0987 82 0007

Địa chỉ in cờ quảng cáo công ty toàn quốc

dia chi in co quang cao cong ty toan quoc

90% người dùng muốn in cờ quảng cáo thì họ sẽ lên trên Google và tìm kiếm từ khoá “in cờ quảng cáo” và chỉ 40% số quảng cáo trên google là đúng sự thật về chất lượng sản phẩm họ cần mua. Và họ thường có xu hướng nghi ngờ về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ có đúng như quảng cáo? Vậy hãy để chúng tôi giải đáp một số thắc mắc của bạn nhé.

In cờ quảng cáo để quảng bá thương hiệu của bạn có cần thiết

In cờ quảng cáo cho công ty, doanh nghiệp (Business Flag) rất cần thiết và là một lựa chọn tuyệt vời cho phương án marketing offline. Chúng dễ dàng lắp đặt, dỡ bỏ và bảo quản khi không dùng tới. Bảo quản đúng cách có thể tăng độ bền sử dụng lên tới nhiều năm.

cờ quảng cáo công ty
in cờ quảng cáo công ty

Chúng tôi cung cấp nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau để công ty hoặc cá nhân bạn có được diện mạo mà bạn muốn cho doanh nghiệp hoặc sự kiện của mình. Những lá cờ này rất bền và được sử dụng cả trong nhà cũng như trong một sự kiện ngoài trời. Chúng rất dễ nhận biết vì đặc trưng màu sắc nổi bật, rực rỡ cho nên tạo ra được một hiệu ứng đặc biệt dễ nhớ cho khách hàng nhớ đến doanh nghiệp của bạn.

In cờ quảng cáo công ty mất bao lâu

Xưởng in may thêu cờ Hoàng Gia chúng tôi hoàn thành sản phẩm rất nhanh chóng bởi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và máy móc hiện đại. Khi bạn đặt in cờ quảng cáo, cờ của bạn sẽ được đưa vào sản xuất ngay và sẽ được xuất xưởng vào ngày hôm sau. Với dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp, quý khách có thể nhận hàng trong hai đến ba ngày làm việc. Quý khách có thể tuỳ chọn đơn vị vận chuyển nhanh như: Viettel Post, GHTK, GHN, Ninja Vân….

in cờ quảng cáo HD Bank
in cờ quảng cáo HD Bank

Tất cả các cờ quảng cáo của chúng tôi đều đi kèm một bộ khung. Tuy nhiên, mỗi bộ khung được thiết kế cho mỗi loại cờ khác nhau cho nên không thể thay thế cho nhau được, vui lòng kiểm tra kĩ sản phẩm khi nhận hàng.

Lắp đặt cờ quảng cáo công ty cần có yêu cầu gì

Cờ quảng cáo công ty lắp đặt và sử dụng rất đơn giản, đến mức chúng không yêu cầu bất kỳ sự chuyên nghiệp nào. Chỉ trong vài thao tác nhanh gọn, bạn đã lắp đặt xong. Để xem quy trình đơn giản như thế nào đối với mỗi loại cờ, vui lòng hỏi nhân viên tư vấn sản phẩm của chúng tôi.

Kích thước khi in cờ quảng cáo

Đối với mỗi loại cờ của chúng tôi, có ba phép đo khác nhau được sử dụng. Đó là: chiều cao hiển thị, chiều cao cờ hoặc kích thước và khu vực có thể in.

Chiều cao hoặc kích thước cờ là kích thước thực tế của cờ từ chân đến ngọn. Mỗi loại cờ đều có các kích cỡ tương ứng.

Kích thước cuối cùng là khu vực có thể in. Điều này thường chỉ nhỏ hơn một chút so với kích thước cờ vì điều này đảm bảo rằng không có văn bản hoặc thiết kế nào sẽ quá gần với các cạnh của cờ và do đó sẽ không bị lẹm trong khi in. Một số người gọi đây là vùng an toàn. Mặt khác, chúng tôi đã tính đến kích thước diện tích có thể in nhỏ hơn này và bạn không cần phải lo lắng về điều này.

Kích thước cờ quảng cáo công ty
Kích thước cờ quảng cáo công ty

Lý do bạn nên chọn chúng tôi để in cờ quảng cáo cho công ty, doanh nghiệp?

in cờ quảng cáo siêu thị BIGPRO
in cờ quảng cáo siêu thị BIGPRO

Chất lượng in và may tốt

In Cờ quảng cáo là phương tiện quảng cáo tinh tế và thông minh, có thể được sử dụng tại nhiều sự kiện khác nhau. Chúng tôi cung cấp cờ các loại cờ chất lượng hàng đầu với in ấn và thiết kế đồ họa ấn tượng, chất liệu in và chất liệu vải bền đẹp.

Dây chuyền công nghệ cao, máy móc hiện đại

Quý khách hãy yên tâm rằng tất cả các lá cờ xuất xưởng của chúng tôi đều có chất lượng tốt nhất có thể. Tất cả các lá cờ giọt nước đều được in trên các mảnh vật liệu riêng biệt với một lớp khối ở giữa và được may lại với nhau để hiển thị hình ảnh và văn bản chân thực ở hai bên.

Hơn nữa, tất cả các chân đế được thiết kế đặc biệt để quay tự do và di chuyển trong không khí để đảm bảo chiếu hiệu quả. Đừng lo lắng về gió mạnh, vì cờ và cột của chúng tôi là loại cờ và cột chắc chắn nhất mà bạn có thể tìm thấy trên thị trường.

Thoả sức sáng tạo mẫu hình

Tại cơ sở in may thêu cờ Hoàng Gia, chúng tôi mang đến cho khách hàng không gian để thể hiện sự sáng tạo của mình. Quý khách có thể chọn tùy chỉnh mẫu cờ quảng cáo hình giọt nước của mình với thiết kế giống hệt nhau hoặc khác nhau – điều này có nghĩa là logo của công ty có thể có các bản in giống nhau hoặc thiết kế khác nhau ở hai bên.

Quý khách hãy hướng đến những mẫu thiết kế mang tính thị trường và chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của mọi người.

Dịch vụ chuyên nghiệp

Với 05 năm kinh nghiệm, cho nên chúng tôi hiểu tâm lý khách hàng, Quý khách sẽ được tư vấn một cách tận tình, chu đáo. Đảm bảo quyền lợi cho quý khách và tiết kiệm chi phí nhất có thể

Được đổi trả hàng và hoàn tiền 100% nếu sản phẩm bị sai hoặc lỗi.

Đa dạng sản phẩm

Ngoài cờ quảng cáo công ty, chúng tôi còn nhận in, may, thêu các loại cờ khác như: Cờ lưu niệm, cờ chuối, cờ dây, cờ Tổ Quốc, cờ Đảng, cờ phật giáo, cờ các nước

Quý vị có thể tìm thấy các sản phẩm khác của công ty chúng tôi tại đây

error: Thông báo: Xin hãy tôn trọng bản quyền tác giả !!