẩm đẹp mắt, cán bằng gỗ và được trang trí bằng cách may viền tua rua trang trí.

  • Phần tua rua ( Phần viền )

Đây là phần chủ yếu góp phần tăng tính thẩm mỹ và tính sang trọng của lá cờ. Với đa dạng tua dua các màu để quý khách hàng lựa chọn. Phần này chủ yếu được thiết kế khoảng 3cm.

  • Phần cán cờ

Bộ phận này được làm bằng gỗ, hoặc bằng nhôm với hai đầu có gắn nút để giữ cố định cho lá cờ không bị xê dịch.

Cờ lưu niệm rẻ đẹp - Hoàng Gia Flag
Cờ lưu niệm rẻ đẹp – Hoàng Gia Flag

Các Mẫu Cờ Lưu Niệm Hiện Nay

Hiện nay trên thị trường rất đa dạng mẫu mã về cờ lưu niệm rẻ đẹp. Loại cờ này thường được in trên những nền vải khác nhau và có mẫu thiết kế khác nhau. Mỗi một mẫu mã, hình dáng của cờ sẽ ứng với một nhóm sự kiện nào đó. Dưới đây một số mẫu phổ biến mà người sử dụng lựa chọn.

1. Mẫu cờ lưu niệm hình chữ nhật

  • Là loại cờ lưu niệm rẻ đẹp được thiết kế theo hình chữ nhật với kích thước phổ biến như là 35 x 50cm, 40x60cm hoặc 50x70cm.
  • Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà lựa chọn các kích cỡ khác nhau của cờ. Cờ lưu niệm rẻ đẹp – Hoàng Gia Flag được may rất cẩn thận, chắc chắn, tỉ mỉ, có tua vàng bao quanh, mang tính thẩm mỹ cao. Đây cũng là loại cờ được sử dụng phổ biến nhất trong các giải đấu thể thao, đặc biệt là người chiến thắng.

 

 

Cờ lưu niệm hình chữ nhật - Cờ lưu niệm rẻ đẹp
Cờ lưu niệm hình chữ nhật – Cờ lưu niệm rẻ đẹp

2. Mẫu cờ lưu niệm hình tam giác

  • Là loại cờ lưu niệm rẻ đẹp với thiết kế là hình tam giác, có kích thước phổ biến là 30x40cm được trang trí thêm dây tua rua vàng ở hai bên.
  • Là loại cờ rẻ đẹp phổ biến không kém form hình chữ nhật được sử dụng để trao giải cho các cá nhân xuất sắc trong các giải đấu thể dục thể thao
  • Là một trong số ít công ty có xưởng in riêng, In cờ lưu niệm giá rẻ – Hoàng Gia flag cam kết mang đến đến khách hàng mẫu cờ lưu niệm tam giác giá rẻ và có nhiều ưu đãi nhất. Đặc biệt số lượng các nhiều giá cờ càng có nhiều ưu đãi.
cờ lưu niệm rẻ đẹp - số 1 về chất lượng
cờ lưu niệm rẻ đẹp – số 1 về chất lượng

3. Mẫu cờ lưu niệm hình lá đề

  • Đây là mẫu cờ lưu niệm rẻ đẹp có thiết kế đẹp nhất và được nhiều người lựa chọn sử dụng rất nhiều trong thời gian gần đây.
  • Các mẫu cờ có kích thước 30x40cm với cán cầm tay ở phía trên, bao quanh có cuốn cù dây treo rất đẹp và gọn.
  • Mẫu cờ lưu niệm hình lá đề – In cờ lưu niệm giá rẻ – Thiết kế theo yêu cầu.
In cờ lưu niệm rẻ đẹp. Số 1 về chất lượng vải và công nghệ in cờ
In cờ lưu niệm rẻ đẹp. Số 1 về chất lượng vải và công nghệ in cờ

 

Nên lựa chọn dịch vụ in cờ lưu niệm ở đâu ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các đơn vị tham gia sản xuất và kinh doanh ngành dịch vụ in cờ lưu niệm rẻ đẹp. Tuy nhiên khi có quá nhiều đơn vị sẽ đem đến sự khó khăn cho quý khách hàng trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn đơn vị đảm bảo uy tín. Xưởng IN – MAY – THÊU CỜ HOÀNG GIA với hơn “10 năm” uy tín trong ngành sản xuất và xuất khẩu cờ, chúng tôi tin sẽ giúp khách hàng giải quyết được mối bận tâm đó. 

Tại sao nên lựa chọn Hoàng Gia Flag để gửi gắm niềm tin ?

Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ luôn cảm thấy an tâm và tin tưởng hoàn toàn vào dịch vụ in cờ lưu niệm rẻ đẹp  – cờ lưu niệm của Xưởng In Hoàng Gia. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật yêu nghề, dày dặn kinh nghiệm cùng với các trang thiết bị cơ sở vật chất vô cùng tân tiến hiện đại, chúng tôi tin rằng các sản phẩm của mình sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của quý khách hàng, ngay cả với những vị khách khó tính và khắt khe nhất.

Công nghệ in tân tiến - in cờ rẻ đẹp lấy ngay
Công nghệ in tân tiến – in cờ rẻ đẹp lấy ngay
Một số mẫu sản phẩm bên Xưởng IN – MAY – THÊU CỜ HOÀNG GIA

Cờ lưu niệm thể thao là 1 phần vô cùng quan trọng đối với mỗi giải đấu thể thao được tổ chức. Quý khách hàng có nhu cầu in cờ lưu niệm thể thao nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ ứng ý vậy thì không cần tiếm kiếm đâu xa nữa, In cờ lưu niệm rẻ đẹp – Hoàng GIa Flag chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.CLB XE DAP

 Cờ khen thưởng học sinh, sinh viên, tập thể lớp là những mẫu cờ không thể thiếu trong mùa “trao tặng, khen thường”

KHEN THUONG 2

 

Cờ trao giải của các câu lạc bộ

GIAI CHIM VA BONG DA

 

XƯỞNG IN – MAY – THÊU – CỜ HOÀNG GIA

Cam kết về chất lượng sản phẩm:

✓ Mọi sản phẩm do in cờ rẻ đẹp – Hoàng Gia flag sản xuất và phân phối có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng.

✓ Sản phẩm đẹp trên từng đường kim mũi chỉ, chất liệu vải kaki, cotton, Vải nhung tuyết cao cấp

✓ Sản phẩm được bảo hành dài hạn và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí cùng với đổi trả hàng hóa khi có lỗi từ nhà sản xuất.

✓ Giá sản phẩm rẻ nhất so với các đơn vị cùng kinh doanh dòng sản phẩm này.

=> Cam kết về dịch vụ sản phẩm:

✓ Mua càng nhiều chiết khấu càng cao.

✓ Đàm phán với mức giá tốt nhất.

✓ Giá cả hợp lý, phổ thông phù hợp với mọi người.

✓ Miễn phí vận chuyển đến các địa điểm trên toàn quốc.

✓ Bảo hành sản phẩm 12 tháng. cam kết hàng đảm bảo chất lượng.

✓ Chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.

=> Chính sách dịch vụ:

✓ Chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm.

✓ Chính sách vận chuyển và hình thức thanh toán.

✓ Chính sách bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối.

✓ Có hoá đơn VAT cho trường học và công ty

TẠI SAO LẠI LỰA CHỌN XƯỞNG IN MAY HOÀNG GIA

– Là nơi gia công, in cờ lưu niệm rẻ đẹp trực tiếp không thông qua bất cứ trung gian

– Miễn phí thiết kế cờ lưu niệm rẻ đẹp cho mọi khách hàng. Đưa đến thiết kế ấn tượng bởi vì đội ngũ thiết kế tốt nghiệp đại học Mỹ Thuật hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế

.- Sử dụng công nghệ in 3D chuyển nhiệt hiện đại, trên chất liệu vải phi bóng cao cấp của in cờ lưu niệm rẻ đẹp

– Hệ thống nhà xưởng, máy móc hiện đại, đội ngũ công nhân in ấn, sản xuất giàu kinh nghiệm.

– Dịch vụ báo giá, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình, hỗ trợ 24/7.

– Cung cấp dịch vụ in lấy ngay sau 05 phút. Tiến độ sản xuất nhanh, đúng hẹn.

– Giao hàng tận nơi ( theo yêu cầu)

– Chiết khấu % cao cho người đặt hàng, giảm giá cho các lần in tiếp theo. Hàng tháng chúng tôi sẽ đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi đến khách hàng. – In test mẫu trước khi sản xuất hàng loạt.

+++++ Quý khách có thể xem thêm : Cờ để bàn làm việc

 

 

 

 

 

 

Cờ lưu niệm rẻ đẹp tại Hà Nội

In cờ lưu niệm rẻ đẹp thì chất lượng có được đảm bảo không ? Đó là những thắc mắc của quý khách hàng khi càng ngày thị trường xuất hiện càng nhiều nơi gắn với tiêu đề “in cờ lưu niệm rẻ đẹp”. Đến với Hoàng Gia Flag quý khách hàng sẽ được tư vấn về các mẫu cờ, kích thước phù hợp và được thiết kế bởi đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Cờ lưu niệm rẻ đẹp – Hoàng Gia Flag cam kết chất lượng cờ in ra đảm bảo những yêu cầu về chất lượng, sự chắc chắn và độ bắt mắt. khi tới tay khách hàng sẽ là những sản phẩm chất lượng nhất, đúng với cái tên “in cờ lưu niệm rẻ đẹp” của nó. 

Vậy vì sao chất lượng tốt mà giá bán lại rẻ? Hoàng Gia Flag là nơi gia công cờ lưu niệm rẻ đẹp trực tiếp, sản xuất cờ lưu niệm rẻ đẹp không thông qua bất cứ trung gian nào nên các nguyên vật liệu,phụ kiện may cờ được xưởng sản xuất sẵn, hay nhập trực tiếp từ nhà sản xuất nên giá thành về cờ lưu niệm sẽ tốt hơn, rẻ hơn các đơn vị bán cờ lưu niệm khác hiện nay trên thị trường. Xét về mẫu mã cờ, Hoàng Gia Flag có rất nhiều mẫu như cờ nhọn, cờ lá đề, cờ ngũ giác, cờ lưu niệm hình tam giác nhọn, cờ lưu niệm chữ nhật lớn, nhỏ. Ngoài ra Hoàng Gia Flag còn sản xuất cờ với kích thước và maket theo yêu cầu của quý khách hàng.

Cờ lưu niệm rẻ đẹp tại Hà Nội
Cờ lưu niệm rẻ đẹp tại Hà Nội

Cờ Lưu Niệm Được Sản Xuất Như Nào ?

Hoàng Gia Flag đã có hơn “10 năm” uy tín trong ngành sản xuất và xuất khẩu các loại cờ khác nhau: Các mẫu cờ lưu niệm rẻ đẹp về thể thao, huy chương, cờ lưu niệm, cờ luân lưu, cúp kim loại, cúp thể thao, cúp bóng đá…

Với công nghệ in chuyển nhiệt cờ vải hiện đại nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Đây là một loại công nghệ in cờ lưu niệm rẻ đẹp của Hoàng Gia tiến tiến tới thời diểm hiện tại trên thị trường. Nếu cờ được áp dụng in bằng kỹ thuật này thì tới tay khách hàng sẽ là những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất về mẫu mã và chất lượng.

  • Phần lá cờ lưu niệm 

Đây là phần quan trọng nhất của cờ lưu niệm, phần này là nơi thể hiện nội dung chính của giải thưởng và một số thông tin mà ban tổ chức muốn truyền tải cho người nhận. Phần lớn lá cờ sẽ dùng vải có hàm lượng poly cao kết hợp với vải phi bóng và phi mờ để tạo ra một sản phẩm đẹp mắt, cán bằng gỗ và được trang trí bằng cách may viền tua rua trang trí.

  • Phần tua rua ( Phần viền )

Đây là phần chủ yếu góp phần tăng tính thẩm mỹ và tính sang trọng của lá cờ. Với đa dạng tua dua các màu để quý khách hàng lựa chọn. Phần này chủ yếu được thiết kế khoảng 3cm.

  • Phần cán cờ

Bộ phận này được làm bằng gỗ, hoặc bằng nhôm với hai đầu có gắn nút để giữ cố định cho lá cờ không bị xê dịch.

Cờ lưu niệm rẻ đẹp - Hoàng Gia Flag
Cờ lưu niệm rẻ đẹp – Hoàng Gia Flag

Các Mẫu Cờ Lưu Niệm Hiện Nay

Hiện nay trên thị trường rất đa dạng mẫu mã về cờ lưu niệm rẻ đẹp. Loại cờ này thường được in trên những nền vải khác nhau và có mẫu thiết kế khác nhau. Mỗi một mẫu mã, hình dáng của cờ sẽ ứng với một nhóm sự kiện nào đó. Dưới đây một số mẫu phổ biến mà người sử dụng lựa chọn.

1. Mẫu cờ lưu niệm hình chữ nhật

  • Là loại cờ lưu niệm rẻ đẹp được thiết kế theo hình chữ nhật với kích thước phổ biến như là 35 x 50cm, 40x60cm hoặc 50x70cm.
  • Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà lựa chọn các kích cỡ khác nhau của cờ. Cờ lưu niệm rẻ đẹp – Hoàng Gia Flag được may rất cẩn thận, chắc chắn, tỉ mỉ, có tua vàng bao quanh, mang tính thẩm mỹ cao. Đây cũng là loại cờ được sử dụng phổ biến nhất trong các giải đấu thể thao, đặc biệt là người chiến thắng.

 

 

Cờ lưu niệm hình chữ nhật - Cờ lưu niệm rẻ đẹp
Cờ lưu niệm hình chữ nhật – Cờ lưu niệm rẻ đẹp

2. Mẫu cờ lưu niệm hình tam giác

  • Là loại cờ lưu niệm rẻ đẹp với thiết kế là hình tam giác, có kích thước phổ biến là 30x40cm được trang trí thêm dây tua rua vàng ở hai bên.
  • Là loại cờ rẻ đẹp phổ biến không kém form hình chữ nhật được sử dụng để trao giải cho các cá nhân xuất sắc trong các giải đấu thể dục thể thao
  • Là một trong số ít công ty có xưởng in riêng, In cờ lưu niệm giá rẻ – Hoàng Gia flag cam kết mang đến đến khách hàng mẫu cờ lưu niệm tam giác giá rẻ và có nhiều ưu đãi nhất. Đặc biệt số lượng các nhiều giá cờ càng có nhiều ưu đãi.
cờ lưu niệm rẻ đẹp - số 1 về chất lượng
cờ lưu niệm rẻ đẹp – số 1 về chất lượng

3. Mẫu cờ lưu niệm hình lá đề

  • Đây là mẫu cờ lưu niệm rẻ đẹp có thiết kế đẹp nhất và được nhiều người lựa chọn sử dụng rất nhiều trong thời gian gần đây.
  • Các mẫu cờ có kích thước 30x40cm với cán cầm tay ở phía trên, bao quanh có cuốn cù dây treo rất đẹp và gọn.
  • Mẫu cờ lưu niệm hình lá đề – In cờ lưu niệm giá rẻ – Thiết kế theo yêu cầu.
In cờ lưu niệm rẻ đẹp. Số 1 về chất lượng vải và công nghệ in cờ
In cờ lưu niệm rẻ đẹp. Số 1 về chất lượng vải và công nghệ in cờ

 

Nên lựa chọn dịch vụ in cờ lưu niệm ở đâu ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các đơn vị tham gia sản xuất và kinh doanh ngành dịch vụ in cờ lưu niệm rẻ đẹp. Tuy nhiên khi có quá nhiều đơn vị sẽ đem đến sự khó khăn cho quý khách hàng trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn đơn vị đảm bảo uy tín. Xưởng IN – MAY – THÊU CỜ HOÀNG GIA với hơn “10 năm” uy tín trong ngành sản xuất và xuất khẩu cờ, chúng tôi tin sẽ giúp khách hàng giải quyết được mối bận tâm đó. 

Tại sao nên lựa chọn Hoàng Gia Flag để gửi gắm niềm tin ?

Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ luôn cảm thấy an tâm và tin tưởng hoàn toàn vào dịch vụ in cờ lưu niệm rẻ đẹp  – cờ lưu niệm của Xưởng In Hoàng Gia. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật yêu nghề, dày dặn kinh nghiệm cùng với các trang thiết bị cơ sở vật chất vô cùng tân tiến hiện đại, chúng tôi tin rằng các sản phẩm của mình sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của quý khách hàng, ngay cả với những vị khách khó tính và khắt khe nhất.

Công nghệ in tân tiến - in cờ rẻ đẹp lấy ngay
Công nghệ in tân tiến – in cờ rẻ đẹp lấy ngay
Một số mẫu sản phẩm bên Xưởng IN – MAY – THÊU CỜ HOÀNG GIA

Cờ lưu niệm thể thao là 1 phần vô cùng quan trọng đối với mỗi giải đấu thể thao được tổ chức. Quý khách hàng có nhu cầu in cờ lưu niệm thể thao nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ ứng ý vậy thì không cần tiếm kiếm đâu xa nữa, In cờ lưu niệm rẻ đẹp – Hoàng GIa Flag chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.CLB XE DAP

 Cờ khen thưởng học sinh, sinh viên, tập thể lớp là những mẫu cờ không thể thiếu trong mùa “trao tặng, khen thường”

KHEN THUONG 2

 

Cờ trao giải của các câu lạc bộ

GIAI CHIM VA BONG DA

 

XƯỞNG IN – MAY – THÊU – CỜ HOÀNG GIA

Cam kết về chất lượng sản phẩm:

✓ Mọi sản phẩm do in cờ rẻ đẹp – Hoàng Gia flag sản xuất và phân phối có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng.

✓ Sản phẩm đẹp trên từng đường kim mũi chỉ, chất liệu vải kaki, cotton, Vải nhung tuyết cao cấp

✓ Sản phẩm được bảo hành dài hạn và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí cùng với đổi trả hàng hóa khi có lỗi từ nhà sản xuất.

✓ Giá sản phẩm rẻ nhất so với các đơn vị cùng kinh doanh dòng sản phẩm này.

=> Cam kết về dịch vụ sản phẩm:

✓ Mua càng nhiều chiết khấu càng cao.

✓ Đàm phán với mức giá tốt nhất.

✓ Giá cả hợp lý, phổ thông phù hợp với mọi người.

✓ Miễn phí vận chuyển đến các địa điểm trên toàn quốc.

✓ Bảo hành sản phẩm 12 tháng. cam kết hàng đảm bảo chất lượng.

✓ Chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.

=> Chính sách dịch vụ:

✓ Chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm.

✓ Chính sách vận chuyển và hình thức thanh toán.

✓ Chính sách bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối.

✓ Có hoá đơn VAT cho trường học và công ty

TẠI SAO LẠI LỰA CHỌN XƯỞNG IN MAY HOÀNG GIA

– Là nơi gia công, in cờ lưu niệm rẻ đẹp trực tiếp không thông qua bất cứ trung gian

– Miễn phí thiết kế cờ lưu niệm rẻ đẹp cho mọi khách hàng. Đưa đến thiết kế ấn tượng bởi vì đội ngũ thiết kế tốt nghiệp đại học Mỹ Thuật hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế

.- Sử dụng công nghệ in 3D chuyển nhiệt hiện đại, trên chất liệu vải phi bóng cao cấp của in cờ lưu niệm rẻ đẹp

– Hệ thống nhà xưởng, máy móc hiện đại, đội ngũ công nhân in ấn, sản xuất giàu kinh nghiệm.

– Dịch vụ báo giá, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình, hỗ trợ 24/7.

– Cung cấp dịch vụ in lấy ngay sau 05 phút. Tiến độ sản xuất nhanh, đúng hẹn.

– Giao hàng tận nơi ( theo yêu cầu)

– Chiết khấu % cao cho người đặt hàng, giảm giá cho các lần in tiếp theo. Hàng tháng chúng tôi sẽ đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi đến khách hàng. – In test mẫu trước khi sản xuất hàng loạt.

+++++ Quý khách có thể xem thêm : Cờ phướn in theo yêu cầu

 

 

 

]]>
Thiết Kế Cờ Lưu Niệm https://incohoanggia.com/tin-tuc/thiet-ke-co-luu-niem-2.html Thu, 25 Apr 2024 08:53:30 +0000 https://incohoanggia.com/?p=11133 Thiết Kế Cờ Lưu Niệm tại Hà Nội

Thiết kế cờ lưu niệm với 1 mẫu mã đẹp và mức giá rẻ thì chất lượng sản phẩm có được đảm bảo không ? Đây là những thắc mắc chung của khách hàng khi thị trường ngày càng xuất hiện nhiều những doanh nghiệp gán mác với cái tên “Thiết kế cờ lưu niệm”. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn về mẫu mã, kích thước cờ phù hợp và được thiết kế bởi đội ngũ nhân viên đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Thiết kế cờ lưu niệm – Hoàng Gia Flag cam kết đem đến khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Chúng tôi đảm bảo những sản phẩm tới tay khách hàng sẽ là những sản phẩm đạt chuẩn yêu cầu về chất lượng, sự chắc chắn và độ bắt mắt.

Thiết kế cờ lưu niệm, in thêu theo yêu cầu - Hoàng Gia Flag
Thiết kế cờ lưu niệm, in thêu theo yêu cầu – Hoàng Gia Flag

Vậy tại sao chúng tôi có thể khẳng định sản phẩm tuy rẻ nhưng chất lượng tốt? Hoàng Gia Flag là nơi sản xuất, gia công cờ trực tiếp mà không thông qua bất cứ khâu trung gian nào. Các nguyên vật liệu, phụ kiện may cờ được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất nên giá thành sẽ rẻ hơn so với các đơn vị khác trên thị trường. Về mẫu mã, những sản phẩm của Hoàng Gia Flag rất đa dạng về mẫu mã, có thể kể đến như cờ nhọn, cờ lá đề, cờ ngũ giác, cờ lưu niệm hình tam giác nhọn, cờ lưu niệm chữ nhật lớn, nhỏ.

Hoàng Gia Flag chuyên in ấn và thiết kế cờ lưu niệm theo yêu cầu.
Hoàng Gia Flag chuyên in ấn và thiết kế cờ lưu niệm theo yêu cầu.

Thiết Kế Cờ Lưu Niệm như thế nào ?

Với công cụ thiết kế hiện đại ngày nay, Xưởng In Hoàng Gia thiết kế đa mẫu cờ lưu niệm với các loại màu sắc khác nhau. Thiết kế đẹp, in ấn sắc nét với công nghệ in chuyển nhiệt cờ vải hiện đại nhất. Cờ được sản xuất với công nghệ này thì sản phẩm tới tay khách hàng sẽ là những sản phẩm đạt chuẩn về chất lượng, mẫu mã.

 

Thiết kế cờ lưu niệm giá rẻ, in nhanh lấy ngay.
Thiết kế cờ lưu niệm giá rẻ, in nhanh lấy ngay.
  • Phần lá cờ lưu niệm   

Đây là phần mang toàn bộ thông tin, nội dung chính mà ban tổ chức muốn truyền tải tới người nhận. Phần lớn lá cờ sẽ dùng vải có hàm lượng poly cùng với đó là vải phi bóng và phi bóng để tạo ra sản phẩm có chất lượng tốt nhất

Thiết kế cờ lưu niệm đa mẫu, đủ các màu sắc, in ấn nội dung theo yêu cầu khách hàng.
Thiết kế cờ lưu niệm đa mẫu, đủ các màu sắc, in ấn nội dung theo yêu cầu khách hàng.=

 

  • Phần tua rua ( Phần viền )

Chủ yếu phần này được sử dụng để tăng tính độ đẹp mắt và sang trọng của cờ. Với nhiều loại tua dua với các màu khác nhau để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Phần này sẽ được thiết kế chủ yểu khoảng 3 cm.

 

  • Phần cán cờ 

Đây là bộ phận giúp cố định để lá cờ không bị xê dịch, được làm từ gỗ, hoặc nhôm với 2 đầu gắn nút.

Cán cờ lưu niệm với đủ loại kích thước, Xưởng Hoàng Gia
Cán cờ lưu niệm với đủ loại kích thước, Xưởng Hoàng Gia

 

1. Thiết kế cờ lưu niệm hình chữ nhật

  • Là loại cờ lưu niệm rẻ đẹp được thiết kế theo hình chữ nhật với kích thước phổ biến như là 35 x 50cm, 40x60cm hoặc 50x70cm.
  • Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà lựa chọn các kích cỡ khác nhau của cờ. Cờ lưu niệm rẻ đẹp – Hoàng Gia Flag được may rất cẩn thận, chắc chắn, tỉ mỉ, có tua vàng bao quanh, mang tính thẩm mỹ cao. Đây cũng là loại cờ được sử dụng phổ biến nhất trong các giải đấu thể thao, đặc biệt là người chiến thắng.
Cờ lưu niệm hình chữ nhật - Cờ lưu niệm rẻ đẹp
Cờ lưu niệm hình chữ nhật – Cờ lưu niệm rẻ đẹp

2. Thiết kế cờ lưu niệm hình tam giác

  • Là loại cờ lưu niệm rẻ đẹp với thiết kế là hình tam giác, có kích thước phổ biến là 30x40cm được trang trí thêm dây tua rua vàng ở hai bên.
  • Là loại cờ rẻ đẹp phổ biến không kém form hình chữ nhật được sử dụng để trao giải cho các cá nhân xuất sắc trong các giải đấu thể dục thể thao
  • Là một trong số ít công ty có xưởng in riêng, In cờ lưu niệm giá rẻ – Hoàng Gia flag cam kết mang đến đến khách hàng mẫu cờ lưu niệm tam giác giá rẻ và có nhiều ưu đãi nhất. Đặc biệt số lượng các nhiều giá cờ càng có nhiều ưu đãi.
cờ lưu niệm rẻ đẹp - số 1 về chất lượng
cờ lưu niệm rẻ đẹp – số 1 về chất lượng

3. Thiết kế cờ lưu niệm hình lá đề

  • Đây là mẫu cờ lưu niệm rẻ đẹp có thiết kế đẹp nhất và được nhiều người lựa chọn sử dụng rất nhiều trong thời gian gần đây.
  • Các mẫu cờ có kích thước 30x40cm với cán cầm tay ở phía trên, bao quanh có cuốn cù dây treo rất đẹp và gọn.
  • Mẫu cờ lưu niệm hình lá đề – In cờ lưu niệm giá rẻ – Thiết kế theo yêu cầu.
Thiết kế cờ lưu niệm rẻ đẹp. Số 1 về chất lượng vải và công nghệ in cờ
IThiết kế cờ lưu niệm rẻ đẹp. Số 1 về chất lượng vải và công nghệ in cờ

XƯỞNG IN – MAY – THÊU – CỜ HOÀNG GIA

Cam kết về chất lượng sản phẩm:

✓ Mọi sản phẩm do in cờ rẻ đẹp – Hoàng Gia flag sản xuất và phân phối có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng.

✓ Sản phẩm đẹp trên từng đường kim mũi chỉ, chất liệu vải kaki, cotton, Vải nhung tuyết cao cấp

✓ Sản phẩm được bảo hành dài hạn và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí cùng với đổi trả hàng hóa khi có lỗi từ nhà sản xuất.

✓ Giá sản phẩm rẻ nhất so với các đơn vị cùng kinh doanh dòng sản phẩm này.

=> Cam kết về dịch vụ sản phẩm:

✓ Mua càng nhiều chiết khấu càng cao.

✓ Đàm phán với mức giá tốt nhất.

✓ Giá cả hợp lý, phổ thông phù hợp với mọi người.

✓ Miễn phí vận chuyển đến các địa điểm trên toàn quốc.

✓ Bảo hành sản phẩm 12 tháng. cam kết hàng đảm bảo chất lượng.

✓ Chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.

=> Chính sách dịch vụ:

✓ Chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm.

✓ Chính sách vận chuyển và hình thức thanh toán.

✓ Chính sách bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối.

✓ Có hoá đơn VAT cho trường học và công ty

TẠI SAO LẠI LỰA CHỌN XƯỞNG IN MAY HOÀNG GIA

– Là nơi gia công, in cờ lưu niệm rẻ đẹp trực tiếp không thông qua bất cứ trung gian

– Miễn phí thiết kế cờ lưu niệm rẻ đẹp cho mọi khách hàng. Đưa đến thiết kế ấn tượng bởi vì đội ngũ thiết kế tốt nghiệp đại học Mỹ Thuật hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế

.- Sử dụng công nghệ in 3D chuyển nhiệt hiện đại, trên chất liệu vải phi bóng cao cấp của in cờ lưu niệm rẻ đẹp

– Hệ thống nhà xưởng, máy móc hiện đại, đội ngũ công nhân in ấn, sản xuất giàu kinh nghiệm.

– Dịch vụ báo giá, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình, hỗ trợ 24/7.

– Cung cấp dịch vụ in lấy ngay sau 05 phút. Tiến độ sản xuất nhanh, đúng hẹn.

– Giao hàng tận nơi ( theo yêu cầu)

– Chiết khấu % cao cho người đặt hàng, giảm giá cho các lần in tiếp theo. Hàng tháng chúng tôi sẽ đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi đến khách hàng. – In test mẫu trước khi sản xuất hàng loạt.

+++++ Quý khách có thể xem thêm : Cờ  các nước in theo yêu cầu

 

 

]]>
Cờ Lưu Niệm Thể Thao – Hoàng Gia Flag https://incohoanggia.com/tin-tuc/co-luu-niem-the-thao.html Thu, 25 Apr 2024 04:11:15 +0000 https://incohoanggia.com/?p=11123 Xưởng Cờ Lưu Niệm – Hoàng Gia Flag

Hoàng Gia Flag – Địa chỉ in cờ lưu niệm, cờ lưu niệm thể thao , cờ lưu niệm thể thao cung cấp huy chương trao giải uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội.
Hoàng Gia Flag là đơn vị lâu năm chuyên cung cấp các loại cờ lưu niệm, cờ trao giải, cờ cổ vũ,  huy chương lưu niệm trao giải cho các môn thể thao, cuộc thi, hội nghị…
Chúng tôi cung cấp đẩy đủ các loại cờ với nhiều loại kích thước, mẫu mã, màu sắc như cờ tam giác, cờ trao giải vuông…

Hoàng Gia Flag nhận in cờ lưu niệm thể thao với nội dung yêu cầu, in huy chương, cúp trao giải. Cung cấp đồng bộ các vật dụng trao giải và lưu niệm như cúp huy chương, cờ lưu niệm, kỷ niệm chương, bảng tên, bục trao giải… với giá tốt nhất.

Cờ lưu niệm thể thao Hoàng Gia - Số 1 về chất lượng
Cờ lưu niệm thể thao Hoàng Gia – Số 1 về chất lượng

Cờ Lưu Niệm Sản Xuất Như Nào .?

Hoàng Gia flag đã hơn “10 năm” uy tín trong ngành sản xuất và xuất khẩu: Các mẫu cờ lưu niệm thể thao, huy chương, cờ lưu niệm, cờ luân lưu, cúp kim loại, cúp thể thao, cúp bóng đá.

Đây là công nghệ in cờ vải hiện đại nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. In chuyển nhiệt là một loại in cờ lưu niệm theo yêu cầu tiến tiến ở hiện tại. Nếu cờ được áp dụng in bằng kỹ thuật này thì sẽ được sản phẩm chất lượng tốt.

  • Lá cờ lưu niệm
  • Đây là phần quan trọng nhất của cờ lưu niệm, phần này là nơi thể hiện nội dung chính của giải thưởng và một số thông tin mà ban tổ chức muốn truyền tải cho người nhận. Phần lớn lá cờ sẽ dùng vải có hàm lượng poly cao kết hợp với vải phi bóng và phi mờ để tạo ra một sản phẩm đẹp mắt.
  • Phần tua rua ( Phần viền )
  • Đây là phần chủ yếu góp phần tăng tính thẩm mỹ và tính sang trọng của lá cờ. Với đa dạng tua dua các màu để quý khách lựa chọn. Phần này chủ yếu được thiết kế khoảng 3cm.
  •  Phần cán cờ
  • Bộ phận này được làm bằng gỗ, hoặc bằng nhôm với hai đầu có gắn nút để giữ cố định cho lá cờ không bị xê dịch.
Thiết kế in mẫu cờ lưu niệm giải bi-a - Xưởng in Hoàng Gia
Thiết kế in mẫu cờ lưu niệm giải bi-a – Xưởng in Hoàng Gia

Các Mẫu Cờ Lưu Niệm Thể Thao?

  1. Cờ lưu niệm thể thao bóng đá
Cờ lưu niệm thể thao - Giao hữu bóng đá 2 đội
Cờ lưu niệm thể thao – Giao hữu bóng đá 2 đội

     2. Cờ lưu niệm thể thao giải công ty tổ chức

Cờ lưu niệm thể thao giải bóng đá công ty - Xưởng in Hoàng Gia
Cờ lưu niệm thể thao giải bóng đá công ty – Xưởng in Hoàng Gia

     3. Cờ lưu niệm giải triển lãm

Cờ lưu niệm tam giác, triễn lam tác phẩm
Cờ lưu niệm tam giác, triễn lam tác phẩm

Nên lựa chọn dịch vụ in cờ lưu niệm ở đâu ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các đơn vị tham gia sản xuất và kinh doanh ngành dịch vụ in cờ lưu niệm rẻ đẹp. Tuy nhiên khi có quá nhiều đơn vị sẽ đem đến sự khó khăn cho quý khách hàng trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn đơn vị đảm bảo uy tín. Xưởng IN – MAY – THÊU CỜ HOÀNG GIA với hơn “10 năm” uy tín trong ngành sản xuất và xuất khẩu cờ, chúng tôi tin sẽ giúp khách hàng giải quyết được mối bận tâm đó. 

 

Xưởng in thêu may cờ lưu niệm thể thao - Hoàng Gia Flag
Xưởng in thêu may cờ lưu niệm thể thao – Hoàng Gia Flag

 

XƯỞNG IN – MAY – THÊU – CỜ HOÀNG GIA

Cam kết về chất lượng sản phẩm:

✓ Mọi sản phẩm do in cờ rẻ đẹp – Hoàng Gia flag sản xuất và phân phối có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng.

✓ Sản phẩm đẹp trên từng đường kim mũi chỉ, chất liệu vải kaki, cotton, Vải nhung tuyết cao cấp

✓ Sản phẩm được bảo hành dài hạn và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí cùng với đổi trả hàng hóa khi có lỗi từ nhà sản xuất.

✓ Giá sản phẩm rẻ nhất so với các đơn vị cùng kinh doanh dòng sản phẩm này.

=> Cam kết về dịch vụ sản phẩm:

✓ Mua càng nhiều chiết khấu càng cao.

✓ Đàm phán với mức giá tốt nhất.

✓ Giá cả hợp lý, phổ thông phù hợp với mọi người.

✓ Miễn phí vận chuyển đến các địa điểm trên toàn quốc.

✓ Bảo hành sản phẩm 12 tháng. cam kết hàng đảm bảo chất lượng.

✓ Chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.

=> Chính sách dịch vụ:

✓ Chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm.

✓ Chính sách vận chuyển và hình thức thanh toán.

✓ Chính sách bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối.

✓ Có hoá đơn VAT cho trường học và công ty

TẠI SAO LẠI LỰA CHỌN XƯỞNG IN MAY HOÀNG GIA

– Là nơi gia công, in cờ lưu niệm rẻ đẹp trực tiếp không thông qua bất cứ trung gian

– Miễn phí thiết kế cờ lưu niệm rẻ đẹp cho mọi khách hàng. Đưa đến thiết kế ấn tượng bởi vì đội ngũ thiết kế tốt nghiệp đại học Mỹ Thuật hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế

.- Sử dụng công nghệ in 3D chuyển nhiệt hiện đại, trên chất liệu vải phi bóng cao cấp của in cờ lưu niệm rẻ đẹp

– Hệ thống nhà xưởng, máy móc hiện đại, đội ngũ công nhân in ấn, sản xuất giàu kinh nghiệm.

– Dịch vụ báo giá, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình, hỗ trợ 24/7.

– Cung cấp dịch vụ in lấy ngay sau 05 phút. Tiến độ sản xuất nhanh, đúng hẹn.

– Giao hàng tận nơi ( theo yêu cầu)

– Chiết khấu % cao cho người đặt hàng, giảm giá cho các lần in tiếp theo. Hàng tháng chúng tôi sẽ đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi đến khách hàng. – In test mẫu trước khi sản xuất hàng loạt.

+++++ Quý khách có thể xem thêm : Cờ để bàn làm việc

 

 

 

 

 

 

]]>
Cờ Lưu Niệm Giá Rẻ https://incohoanggia.com/tin-tuc/co-luu-niem-gia-re-2.html Mon, 11 Mar 2024 08:31:04 +0000 https://incohoanggia.com/?p=11082 Cờ Lưu Niệm Giá Rẻ – In Lấy Ngay

In cờ lưu niêm giá rẻ thì chất lượng cờ có được đảm bảo không? Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được tư vấn về các mẫu cờ, kích thước mà mình mong muốn; được thiết kế nội dung bởi đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề; và đặc biệt sẽ có giá ưu đãi khi đơn hàng với số lượn lớn. In cờ lưu niệm giá rẻ – Hoàng Gia Flag cam kết chất lượng cờ in ra đảm bảo những yêu cầu tất yếu. Trước hết là chất lượng, sau đó là chắc chắn và cuối cùng là đẹp mắt. Vì cờ được in trên nền vải phi bóng với công nghệ in chuyển nhiệt hiện đại nên từng lá cờ in ra đều đảm bảo về độ sắc nét, bắt mắt nhất về màu sắc.
Vậy vì sao chất lượng tốt mà giá bán lại rẻ? Hoàng Gia Flag là nơi gia công cờ lưu niệm trực tiếp không thông qua bất cứ trung gian nào nên các nguyên vật liệu,phụ kiện may cờ được xưởng sản xuất sẵn, hay nhập trực tiếp từ nhà sản xuất nên giá thành về cờ lưu niệm sẽ tốt hơn, rẻ hơn các đơn vị bán cờ lưu niệm khác hiện nay trên thị trường.
Xét về mẫu mã, cờ lưu niệm giá rẻ Hoàng Gia Flag có nhiều mẫu như cờ nhọn, cờ lá đề, cờ ngũ giác, cờ lưu niệm hình tam giác nhọn, cờ lưu niệm chữ nhật lớn, nhỏ… Ngoài ra Hoàng Gia còn sản xuất cờ với mẫu mã và kích thước theo yêu cầu của khách hàng.

In cờ lưu niệm giá rẻ - Số 1 về chất lượng
In cờ lưu niệm giá rẻ – Số 1 về chất lượng

Cờ Lưu Niệm Sản Xuất Như Nào ?

Hoàng Gia flag đã hơn “10 năm” uy tín trong ngành sản xuất và xuất khẩu: Các mẫu cờ lưu niệm thể thao, huy chương, cờ lưu niệm, cờ luân lưu, cúp kim loại, cúp thể thao, cúp bóng đá…

Đây là công nghệ in cờ vải hiện đại nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. In chuyển nhiệt là một loại in cờ lưu niệm theo yêu cầu tiến tiến ở thời diểm hiện tại. Nếu cờ được áp dụng in bằng kỹ thuật này thì tới tay khách hàng sẽ là sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

  • Lá cờ lưu niệm
    Đây là phần quan trọng nhất của cờ lưu niệm, phần này là nơi thể hiện nội dung chính của giải thưởng và một số thông tin mà ban tổ chức muốn truyền tải cho người nhận. Phần lớn lá cờ sẽ dùng vải có hàm lượng poly cao kết hợp với vải phi bóng và phi mờ để tạo ra một sản phẩm đẹp mắt, cán bằng gỗ và được trang trí bằng cách may viền tua rua trang trí.
  • Phần tua rua ( Phần viền )
    Đây là phần chủ yếu góp phần tăng tính thẩm mỹ và tính sang trọng của lá cờ. Với đa dạng tua dua các màu để quý khách hàng lựa chọn. Phần này chủ yếu được thiết kế khoảng 3cm.
  • Phần cán cờ
    Bộ phận này được làm bằng gỗ, hoặc bằng nhôm với hai đầu có gắn nút để giữ cố định cho lá cờ không bị xê dịch.
In cờ lưu niệm giá rẻ. Số 1 về chất lượng vải và công nghệ in cờ.
In cờ lưu niệm giá rẻ. Số 1 về chất lượng vải và công nghệ in cờ.

Các Mẫu Cờ Lưu Niệm Hiện Nay

Hiện nay trên thị trường có đa dạng với nhiều in cờ lưu niệm giá rẻ thường được in trên những nền vải khác nhau và mẫu thiết kế khác nhau. Mỗi một mẫu mã, hình dáng của cờ thường ứng với một nhóm sự kiện nào đó. Dưới đây một số mẫu phổ biến người sử dụng:

1. Mẫu cờ lưu niệm hình tam giác

  • Với thiết kế là hình tam giác, có kích thước chủ yếu là 30x40cm được trang trí thêm dây tua rua vàng ở hai bên.
  • Là loại cờ được sử dụng để trao giải cho các cá nhân xuất sắc trong các giải đấu thể dục thể thao
  • Là một trong số ít công ty có xưởng in riêng, In cờ lưu niệm giá rẻ – Hoàng Gia flag cam kết mang đến đến khách hàng mẫu cờ lưu niệm tam giác giá rẻ và có nhiều ưu đãi nhất. Đặc biệt số lượng các nhiều giá cờ càng có nhiều ưu đãi.
    Mẫu cờ lưu niệm tam giác phổ biến - In cờ lưu niệm giá rẻ lấy ngay
    Mẫu cờ lưu niệm tam giác phổ biến – In cờ lưu niệm giá rẻ lấy ngay

 

2. Mẫu cờ lưu niệm hình chữ nhật

  • Là loại cờ chủ yếu được thiết kế theo hình chữ nhật với kích thước lớn hơn so với hình tam giác là 35 x 50cm, 40x60cm hoặc 50x70cm.
  • Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà chọn các kích cỡ khác nhau. Mẫu cờ được may cẩn thận, chắc chắn, tỉ mỉ, có tua vàng bao quanh, mang tính thẩm mỹ cao. Đây cũng là loại cờ được sử dụng để trao cho các giải đấu thể thao, đặc biệt là người chiến thắng.
    Cờ lưu niệm hình chữ nhật. In cờ lưu niệm giá rẻ
    Cờ lưu niệm hình chữ nhật. In cờ lưu niệm giá rẻ

3. Mẫu cờ lưu niệm hình lá đề

  • Đây là mẫu cờ có thiết kế đẹp nhất và được nhiều người lựa chọn sử dụng rất nhiều trong thời gian gần đây.
  • Các mẫu cờ có kích thước 30x40cm với cán cầm tay ở phía trên, bao quanh có cuốn cù dây treo rất đẹp và gọn.
  • Mẫu cờ lưu niệm hình lá đề – In cờ lưu niệm giá rẻ – Thiết kế theo yêu cầu.
Chất lượng đẹp, giá thành rẻ. In cờ lưu niệm giá rẻ - lấy ngay
Chất lượng đẹp, giá thành rẻ. In cờ lưu niệm giá rẻ – lấy ngay

Nên lựa chọn dịch vụ in cờ lưu niệm ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các đơn vị tham gia sản xuất và kinh doanh ngành dịch vụ in cờ lưu niệm giá rẻ. Tuy nhiên khi có quá nhiều đơn vị sẽ đem đến sự khó khăn cho quý khách hàng trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn đơn vị đảm bảo uy tín. Xưởng in – may – thêu cờ Hoàng Gia sẽ giúp khách hàng giải quyết mối bận tâm đó.

Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ luôn cảm thấy an tâm và tin tưởng hoàn toàn vào dịch vụ in cờ lưu niệm giá rẻ – cờ lưu niệm của Xưởng In Hoàng Gia. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật yêu nghề, nhiều năm kinh nghiệm cùng với các trang thiết bị cơ sở vật chất vô cùng tân tiến hiện đại, chúng tôi tin rằng các sản phẩm của mình sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của quý khách hàng, ngay cả với những vị khách khó tính và khắt khe nhất.

Công nghệ in tân tiến, chiều lòng được từ những khách hàng khó tính nhất. In cờ lưu niệm giá rẻ - lấy ngay
                      Công nghệ in tân tiến, lá cờ chất lượng. In cờ lưu niệm giá rẻ – lấy ngay

Một số mẫu sản phẩm bên Xưởng in – may – thêu cờ Hoàng Gia

Cờ lưu niệm bóng đá là điều vô cùng quan trọng đối với mỗi giải đấu thể thao bóng đá được tổ chức. Quý khách hàng có nhu cầu in cờ lưu niệm bóng đá nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ ứng ý vậy thì không cần tiếm kiếm đâu xa nữa, In cờ lưu niệm giá rẻ – Hoàng GIa flag chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Cờ lưu niệm giao hữu bóng đá. In cờ lưu niệm giá rẻ tại xưởng in Hoàng Gia
Cờ lưu niệm giao hữu bóng đá. In cờ lưu niệm giá rẻ tại xưởng in Hoàng Gia

 

Cờ khen thưởng học sinh, sinh viên, tập thể lớp là những mẫu cờ không thể thiếu trong mùa “trao tặng, khen thường”

Cờ khen thưởng tập thể xuất sắc. In cờ lưu niệm giá rẻ - xưởng in Hoàng Gia
Cờ khen thưởng tập thể xuất sắc. In cờ lưu niệm giá rẻ – xưởng in Hoàng Gia

Cờ trao giải các cuộc thi

 

Cờ lưu niệm giá rẻ tại Hà Nội
Cờ lưu niệm giá rẻ tại Hà Nội

XƯỞNG IN – MAY – THÊU CỜ HOÀNG GIA

=> Cam kết về chất lượng sản phẩm:

✓ Mọi sản phẩm do in cờ giá rẻ – Hoàng Gia flag sản xuất và phân phối có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng.

✓ Sản phẩm đẹp trên từng đường kim mũi chỉ, chất liệu vải kaki, cotton, Vải nhung tuyết cao cấp

✓ Sản phẩm được bảo hành dài hạn và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí cùng với đổi trả hàng hóa khi có lỗi từ nhà sản xuất.

✓ Giá sản phẩm rẻ nhất so với các đơn vị cùng kinh doanh dòng sản phẩm này.

=> Cam kết về dịch vụ sản phẩm:

✓ Mua càng nhiều chiết khấu càng cao.

✓ Đàm phán với mức giá tốt nhất.

✓ Giá cả hợp lý, phổ thông phù hợp với mọi người.

✓ Miễn phí vận chuyển đến các địa điểm trên toàn quốc.

✓ Bảo hành sản phẩm 12 tháng. cam kết hàng đảm bảo chất lượng.

✓ Chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.

=> Chính sách dịch vụ:

✓ Chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm.

✓ Chính sách vận chuyển và hình thức thanh toán.

✓ Chính sách bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối.

✓ Có hoá đơn VAT cho trường học và công ty

TẠI SAO LẠI LỰA CHỌN XƯỞNG IN MAY HOÀNG GIA

– Là nơi gia công, in cờ lưu niệm giá rẻ trực tiếp không thông qua bất cứ trung gian

– Miễn phí thiết kế cho mọi khách hàng. Đưa đến thiết kế ấn tượng bởi vì đội ngũ thiết kế tốt nghiệp đại học Mỹ Thuật hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế

.- Sử dụng công nghệ in 3D chuyển nhiệt hiện đại, trên chất liệu vải phi bóng cao cấp

– Hệ thống nhà xưởng, máy móc hiện đại, đội ngũ công nhân in ấn, sản xuất giàu kinh nghiệm.

– Dịch vụ báo giá, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình, hỗ trợ 24/7.

– Cung cấp dịch vụ in lấy ngay sau 05 phút. Tiến độ sản xuất nhanh, đúng hẹn.

– Giao hàng tận nơi ( theo yêu cầu)

– Chiết khấu % cao cho người đặt hàng, giảm giá cho các lần in tiếp theo. Hàng tháng chúng tôi sẽ đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi đến khách hàng. – In test mẫu trước khi sản xuất hàng loạt.

+++++ Quý khách có thể xem thêm : Cờ để bàn làm việc

 

 

 

 

]]>
Cờ Lưu Niệm Giá Rẻ https://incohoanggia.com/tin-tuc/co-luu-niem-gia-re.html Mon, 04 Mar 2024 09:33:52 +0000 https://incohoanggia.com/?p=11063 Mua Cờ Lưu Niệm Giá Rẻ – Hoàng Gia Flag
  • In cờ lưu niêm giá rẻ thì chất lượng cờ có được đảm bảo không? Hoàng Gia Flag cam kết chất lượng cờ in ra yêu cầu tất yếu trước hết là phải bền,chắc chắn và đẹp mắt vì cờ được in trên nền vải phi bóng với công nghệ in chuyển nhiệt hiện đại nên từng lá cờ in ra đều đảm bảo về độ sắc nét, bắt mắt nhất về màu sắc.
  • Vậy vì sao chất lượng tốt mà giá bán lại rẻ? Hoàng Gia Flag là nơi gia công cờ lưu niệm trực tiếp không thông qua bất cứ trung gian nào nên các nguyên vật liệu,phụ kiện may cờ được xưởng sản xuất sẵn, hay nhập trực tiếp từ nhà sản xuất nên giá thành về cờ lưu niệm sẽ tốt hơn, rẻ hơn các đơn vị bán cờ lưu niệm khác hiện nay.
  • Xét về mẫu mã cờ lưu niệm giá rẻ Hoàng Gia Flag có nhiều mẫu như cờ nhọn, cờ lá đề, cờ ngũ giác, cờ lưu niệm hình tam giác nhọn, cờ lưu niệm chữ nhật lớn, nhỏ. Ngoài ra Hoàng Gia còn sản xuất cờ với kích thước theo yêu cầu.
  • Mẫu cờ lưu niệm giá rẻ - Hoàng Gia Flag
    Mẫu cờ lưu niệm giá rẻ – Hoàng Gia Flag

Các Mẫu Cờ Lưu Niệm Giá Rẻ 

  1. Cờ lưu niệm hình tam giác

Chất Liệu: Vải Phi bóng (Sa tanh cao cấp)                   
Kích thước: Rộng 30cm, cao 40cm
Quy cách: Cờ lưu niệm được may cẩn thận, chắc chắn, tỉ mỉ, có tua tua vàng bao quanh, mang tính thẩm mỹ cao.
Công nghệ in hiện đại, màu sắc trung thực Giống bản thiết kế

Mẫu cờ lưu niệm giá rẻ hình tam giác - Hoàng Gia Flag
Mẫu cờ lưu niệm giá rẻ hình tam giác – Hoàng Gia Flag

2. Cờ lưu niệm hình lá đề

Chất Liệu: Vải Phi bóng (Sa tanh cao cấp)                   
Kích thước: Rộng 30cm, cao 40cm
Quy cách: Cờ lưu niệm được may cẩn thận, chắc chắn, tỉ mỉ, có tua tua vàng bao quanh, mang tính thẩm mỹ cao.
Cờ được thiết kế với hình dáng giống như chiếc lá bồ đề và có đuôi nhọn ở phía dưới.

 

Mẫu cờ lưu niệm giá rẻ hình lá đề - Công nghệ in sắc nét
Mẫu cờ lưu niệm giá rẻ hình lá đề – Công nghệ in sắc nét
Cờ lưu niệm ép cứng - Hoàng Gia Flag
Cờ lưu niệm ép cứng – Hoàng Gia Flag

3. Cờ lưu niệm hình chữ nhật

Chất Liệu: Vải Phi bóng (Sa tanh cao cấp)                   

Kích thước cờ 35 x 50cm. Kích thước cờ 40 x 60cm. Kích thước cờ 50 x 70cm. Hoàng Gia FIag nhận in kích thước theo yêu cầu.
Hình chữ nhật:
Cán thường được nằm ở phía trên lá cờ có dạng hình chữ nhật để cuốn lên và thả xuống, treo lên tường rất tiện lợi.

Cờ lưu niệm giá rẻ hình chữ nhật - Kích thước 35 x 50cm
Cờ lưu niệm giá rẻ hình chữ nhật – Kích thước 35 x 50cm
Cờ lưu niệm giá rẻ - kích thước 40 x 60cm. Hoàng Gia Flag 0982925550
Cờ lưu niệm giá rẻ – kích thước 40 x 60cm. Hoàng Gia Flag 0982925550
Cờ lưu niệm in thêu theo yêu cầu. Hoàng Gia Flag
Cờ lưu niệm in thêu theo yêu cầu. Hoàng Gia Flag

Tiêu chí lựa chọn dịch vụ in cờ lưu niệm chất lượng

Để đánh giá được về một sản phẩm cờ lưu niệm giá rẻ có đạt chất lượng hay không phải dựa vào nhiều yếu tố. Khi lựa chọn dịch vụ in cờ lưu niệm giá rẻ cũng phải cân nhắc thật kỹ. Đồng thời dành thời gian tìm hiểu về đơn vị đó. Dưới đây là một số tiêu chí lựa chọn dịch vụ in cờ lưu niệm bạn nên biết.

Chất lượng cao, sắc nét và rõ ràng

Trên thị trường, có nhiều đơn vị in cờ lưu niệm giá rẻ sử dụng phương pháp in lụa. Đây được đánh giá là hình thức phổ biến nhất trên thị trường. Tuy nhiên để đảm bảo màu sắc được sắc nét, rõ ràng thì nên dùng in chuyển nhiệt.

So với phương pháp in lụa, in chuyển nhiệt có nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Một số ưu điểm có thể kể đến như:

+ Mực in âm vào vải, khó bong tróc hay bay màu.

+ Màu sắc đảm bảo so với thiết kế ban đầu.

In cờ lưu niệm giá rẻ đẹp sắc nét, uy tín chất lượng. Công nghệ in 3d Chuyển nhiệt sắc nét
In cờ lưu niệm giá rẻ đẹp sắc nét, uy tín chất lượng. Công nghệ in 3d Chuyển nhiệt sắc nét
Cờ lưu niệm giá rẻ in lưới. Hàng kém chất lượng.
Cờ lưu niệm giá rẻ in lưới. Hàng kém chất lượng.

 

=> Cam kết về chất lượng sản phẩm:

✓ Mọi sản phẩm do Hoàng Gia Flag sản xuất và phân phối có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng đảm bảo chất lượng.

✓ Sản phẩm đẹp trên từng đường kim mũi chỉ, chất liệu vải kaki cotton, Vải nhung tuyết cao cấp

✓ Sản phẩm được bảo hành dài hạn và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí cùng với đổi trả hàng hóa khi có lỗi từ nhà sản xuất.

✓ Giá sản phẩm rẻ nhất so với các đơn vị cùng kinh doanh dòng sản phẩm này.

=> Cam kết về dịch vụ sản phẩm:

✓ Mua càng nhiều chiết khấu càng cao.

✓ Đàm phán với mức giá tốt nhất.

✓ Giá cả hợp lý, phổ thông phù hợp với mọi người.

✓ Miễn phí vận chuyển đến các địa điểm trên toàn quốc.

✓ Bảo hành sản phẩm 12 tháng. cam kết hàng đảm bảo chất lượng.

✓ Chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

=> Chính sách dịch vụ:

✓ Chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm.

✓ Chính sách vận chuyển và hình thức thanh toán.

✓ Chính sách bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối.

Có hoá đơn VAT cho trường học và công ty

TẠI SAO LẠI LỰA CHỌN XƯỞNG IN MAY HOÀNG GIA

– Là sản xuất khăn trải bàn in logo, xưởng may cờ trực tiếp nên chúng tôi đưa những mức giá sản xuất tốt nhất đến mọi khách hàng, không qua trung gian

– Miễn phí thiết kế cho mọi khách hàng. Đưa đến thiết kế ấn tượng bởi vì đội ngũ thiết kế tốt nghiệp đại học Mỹ Thuật hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế

.- Sử dụng công nghệ in 3D chuyển nhiệt hiện đại, trên chất liệu vải phi bóng cao cấp

– Hệ thống nhà xưởng, máy móc hiện đại, đội ngũ công nhân in ấn, sản xuất giàu kinh nghiệm.

– Dịch vụ báo giá, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình, hỗ trợ 24/7.

– Cung cấp dịch vụ in lấy ngay sau 05 phút. Tiến độ sản xuất nhanh, đúng hẹn.

– Giao hàng tận nơi ( theo yêu cầu)

– Chiết khấu % cao cho người đặt hàng, giảm giá cho các lần in tiếp theo. Hàng tháng chúng tôi sẽ đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi đến khách hàng. – In test mẫu trước khi sản xuất hàng loạt.

+++++ Quý khách có thể xem thêm : Cờ An Toàn Lao Động

 

 

]]>
Mẫu Cờ Lưu Niệm – Xưởng Hoàng Gia https://incohoanggia.com/tin-tuc/mau-co-luu-niem-xuong-hoang-gia.html Fri, 01 Mar 2024 05:07:40 +0000 https://incohoanggia.com/?p=11049 Giới Thiệu Về Cờ Lưu Niệm?

Cờ lưu niệm là một loại cờ nhỏ gọn thường cầm tay được sử dụng rộng rãi trong các giải đấu thể thao, các cuộc thi văn nghệ. Chúng là một món quà vô cùng ý nghĩa đối với cá nhân hay tổ chức giành chiến thắng. Ngoài ra, mẫu cờ lưu niệm cũng góp phần làm tăng thêm tính chuyên nghiệp cho cuộc thi.

Đối với những cuộc thi mang tính chất giải trí cao như bóng đá, bóng chuyển, văn nghệ quần chúng cờ thường được sử dụng để trao tặng.

Xưởng in Hoàng Gia - chuyên sản xuất các mẫu cờ lưu niệm giá tại xưởng.
Xưởng in Hoàng Gia – chuyên sản xuất các mẫu cờ lưu niệm giá tại xưởng.

Cờ Lưu Niệm Sản Xuất Như Nào .?

Hoàng Gia flag đã hơn “10 năm” uy tín trong ngành sản xuất và xuất khẩu: Các mẫu cờ lưu niệm, huy chương, cờ lưu niệm, cờ luân lưu, cúp kim loại, cúp thể thao, cúp bóng đá.

Đây là công nghệ in cờ vải hiện đại nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. In chuyển nhiệt là một loại in cờ lưu niệm theo yêu cầu tiến tiến ở hiện tại. Nếu cờ được áp dụng in bằng kỹ thuật này thì sẽ được sản phẩm chất lượng tốt.

  • Lá cờ lưu niệm
  • Đây là phần quan trọng nhất của cờ lưu niệm, phần này là nơi thể hiện nội dung chính của giải thưởng và một số thông tin mà ban tổ chức muốn truyền tải cho người nhận. Phần lớn lá cờ sẽ dùng vải có hàm lượng poly cao kết hợp với vải phi bóng và phi mờ để tạo ra một sản phẩm đẹp mắt.
  • Phần tua rua ( Phần viền )
  • Đây là phần chủ yếu góp phần tăng tính thẩm mỹ và tính sang trọng của lá cờ. Với đa dạng tua dua các màu để quý khách lựa chọn. Phần này chủ yếu được thiết kế khoảng 3cm.
  •  Phần cán cờ
  • Bộ phận này được làm bằng gỗ, hoặc bằng nhôm với hai đầu có gắn nút để giữ cố định cho lá cờ không bị xê dịch.
Thiết kế in mẫu cờ lưu niệm giải bi-a - Xưởng in Hoàng Gia
Thiết kế in mẫu cờ lưu niệm giải bi-a – Xưởng in Hoàng Gia

Các Mẫu Cờ Lưu Niệm Hiện Nay

Hiện nay trên thị trường có đa dạng nhiều loại cờ lưu niệm thường được in trên những nền vải khác nhau và mẫu thiết kế khác nhau. Mỗi một mẫu mã, hình dáng của cờ thường ứng với một nhóm sự kiện nào đó. Dưới đây một số mẫu phổ biến người sử dụng.

1. Mẫu cờ lưu niệm hình tam giác

  • Với thiết kế là hình tam giác, có kích thước chủ yếu là 30x40cm được trang trí thêm dây tua rua vàng ở hai bên.
  • Đây là loại cờ được sử dụng để trao giải cho các cá nhân xuất sắc trong các giải đấu thể dục thể thao.
Mẫu cờ lưu niệm tam giác - Xưởng in Hoàng Gia
Mẫu cờ lưu niệm tam giác – Xưởng in Hoàng Gia

    2. Mẫu cờ lưu niệm hình chữ nhật

  • Loại cờ này chủ yếu được thiết kế theo hình chữ nhật với kích thước lớn hơn so với hình tam giá là 35 x 50cm, 40x60cm hoặc 50x70cm.
  • Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà chọn các kích cỡ khác nhau. Mẫu cờ lưu niệm này cũng được sử dụng để trao cho những giải đấu thể thao. Nhưng thường được trao cho nhà vô định của giải đấu
Mẫu cờ lưu niệm chữ nhật - Xưởng in Hoàng Gia
Mẫu cờ lưu niệm chữ nhật – Xưởng in Hoàng Gia

      3. Mẫu cờ lưu niệm hình lá đề

  • Đây là mẫu cờ có thiết kế đẹp nhất và được nhiều người lựa chọn sử dụng rất nhiều trong thời gian gần đây.
    Chúng cũng có kích thước 30x40cm với cán cầm tay ở phía trên, có cuốn cù dây treo rất đẹp và gọn.

Mẫu cờ lưu niệm hình lá đề - Thiết kế theo yêu cầu
Mẫu cờ lưu niệm hình lá đề – Thiết kế theo yêu cầu

Nên lựa chọn dịch vụ in cờ lưu niệm ở đâu? 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các đơn vị tham gia sản xuất và kinh doanh ngành dịch vụ in cờ lưu niệm. Tuy nhiên có quá nhiều đơn vị cũng đem đến sự khó khăn cho quý khách hàng  trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn đơn vị đảm bảo uy tín.

Quý khách hàng sẽ luôn cảm thấy an tâm và tin tưởng hoàn toàn vào dịch vụ in cờ lưu niệm bóng đá của Cờ Lưu Niệm của Xưởng In Hoàng Gia. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật yêu nghề giàu kinh nghiệm cùng với các trang thiết bị cơ sở vật chất vô cùng tân tiến hiện đại, chúng tôi tin rằng các sản phẩm của mình sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của quý khách hàng, ngay cả với những nhu cầu khó tính và khắt khe nhất.

Mẫu cờ lưu niệm bóng đá là điều vô cùng quan trọng đối với mỗi giải đấu thể thao bóng đá được tổ chức. Quý khách hàng có nhu cầu in cờ lưu niệm bóng đá nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ ứng ý vậy thì không cần tiếm kiếm đâu xa nữa, Cờ Lưu Niệm chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Mẫu cờ lưu niệm ép cứng - 2 mặt giống nhau - Xưởng Hoàng Gia
Mẫu cờ lưu niệm ép cứng – 2 mặt giống nhau – Xưởng Hoàng Gia

=> Cam kết về chất lượng sản phẩm:

✓ Mọi sản phẩm do in cờ Hoàng Gia sản xuất và phân phối có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng đảm bảo chất lượng.

✓ Sản phẩm đẹp trên từng đường kim mũi chỉ, chất liệu vải kaki cotton, Vải nhung tuyết cao cấp

✓ Sản phẩm được bảo hành dài hạn và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí cùng với đổi trả hàng hóa khi có lỗi từ nhà sản xuất.

✓ Giá sản phẩm rẻ nhất so với các đơn vị cùng kinh doanh dòng sản phẩm này.

=> Cam kết về dịch vụ sản phẩm:

✓ Mua càng nhiều chiết khấu càng cao.

✓ Đàm phán với mức giá tốt nhất.

✓ Giá cả hợp lý, phổ thông phù hợp với mọi người.

✓ Miễn phí vận chuyển đến các địa điểm trên toàn quốc.

✓ Bảo hành sản phẩm 12 tháng. cam kết hàng đảm bảo chất lượng.

✓ Chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

=> Chính sách dịch vụ:

✓ Chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm.

✓ Chính sách vận chuyển và hình thức thanh toán.

✓ Chính sách bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối.

Có hoá đơn VAT cho trường học và công ty

TẠI SAO LẠI LỰA CHỌN XƯỞNG IN MAY HOÀNG GIA

– Là sản xuất khăn trải bàn in logo, xưởng may cờ trực tiếp nên chúng tôi đưa những mức giá sản xuất tốt nhất đến mọi khách hàng, không qua trung gian

– Miễn phí thiết kế cho mọi khách hàng. Đưa đến thiết kế ấn tượng bởi vì đội ngũ thiết kế tốt nghiệp đại học Mỹ Thuật hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế

.- Sử dụng công nghệ in 3D chuyển nhiệt hiện đại, trên chất liệu vải phi bóng cao cấp

– Hệ thống nhà xưởng, máy móc hiện đại, đội ngũ công nhân in ấn, sản xuất giàu kinh nghiệm.

– Dịch vụ báo giá, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình, hỗ trợ 24/7.

– Cung cấp dịch vụ in lấy ngay sau 05 phút. Tiến độ sản xuất nhanh, đúng hẹn.

– Giao hàng tận nơi ( theo yêu cầu)

– Chiết khấu % cao cho người đặt hàng, giảm giá cho các lần in tiếp theo. Hàng tháng chúng tôi sẽ đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi đến khách hàng. – In test mẫu trước khi sản xuất hàng loạt.

+++++ Quý khách có thể xem thêm : Cờ An Toàn Lao Động

 

]]>